รีวิว Eye Cream ถูกและดี ฟื้นฟูผิวรอบดวงตาให้อ่อนเยาว์และกระจ่างใส สยบใต้ตาแพนด้า : YANHEE EYE GEL

45 20
WITH <strong>ยันฮี</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ปัญหาผิวใต้ดวงตาหมองคล้ำ ไม่สดใส เป็นปัญหาที่รี่เจอบ่อยๆ เนื่องจากสภาวะการทำงานต่างๆ อาจทำให้มีช่วงที่ต้องนอนไม่เป็นเวลา นอนดึก พักผ่อนน้อย หรือบางวันต้องเพ่งสายตาสู้แสงจอคอมหรือมือถือเยอะ ทำให้ผิวใต้ตาอ่อนล้า ใต้ตาแพนด้าจึงมักจะโผล่มากวนใจบ่อยๆเลยค่ะ ดังนั้นตัวสกินแคร์ที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เสมอ คือตัวอายครีมนั้นเองค่ะ 


วันนี้รี่มีไอเท็มที่ช่วยกู้ผิวรอบดวงตาจากความหมองคล้ำและริ้วรอยต่างๆ ที่ได้ลองใช้มาสักพักหนึ่งแล้ว และผลลัพธ์ปังมาก มาแนะนำเพื่อนๆกันค่ะ  โดยผลิตภัณฑ์ที่รี่นำมารีวิววันนี้เป็นโปรดักส์จากบริษัทในเครือโรงพยาบาลยันฮีค่ะ ตัวของผลิตภัณฑ์ พัฒนาโดยทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลยันฮีเลย ด้วยความที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับโรงพยาบาล จึงมั่นใจในเรื่องของความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวรอบดวงตาค่ะ

YANHEE EYE GEL

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตา สูตรเฉพาะของโรงพยาบาลยันฮี ช่วยลดรอยคล้ำ ริ้วรอยบริเวณใต้ตาและหางตา ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวรอบดวงตาให้ดูอ่อนเยาว์ ทำให้ผิวรอบดวงตากระจ่างใสขึ้น

ส่วนประกอบสำคัญ

  • สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยลดริ้วรอยบริเวณใต้ตาและหางตา

  • ว่านหางจระเข้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม และลดการอักเสบของผิว

  • สารสกัดจากแตงกวา ช่วยลดเลือนรอยเหี่ยวย่น ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับ 

  • วิตามิน E ช่วยลดริ้วรอยจากเซลล์ผิวที่กำลังเสื่อมสภาพและปรับสภาพผิวให้ดูเปล่งปลั่ง ดูชุ่มชื้น พร้อมช่วยให้รอยแผลเป็นดูจางลง

เนื้อของเขาจะเป็นสีใส เนื้อเกลี่ยง่ายมาก ไม่เหนอะผิว หลังเกลี่ยซึมเขาผิวได้ไวมากค่ะ

รี่จะใช้ทาบริเวณใต้ดวงตา เช้า-เย็น เลยค่ะ การที่ใช้ทาตอนเช้าจะช่วยให้ดวงตามีความชุ่มชื้นขึ้น ทำให้เวลาทาคอนซิลเลอร์หรือลงรองพื้นบริเวณใต้ตาทำให้ไม่เป็นคราบตกร่องค่ะ และเนื้อเขาจะเกลี่ยง่ายและซึมเข้าผิวได้ดีมากเลยค่ะ

หลังจากที่รี่ได้ลองใช้มาสักพัก ผลลัพธ์ที่ชอบมากๆเลยคือ ให้ความชุ่มชื้นผิวใต้ดวงตาได้ดีมากๆ ในวันที่รี่ขึ้นเวรดึกหรือบางวันที่นอนน้อยมาก ทำให้ใต้ตาบวม อายครีมตัวนี้ช่วยลดความบวมของใต้ตาได้ดีมากกกก ผิวดูตึงกระชับขึ้น 

ใช้ติดต่อกันสังเกตเลยว่าความหมองคล้ำของผิวใต้ตาลดลง ช่วยลดความอ่อนล้าของผิวได้ดีมากๆ  ผิวดูกระจ่างใส สดใสขึ้นจริง จุดนี้เลิฟมากเลยค่า

ส่วนเรื่องของการลดเลือนริ้วรอยอาจจะยังเห็นไม่ชัดเจนมากค่ะ อาจเป็นเพราะตอนนี้รี่ยังไม่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยมากนัก แต่คิดว่าสามารถช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยในระยะยาวได้ค่ะ

ถึงแม้ในวันที่นอนน้อย  ก็โชว์ผิวใต้ตาที่กระจ่างใสอย่างมั่นใจ ไม่แพนด้าจ้า

ปิดแมสทั้งวันเห็นแค่ตาก็สวยจิ้ง สดใสสุดๆเลยค่า

ราคา 89 บาท
พิกัดสั่งซื้อ Shopee,Lazada : Yanhee Official Store
Line : @yanheeshopping
FB : Yanheeshopofficial
IG : Yanheeshop_official
Twitter : YanheeShopTH


riejutatip

riejutatip

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน 🖖🏻
ชื่อเชอร์รี่นะคะ
ชอบดูแลผิวและชื่นชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์ ชอบลองสกินแคร์ เครื่องสำอางค์ใหม่ๆ
จึงอยากเขียนรีวิวหลังได้ทดลองใช้ หวังว่าจะเป็นแนวทางให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจในการเลือกใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางค์ ฝากติดตามกันด้วยน้า

💖IG : Cherr.riie
☁️Line@ : @che_rr (มี@)
🌻Page : Riely Review

• สภาพผิวหน้า : ผิวผสม มันช่วง T-Zone มีผิวแห้งช่วงบริเวณแก้ม
• สภาพผิวกาย : ผิวแห้ง มีรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำบางจุด
• ผม : ผมแห้งเส้นเล็ก หยักศก ผมทำสี

FULL PROFILE