เซทคู่งานผิวสุดปัง 🍦 C h a o n a n g ˚ ༘ ◡̈

47 18


🍦 C h a o n a n g  ˚ ༘ ◡̈



เซทคู่งานผิวสุดปังที่เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มลูกรักของออมสินในช่วงนี้เลยค่ะ เพราะส่วนตัวชอบทั้งรองพื้นของเจ้านางและแป้งฝุ่นของเจ้านางอยู่แล้วพอมาใช้คู่กันคืองานผิวปังกริบ คุมมันเริ่ดมากกก





-----------------------------------------------------------------------------------------------



      Chaonang Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++


รองพื้นที่เป็นมากกว่ารองพื้นเพราะเค้าทั้งบํารุงและช่วยเพิ่มความกระจ่างใสด้วย Brightening booster และ Hydra essence ที่จะช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเป็นทั้ง Base Make-up ในเวลาเดียวกัน เค้าเป็นรองพื้นงานผิว

 บอกเลยว่าใช้แล้วผิวสวยจริงๆ ค่ะและคุมความมันด้วยเทคโนโลยี Silky Soft Powder มี SPF 30 PA+++ ที่จะช่วยปกป้องผิวคุณจากแสงแดดด้วย SPF30 PA+++มีทั้งหมด 4 เฉดสีเหมาะกับผิวสาวไทยสุดๆ เลยค่ะ รองพื้นตัวนี้ทำให้ออมสินลืมรองพื้นเคาร์เตอร์แบรนด์ที่มีอยู่เลยค่ะ



    Chaonang Diamond Translucent Powder


ด้วยแป้งที่มีเนื้อละเอียดบางเบาให้ความรู้สึกโปร่งผิว ปรับสภาพใบหน้าให้สว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรม ชาติ ช่วยอำพรางริ้วรอย  ควบคุมความมันด้วยเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งช่วยให้เนื้อแป้งติดผิวหน้าได้ดียิ่งขึ้น มีสารที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอย่าง Hyaluronic Acid และ PCA Group ที่เป็นอนุพันธ์จากกรดอะมิโนซึ่งเป็น NMF (Natural Moisturizing Factor) ใช้ได้ทุกโทนสีผิว พัฒนาและวิจัยโดยนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง

แป้งฝุ่นเจ้านางออมสินใช้มานานหลายปีแล้วค่ะจะหยิบมาใช้วันที่อยากได้งานผิวสบายๆ แต่ยังคุมมันอยู่ตัวนี้ก็จะตอบโจทย์เลยค่ะ



พอใช้รองพื้นเจ้านางแล้วตามด้วยแป้งฝุ่นเจ้านางบอกเลยว่าได้งานผิวที่สวยมากกก คุมมันเริ่ดที่สุดเลยเว้ยแก คือแค่ใช้สองตัวนี้ผิวก็สวยปังไม่ไหวแล้วค่ะ ใครที่เป็นสายงานผิว แต่ชอบความคุมมัน 2 ตัวนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ 



シ 

┢┦a Ρpy



Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE