เจลแต้มสิว BK แอคเน่เจล เคลียร์เรล เครียร์ไว เคลียร์ทันใจ ไม่ทิ้งรอย

46 19
สวัสดีค่ะ หลังจากหยุดปีใหม่ไปไอซ์นอนดึกมาก เพราะไปเคาท์ดาวน์ นอนทีเกือบเที่ยงคืนเลย แล้วกลับมาก็ทำงานดึกเกือบทุกวัน แถมมีเรียนอีก เลยสิวบุกหนักมาก แต่ดีนะที่ไอซ์มีตัวช่วยดี คือเจลแต้มสิว  BK ACNE Clearel Gel เจลแต้มสิว เลย น้องเป็นเจลแต้มสิวพร้อมการบำรุงิว สามารถทาได้ทั่วหน้า เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาสิวโดยเฉพาะเลย
มาดูคุณสมบัติเจลแต้มสิว ของน้องกันดีกว่า น้องนั้นเป็นตัวเคลียร์ 3ปัญหาเลยได้แก่ เคลียร์ทุกสเตป บรรเทาอาการปวด เร่งหัวสิวให้สุกไว สมานแผลหลังสิวยุบ 
เคลียร์ที่ 2 เคลียร์ทุกปัญหา สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผื่นแพ้ สิวสเตียรอยด์ และสุดท้ายเคลียร์ไว จบปัญหาสิว ผิวอักเสบ โดยตัวน้องเป็นนวัตกรรรมเนื้อเจลบางเบา ไม่มีความเหนียวแหนะหนะเลย ด้วยเทคโนโลยี Excapsulated Salicylic Acid ที่มีคุณสมบัติส่วนช่วยในการลดปัญหาสิว โดยสามารถปลดปล่อยสารออกฤทธิ์ อย่างช้าๆ น้องจะออกฤทธิ์ตรงจุดและยาวนานมากขึ้น จึงมีประสิทธิภาพ การกำจัดผิวได้อย่างยอดเยี่ยม
ส่วนประกอบของเจ้าเจลแต้มสิวBK ACNE Clearel Gel มีสารสกัดจากพืชทะเล และ Hyaluron Complex ที่ช่วยดูแลปัญหาผิวแห้งกร้านให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น จะทำให้ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งอุดมไปด้วย Tannin Complex ที่เป็นสารสกัดอันล้ำค่า จากพืชนานาพันธุ์ ร่วมกับ Zinc PCA จึงมีส่วนช่วยในการปรับสมดุล และควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ น้องจะช่วยดูแลผิวให้เราไม่เกิดการระคายเคืองอีกด้วย มี Madecassoside ช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น รอยแดงแลดูจางลงด้วยจนรู้สึกได้เลย
วิธีการใช้ แต้มเเจลแต้มสิว ตามที่ต้องการได้เลย ไอซ์ใช้ทาเช้าเย็นตรงสิว ไม่แสบ ไม่คันเลย แล้วก็แทบไม่มีอาการผิวแห้งเลย ดีงามมากๆ สำหรับใครมีสิวบ่อยๆแล้วผิวแพ้ง่ายไอซ์แนะนำเจ้าตัว  BK ACNE Clearel Gelเจลแต้มสิว เลยใช้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอน ลดสิวดีมากเลย ยิ่งเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน นะ ทาได้ทั่วหน้าเลยแหละ ลดผื่นแพ้ดีมาก
 น้องปราศจากสารระคายเคืองทั้ง 5 ชนิดเลย
No Paraben ,no Alcohol ,no steroid  ,no Fragrance color 
ขนาด 14 กรัม ราคาแค่ 189 .-
พิกัด   มีจำหน่ายที่ 7-11 ทุกสาขา และห้างชั้นนำทั่วประเทศ 
Line : @bkthailand


Iceice Witchayada Khantiyoo

Iceice Witchayada Khantiyoo

สวัสดีค่ะ ชื่อไอซ์
อยากมาบอกต่อสิ่งดีๆ รีวิวของที่ไอซ์ใช้แล้วชอบค่ะ
ฝากติดตามด้วยนะคะ แล้วพบกันเร็วๆนี้ค่ะ 🤍

FULL PROFILE