2 STEPS หน้าใสไร้สิวด้วยคู่หู BK Acne

48 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะสาวๆ Jeban วันนี้มาพร้อมคู่หูดีท๊อกซ์ผิว หน้าใส ตัวเด็ดจาก BK ACNE ช่วงนี้หน้าเจอมลภาวะเยอะมาก ทั้งฝุ่น PM 2.5 ฝน อากาศต่างๆ เพราะงั้นสกินแคร์คือสิ่งสำคัญที่ต้องเลือกให้เหมาะกับใบหน้าค่ะ เพราะฉะนั้นมาลองรู้จักกับสองตัวนี้กันเลย อีกทางเลือกหนึ่งเพื่อปกป้องผิวจากมลภาวะในช่วงอากาศแบบนี้
BK ACNE คู่หูดีท๊อกซ์ผิวมาในรูปแบบซอง 49 บาท ใน 7-11 (มีแบบหลอดด้วยตาม Watsons Lasada Shopee) ใช้คู่กัน ได้แก่ BK ACNE BALANCING MASK มาร์คหน้า ซองสีครีม และ BK ACNE SERUM BRIGHTENING เซรั่มคุมมันกันสิว ซองสีชมพู คู่หูที่ขาดไม่ได้หลังล้างหน้า
BK ACNE BALANCING MASK เป็นมาร์คหน้าลดสิว ตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติผสานกับสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยคุมมัน สิวยุบไว ดีท๊อกซ์ผิว และปรับสมดุลผิว ช่วยลดการอักเสบ ตัวนี้ถือว่าเป็นระดับตำนาน มีมานาน ดีสมคำล่ำลือ
ตัวผลิตภัณฑ์ มาในรูปแบบเนื้อมาร์คหน้า สีเขียวมิ้นท์ให้ความรู้สึกเย็นๆ ผิว วิธีใช้ทามาส์ก มาร์คหน้า ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วล้างออก (หรือแต้มเฉพาะจุดได้) หลังทาจะมีความแห้งคล้ายเนื้อแป้งแต่ไม่หลุดร่วง เกาะหน้าดีมากๆ หลังล้างหน้ามาร์คหน้า ออกหน้ามีความใสขึ้น ไม่มัน และไม่เจ็บบริเวณสิวที่อักเสบ สิวจากที่อักเสบและมีความช้ำยุบลงนิดนึงหลังจากมาส์กไปหนึ่งครั้ง เราคือมาร์คหน้า ทั้งหน้าไปเลย ชอบมาร์คแบบทาตรงที่เข้าถึงทุกจุดมาร์คหนาบางได้ตามใจ  แต่แนะนำเลยว่าทาหนาๆ โป๊ะลงไปเลย สิวแห้งไวดี

BK ACNE SERUM BRIGHTENING เป็นเซรั่มคุมมันกันสิว มีสารสกัดจากใบบัวบก ทับทิม ช่วยคุมมัน ป้องกันสิวเกิดซ้ำ กันมลภาวะ ผิวกระจ่างใส อ่อนเยาว์ รูขุมขนกระชับ เนื้อเซรั่มใสๆ มีสีนิดหน่อย เกลี่ยง่าย ซึมทันที ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ แพ้ง่ายใช้ได้ ใช้แล้วซึมไวมาก ไม่เหนอะหนะผิวเลย หน้ามีความชุ่มชื้น ลงสกินแคร์ตัวอื่นต่อได้เลยไม่ต้องรอ เพราะซึมไวจริง
วิธีดูแลผิวจากมลภาวะ ลดสิวคุมมันแบบง่ายๆ เริ่มที่ล้างหน้าให้สะอาดด้วยโฟมล้างหน้า หรือสบู่ได้เลย เพื่อล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้า จากนั้นมาร์คหน้า ด้วย BK ACNE BALANCING MASK เพื่อดีท๊อกซ์ผิว แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ตามด้วยเซรั่ม BK ACNE SERUM BRIGHTENING เพื่อบำรุงและปกป้องผิวหน้า แค่นี้ก็ได้ผิวใสๆ กันมลภาวะ คุมมันนานถึง 12 ชั่วโมง ไม่ต้องกังวลเรื่องสิว มลภาวะ ฝุ่นต่างๆ แล้ว นอกจากนั้นยังช่วยให้แต่งหน้าติดขึ้นด้วยเพราะมีน้ำในผิวแล้ว
          ใครอยากมาร์คหน้า ดีท๊อกซ์ผิวให้ผิวกระจ่างใส ลดสิว กันมลภาวะ ทำแค่สามขั้นตอนนี้เลย ใครลองแล้วได้ผลแบบไหนมาเล่ากันได้นะคะ


Phonausa Ainjaiya

Phonausa Ainjaiya

ชื่อหมิวนะคะ
ชอบสกินแคร์ การท่องเที่ยว การดูแลตัวเอง
ติดตามกันได้ทาง IG : majiiw_mewja

FULL PROFILE