คู่หูผิวใส ไร้รอยกวนใจ ใช้คู่กันแล้วดี ของ mesoestetic

46 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ขอมาอัพเดทหน่อย คู่หูผิวนุ่ม ใส ไร้รอยกวนใจ จาก Mesoestetic Thailand นิคได้มาตอนต้นเดือนธันวา นี่ก็ใช้มาจะสองเดือนละ 👌🏻
ตั้งแต่เปิดขวดใช้เลยนะ มีความตกใจ ตอนเปิดขวดมันมีแรงอัดดังปุ้ 😂 แรงมาก ก่อนใช้ต้องมีขั้นตอน ดูมีอะไร คือต้องวางขวดนิ่งๆสักพักนะก่อนใช้เค้า นิคใช้ตัว aox ก่อน เนื้อจะมีความเข้มข้น แต่ซึมแล้วซึมเลย ไม่เคลือบผิว ที่นิคใช้ตัวนี้ก่อน เพราะกลิ่นนาง มันไม่หอมแต่ก็ไม่เหม็นอะ เพราะตัวนี้ไม่ใส่น้ำหอมเลย 😂 ว่าไป นางใช้ดีมากกกกนะ คือเนื้อซึมหมดจดแล้วผิวมันฟูเด้งขึ้นมา สังเกตเห็นความละเอียดของผิว ที่สำคัญ ใช้แล้วผิวใสมาก คอนเฟริม รอยสิวจางลง แก้มอิ่มใส ฟูแบบด่วนๆ รู้สึกผิวมีความแข็งแรงขึ้นมาก
นิคตามด้วย melan tran3x ตัวนี้กลิ่นดี ผ่อนคลายผิว และพอนวดจนเซรั่มซึมแล้วจะรู้สึกมีอะไรเคลือบผิวนิดนึง ไม่เหนอะหนะ เป็นเคลือบแบบลื่นๆ แต่ไม่อุดตันนะ รู้สึกสบายผิวดี ลูบแล้วผิวเนียน ใช้มาเดือนนึงคือผิวดูไม่เลอะเทอะ รอยสิวจางเร็ว ฝ้าค่อยๆจาง รอยแดงไม่มีเลย ผิวดูสะอาดสะอ้าน เลิฟมาก 🤍
นิคใช้คู่กันมาตลอด 2 เดือน มีความรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น เฟริมขึ้น ใสขึ้น แต่ถ้าให้นิคแนะนำใครที่อยากเริ่มต้นด้วยขวดใดขวดนึง เอาอย่างนี้ละกัน ใครมีปัญหาผิวหมอง มีรอยนิดๆหน่อยๆ อยากผิวใส เรียบเนียนขึ้น ให้เลือก aox 👌🏻 ส่วนใครมีรอยสิว ฝ้า กระ อยาดลดรอยพวกนี้ ให้เลือก melan tran3x ค่ะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE