4 ลิปบาล์ม น่าจุ๊บ!! ริมฝีปากชุ่มชื้น ฉ่ำวาว

46 20
WITH <strong>Cute press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน โอเป็นคนนึงที่ซื้อลิปบ่อยมากๆ ซื้อไม่พักเลยค่ะ ต่อให้มีในกรุอยู่แล้วก็เถอะ 555+ และลิปส่วนมากที่โอชอบซื้อก็จะเป็นลิปบาล์มซะส่วนใหญ่ เพราะเน้นเรื่องการบำรุงริมฝีปากเป็นหลัก เพราะโอเป็นคนที่ปากค่อนข้างแห้ง เป็นขุยบริเวณขอบปากตลอด และต้องบำรุงแยอะมาก

วันนี้โอกลับมาพร้อมกับกระทู้รวมลิปบาล์มที่โอใช้แล้วชอบ และใช้ในชีวิตประจำวัน ชอบในความชุ่มชื้น ฉ่ำวาว ให้สีระเรื่อ ดูเป็นธรรมชาติ และสามารถทาแก้มได้ด้วย ให้ความรู้สึกเป็นสาวสุขภาพดี บ่มแดดนิดๆ ใช้แล้วดูสดใสมาก เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เรามาดูกันดีกว่าค่ะ

แค่เห็นภาพ ทุกคนคงคุ้นหน้า คุ้นตาน้องกันอยู่แล้วใช่มั๊ยคะ เพราะเป็นลิปบาร์มที่นิมยมกันอยู่แล้ว หาซื้อง่ายมาก ราคาไม่แพง และรีวิวแยอะมาก และใช่ค่ะ โอก็โดนป้ายยามาเหมือนกันค่ะ เลยขอลองด้วยตัวเอง และมารีวิวเพื่อจะเป็นประโยชน์ต่อสาวๆ ทุกคนที่กำลังตามหาลิปบาล์มที่ชอบ ที่ใช่ กันอยู่ค่ะ


เรามาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อนเลยค่า

Cute press Hya Lip Balm Chocolate Mint ลิปบาล์มไม่มีสี กลิ่น Chocolate Mint หอมช็อคโกแลตมากกก มีความเย็นของมิ้นท์นิดๆ สดชื่น กลิ่มหอมหวาน น่ากินมาก 555+ สาวๆ ที่ชอบช็อคโกแลตไม่ควรพลาด ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นด้วยไฮยาลูรอนิค แอซิด และน้ำมันสกัดจากพืชธรรมชาติที่อุดมไปด้วยวิตามิน E ทำให้ริมฝีปาก ไม่แห้งลอก และไม่ทำให้ปากคล้ำค่ะ ราคาดีได้โปรมาราคา 59 บาท

มาต่อกันที่ Cute press Hya Lip Balm Watermelon ลิปบาล์มมีสี สีแดงระเรื่อ กลิ่นแตงโม ชนจมูกชอบมาก ตอนสวอชสี และเอามาทาแก้มคือจึ้งมาก สีสวย ติดแมสก์น้อยมากกก สามารถทาทิ้งไว้สักแปปแล้วใส่แมสก์ได้เลย ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นยาวนาน 12 ชั่วโมง เป็นผลิตภัณฑ์ ในไลน์เดียวกับ Cute press Hya Lip Balm Chocolate Mint มีให้เลือกทั้งลิปบาล์มมีสี และไม่มีสี โอเลยเลือกมาลองอย่างละ 1 กลิ่น แต่ผลิตภัณฑ์มีทั้งหมด 8 กลิ่นด้วยกัน อย่าลืมไปลองเลือกซื้อกันนะคะ

มาต่อกันที่ LANEIGE Tin Balm Tint No.3 ROCKING STAR ลิปบาล์มแบบทิ้นท์ ที่มาในรูปแบบกระปุกขนาดเล็ก กะทัดรัด พกพาสะดวก ให้สีส้มระเรื่อ สีชัดมาก โดยจับเอาลิปทิ้นท์ ลิปน้ำๆ ที่สีติดแน่นๆ แบบที่เราเอามาทาแก้มได้มารวมกับ Lip Sleeping Mask ลิปมาส์กปากก่อนนอน หลงรักในความนุ่มของเนื้อลิป และให้ความชุ่มชื้นยาวนาน ฉ่ำวาว ดูสดใส สุขภาพดี แต่โอจำราคาไม่ได้แล้วอะ เพราะซื้อตอนลด 50 เปอร์เซ็นท์ แต่ใช้คุ้มมาก!

มาต่อกันที่ FRUDIA Pomegranate Honey 3in1 Lip Balm ลิปบาล์มที่ให้สีชมพูระเรื่อ ริมฝีปากน่าจุ๊บแบบสุดๆ เมื่อทาลิปจะให้ความรู้สึกซู่ซ่า 555+ เพราะน้องมากับความเย็น เหมาะกับอากาศร้อนๆ ตอนนี้มาก เย็นจริง ไม่ติงนังเลยค่า โอชอบมากเลย และช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ไม่แห้งเป็นขุย สามารถใช้เป็นลิปทรีมเม้นท์บำรุงปากก่อนนอนได้เลย ผ่านการทดสอบว่าไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองต่อริมฝีปาก ไม่ทำการทดลองกับสัตว์ สายวีแกนไม่ควรพลาดค่ะ

มาต่อกันที่ตัวสุดท้าย Vaseline Lip Therapy Lipbalm Rosy Tint ลิปบาล์มมีสี ให้ความแน่น สีชัด ชอบมาก ตอนแรกที่ตั้งใจซื้อเพราะเค้าเคลมว่าไม่ติดแมสก์ แต่สำหรับโอก็ว่าติดแมสก์อยู่นะ แต่เรื่องสีและความชุ่มชื้น ฉ่ำวาว ไม่หักคะแนนเลยค่า ทาแล้วปากสวยมาก ช่วยเรื่องกักเก็บความชุ่มชื่น เพื่อให้ริมฝีปากที่แห้งแตก อ่อนนุ่ม ชุ่มชื่นขึ้นทันทีถึง 2 เท่า พร้อมให้ริมฝีปากอมชมพูอวบอิ่มแวววาว ทาแล้วปากสวยมาก สายเกาต้องไปตำแล้วจ้า

เป็นยังไงกันบ้างคะ สาวๆ สำหรับลิปบาล์มทั้ง 4 Item ที่เอามาแนะนำในวันนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ในการช่วยเลือกลิปสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาปากแห้ง ลอก เป็นขุย และขาดความชุ่มชื้น คงจะถูกใจกันนะคะ 


ขอบคุณที่อ่าน Review ของโอจนจบนะคะ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า ^_____^

LOVE


Variety Ovy

Variety Ovy

ชื่อ โอปอล ค่ะ เจ้าของเพจ “รีวิว งูงู ปลาปลา” ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ฝากติดตามผลงานด้วยค่ะ

โอเป็นคนชอบแต่งตัว แต่หน้าทำผม เปลี่ยนลุค เลยต้องดูแลทั้งผมและผิวหน้า ของตัวเองให้พร้อมรับกับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ
——————————————————————————————————
ติดต่องาน : Line: variety.ovy
FB: Variety Ovy / Page: รีวิว งูงู ปลาปลา
IG: variety.ovy

FULL PROFILE