รีวิว THREE Balancing Cream R ล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวจริงไหม?

47 21

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้แยมขอมารีวิวสกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์กันหน่อย แบรนด์ดังที่ใคร ๆ ก็รู้จักแน่นอน ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าแยมเป็นคนผิวหน้าผสม และผิวแห้งช่วงข้างแก้ม บางทีก็มีผิวลอกบ้าง ทำให้ผิวหน้าขาดความชุ่มชื้น ไม่อิ่มน้ำ เลยหาอ่านรีวิวสกินแคร์ต่าง ๆ ที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าตัวเอง จนได้มาเจอตัวนี้เลย


THREE Balancing Cream R


เขาบอกกันว่า Three Balancing Cream R ช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้ผิว เราไปดูกันว่าจะจริงไหม?


น้องมาในกระปุกเหลี่ยม เรียบหรู น่าใช้มากก รู้สึกว่าจะเป็นสกินแคร์ตัวใหม่ด้วยนะ เขามีปรับสูตร และปกติจะเป็นกระปุกทรงกลมค่า

Three Balancing Cream R เป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื้นสูง จะช่วยเสริมการทำงานของผิวในการเป็นเกราะปกป้อง โดยรักษาสมดุลน้ำและน้ำมันในผิว ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ผิวจึงชุ่มชื้น ดูอิ่มฟูยิ่งขึ้น และยังเสริมความกระชับและยืดหยุ่นให้กับผิว  ผิวจึงเรียบเนียน

ส่วนเนื้อครีมของเขาเข้มข้นมากกกก เนื้อนุ่มละมุน แต่เนื้อก็ไม่ได้หนักอย่างที่คิด เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ พอเนื้อครีมซึมลงผิวแล้ว จะรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย ชอบมากก แยมจะใช้ทาทั่วใบหน้าและลำคอ ในตอนเช้า และก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน

หลังจากได้ลองใช้แยมบอกเลยว่าผลลัพธ์น่าพอใจมากกก จากผิวแห้งลอกข้างแก้ม ตอนนี้ไม่ค่อยลอกแล้ว หน้าก็ไม่แห้ง ใช้แล้วตื่นนอนมาหน้าดูชุ่มชื้น อิ่มฟู ผิวหน้าแลดูสุขภาพดี ถือว่านางช่วยล็อกความชุ่มชื่นได้จริงอยู่น้าา ที่สำคัญแยมใช้แล้วหน้าไม่แพ้ด้วย ปกติแยมเป็นคนที่แพ้ง่ายมาก ๆ ครีมตัวนี้ถือว่าผ่านค่า ใช้แล้วไม่แพ้คือชนะเริศศ คิดว่าถ้าใช้ไปเรื่อย ๆ หน้าคงจะเรียบเนียน และหน้าอิ่มฟู อิ่มน้ำมากขึ้น

ส่วนใครที่สนใจลองไปหาตำกันดูได้ ราคาแอบสูงหน่อย แต่ของเขาดีจริง อยากให้ได้ลองกันค่า

สำหรับวันนี้แยมต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้า 

แยมจะมาแนะนำอะไรดี ๆ อีก ฝากติดตามแยมด้วยนะค่า


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE