Outfit at Phuket 4 days 3 nights 🌊🌞

🌊 สวัสดีค่ะ 🌊

เขียนกระทู้เก็บความทรงจำกับทริปส่งท้ายปี 2021 ต้อนรับปี 2022 กัน อามได้ไปเที่ยวภูเก็ตมา ตอนแรกแพลนไว้ 3 วัน 2 คืน แต่พอถึงวันที่ต้องกลับอยากเที่ยวต่อ เลยอยู่ต่ออีก 1 คืนค่ะ เดี๋ยวมาดูกันค่ะว่าไปที่ไหนบ้าง เอาเสื้อผ้าไปเปลี่ยนพอไหม มาดูกันเลยค่าาาา

🌞 วันที่ 31 ธันวาคม 2564
ตื่นตั้งแต่เช้า เดินทางโดยรถตู้ ต่อด้วยมินิบัส นครศรี-ภูเก็ต เดินทางแบบยาวนานมากค่ะ เกือบ 7 ชม. เพราะรถจอดบ่อยมากกกกกกกก

🌞 วันที่ 1 มกราคม 2022

วันแรกของปี 2022 ตื่นแต่เช้า แพลนของวันนี้คือไปเดินเล่น ถ่ายรูปเล่น และนั่งคาเฟ่ ภูเก็ตคาเฟ่เยอะมากค่ะ เลือกไม่ได้เลย  แต่…. แพลนเราก็ต้องปรับเปลี่ยนเพราะเนื่องจากพี่สาวแฟนมีกิจกรรมชวนเราไปทำค่ะ

🌞 วันที่ 2 มกราคม 2022

ตื่นเช้ามาวันนี้ ถึงวัน check out ออกแล้วค่ะ ต้องกลับบ้าน แต่แฟนหันมาบอกว่า อยู่ต่อไหม นี่ก็ไม่เคยขัด ตามใจตลอดอยู่แล้ว 🤣🤣 เที่ยวกันต่อค่ะวันนี้ แต่ก็ต้อง walk-in หาโรงแรมใกล้ บขส. ก่อนค่ะ เพื่อสะดวกในการเดินทางกลับบ้านในวันพรุ่งนี้

🌞 วันที่ 3 มกราคม 2022

ตื่นเช้ามาด้วยอาการเพลียเพราะเมื่อคืนหลอนๆมากค่ะ ทั้งอามทั้งแฟน ตื่นมาก็รีบอาบน้ำ เก็บของ เตรียมกลับบ้านกันเลย

เดินทางกลับโดยรถตู้ เร็วกว่ารถมินิบัสมากค่ะ นอนหลับตลอดทาง ตรวจโควิด 2 รอบเลยค่ะ เป็นทริปที่คุ้มมากๆค่ะ ได้เที่ยวเกือบครบ ฟินนนมาก ไว้ไปอีกแน่นอนค่ะ ยังมีอีกหลายที่ที่อยากไป

🤍💙🤍💙🤍💙🤍💙🤍💙🤍💙🤍💙🤍

สรุปทริปนี้

📍 ค่าใช้จ่าย 2 คนประมาณ 7000 บาท กินแบบไม่อดไม่อยาก อยู่แบบสบายเลยค่ะ

📍 เดรส เสื้อ ชุดว่ายน้ำ จาก shein

📍 กระโปรงที่ใส่บ่อยๆ จาก ig: Tafetta_official

📍 กระเป๋าขนชมพู จาก ig: broochofficial

Armapip🧚🏻

~นักรีวิวแบบเรียลๆ~
สวัสดีค่ะ ชื่อ อาม นะคะ อายุ 27 ปี รักการท่องเที่ยว การแต่งตัว และการรีวิวสกินแคร์ คสอ.ค่ะ
🌷 สภาพผิวหน้า: ผิวสองสี ผิวมัน รูขุมขนกว้าง ผิวหน้าไม่สม่ำเสมอค่ะ
🌷 สภาพผิวกาย: ผิวสองสี บางจุดจะมีรอยด่างดำ รอยแตกลายเนื่องจาก หุ่นอวบและแพ้ยุง
🌷 สภาพผม: ผมเส้นเล็ก ตรง ไม่มีน้ำหนัก ผมเสียจากการทำสี
รักในการแต่งตัว รีวิวเสื้อผ้าได้ค่ะ