รีวิว SMITH สกินแคร์เซ็ตใหม่สำหรับคนเป็นสิว

52 23
WITH <strong>SMITH</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เชื่อว่าสาวๆออฟฟิศหลายๆคนต้องกำลังประสบปัญหาสิวอยู่เหมือนกันแน่ๆ TT

ต้องใส่แมสก์ตลอดทั้งวัน ทั้งอับทั้งชื้น จนสิวเห่อขึ้นเต็มกรอบหน้า


ล่าสุดเห็น Smith แบรนด์สกินแคร์ของคุณหมอโอ๊ค เค้าออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะช่วยดูแลเรื่องปัญหาสิว ซึ่งเราเห็นว่าส่วนผสมน่าสนใจดี เลยอยากจะหยิบมาเล่าให้ทุกคนได้ฟังกันค่ะ 

ปล.ส่วนตัวชอบกันแดดของแบรนด์นี้มากกกกกกกกก


SMITH ACNE SET สกินแคร์เพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ

ที่จะช่วยดูแลครอบคลุมทุกปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการอักเสบ ความมันส่วนเกิน หรือรูขุมขนกว้าง ผลิตภัณฑ์ใน Line นี้ ก็สามารถช่วยได้เช่นกันค่ะ

จุดที่น่าสนใจก็คือ เค้าเคลมมาว่าเป็น product ช่วยดูแลปัญหาสิว ที่ไม่มีส่วนประกอบของ BHA ซึ่งก็อาจจะตอบโจทย์กับคนที่ผิวระคายเคืองหรือไวต่อ BHA โดยเค้าจะใช้ส่วนประกอบจากธรรมชาติแทน และสามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวต่างๆได้โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 


เค้าจะประกอบด้วย 3 Items 3 Steps หลักๆเลย ก็คือ คลีน > ตบ > แต้ม

ที่จะมาในแพคเกจจิ้งสีเขียวอควารีน สวยหรู ดูแพงมากกก

ตัวแรก SMITH Soft Acne Wash

เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้ดีมากๆ โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง นอกจากนี้ยังช่วยลดการอักเสบของสิว และลดการสะสมของแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ด้วยสูตรเอกสิทธิ์ Smith 3X Natural Acne Control ที่ประกอบไปด้วย

- Tea Tree Leaf Oil ช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุการเกิดสิว

- Horse Chestnut ช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง และอุดมไปด้วยสาร antioxidant

- Mushroom Extract ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ที่เป็นอีกสาเหตุนึงของการเกิดสิวเหมือนกัน

ฟีลลิ่งตอนใช้เจ้าตัวนี้คือดีมากกกกกก เค้าจะมีกลิ่นเหมือน essential oil อะไรซักอย่าง ให้ฟีล aromatherapy รู้สึกผ่อนคลายดีค่ะ ฟองโฟมนุ่ม แต่ที่ชอบที่สุดคือฟีลลิ่งหลังล้างค่ะ! นางทำความสะอาดได้ดีมากก ไม่ทิ้งความเคลือบๆผิวเอาไว้เหมือนเจลล้างหน้าทั่วไป แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิวแห้งตึงจนรู้สึกเอี๊ยด คิดว่าคนที่ผิวมันน่าจะชอบเลยน้า

ตัวถัดมา SMITH Acne Essence 

ที่ช่วยปลอบประโลมสิวเก่าและป้องกันการเกิดสิวใหม่ พร้อมช่วยปรับสมดุลผิว ด้วยสูตรเอกสิทธิ์เฉพาะ Smith Cobiobalance และมีสารสกัดต่างๆอีกมากมายที่จะช่วยจัดการปัญหาสิว รอยดำ รอยแดง และช่วยกระชับรูขุมขน 

Seboclear, AcneBuster, Acnacidol BG, Wellcap Garcine, Dermaveil, Willow Bark Extract, Zincidone, Jiou Liqiud B, Ipomoea Extract, Portulaca Extract

เอสเซ้นต์ตัวนี้เนื้อสัมผัสจะค่อนข้างเหลวมาก เลยทำให้สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมากเช่นกัน ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และไม่ทิ้งความมันเอาไว้บนผิวเลย (ถ้าผิวแห้งอาจจะต้องเสริม moisturizer อีก 1 step) เบาสบายผิวดีมากก สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้เลยค่ะ หลังจากใช้ตัวนี้สิ่งที่เห็นได้ชัดๆเลยก็คือ หน้ามันน้อยลงมากกกก รอยแดงลดลง และช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดีเลย

และตัวสุดท้าย SMITH Acne Soothing Gel 

เจลแต้มสิวสูตรอ่อนโยน ที่ตะช่วยลดการอักเสบของสิว และลดรอยแผลเป็น ด้วยสูตรเอกสิทธิ์ Smith Triple Acne Target Action

- สารสกัดจากเปลืองมังคุด (ที่เป็น nano encapsulation สามารถซึมเข้าผิวได้ดีขึ้น และป้องกันการเสื่อมสภาพ) ที่จะช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว

- สารสกัดจากหัวหอม ที่จะช่วยลดการอักเสบ การบวมของสิว ช่วยสมานแผลสิว และลดการเกิดรอยดำ

- Tea Tree Oil สารสกัดยอดฮิตที่จะช่วยให้สิวอักเสบยุบไวขึ้น และลดการอุดตันของรูขุมขน

ตัวนี้จะเป็นเนื้อเจลใสๆ ที่มีกลิ่นของ Tea Tree Oil (ซึ่งเราชอบกลิ่นนี้มากกก) ใช้แล้วรู้สึกว่าสิวอักเสบยุบตัวได้ไวกว่าปกติ ช่วยลดอาการบวมเต่งได้ดีเลย ที่ชอบอีกอย่างก็คือเป็นเจลแต้มสิวที่ไม่ทำให้ผิวแห้งลง ทาแล้วจะไม่เป็นขุยๆ สามารถทาแล้วแต่งหน้าต่อได้ตามปกติเลยค่า



ขออนุญาตโชว์รูป Before & After ของน้องสิวนะคะ

ช่วงก่อนก็คือเด่นม๊ากกก แย่งซีนสุดๆ ขึ้นเรียงกัน 3 เม็ดรวดเป็นดาวลูกไก่เลย 555555555555

โดยรวม SMITH ทำ skincare ทึ่ช่วยปัญหาสิวออกมาได้ดีมากๆเลย แค่ 3 ตัว ก็สามารถจบได้ทุกปัญหาที่คนเป็นสิวจะต้องพบเจอ แถมยังปิดช่องโหว่ในเรื่องการใช้งานของแต่ละตัวได้ดีมากๆๆๆๆๆ ขอชื่นชมเลยค่ะ


____

ถ้าใครกำลังหาสกินแคร์ดีๆที่ราคาไม่แรงมาก คุณภาพดี

แพคเกจสวยงาม ขอแนะนำตัวนี้เลยน้าา 

หรือถ้าใครเคยใช้แล้ว มาแชร์กัน มาเม้ามอยกันได้นะคะ ^^


rregams

rregams

∘ NC 20-25
∘ Oily & Acne-prone Skin

Contact
Line: rrgam

FULL PROFILE