รีวิว ไอเทมแก้ขนคุด ขาลาย ผิวแตกแห้งคล้ำเสีย

54 24
มาค่ะ โพสต์นี้อ๊อฟจะมารีวิวการรักษาขนคุดบอกเลยว่าใช้มาแบบต่อเนื่องยาวนานมากกก พอเอาภาพมาเทียบคือตกใจมากก ขนคุดมันหายไปเยอะมากกก ผิวที่แห้งก็เนียนขึ้น พวกตุ่มนูนๆ ที่เส้นขนมันออกมาไม่ได้หรือตอนที่เราแกะๆ เพื่อแงะขนออกมา แล้วมันจะเป็นแผลทิ้งรอยดำรอยแดงไว้ตอนนี้จางลงเยอะมากกกกก มั่นใจขึ้นเยอะเวลาใส่ขาสั้นเลย
จะบอกว่าปัญหานี้อยู่กับอ๊อฟมายาวนานขึ้น อ๊อฟเป็นคนผิวแห้งมากกก บางทีทาครีมจนเบื่อ รอบนี้คิดว่าจะฮึดดูกับเค้าซักตั้งเลยขยันทาทุกวัน เป็นเวลาถึงสองเดือน ผิวก็ค่อยๆ ดีขึ้นจนเห็นได้ชัดเลย
ขั้นตอนแรกจะสครับผิวก่อน จริงๆคนที่เป็นขนคุดไม่ควรสครับผิวนะคะ  แต่อ๊อฟสครับแค่อาทิตย์ละครั้งพอเพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้มันหลุดออกมา สครับตัวนี้ดีมากสครับแล้วผิวใสผิวเนียนและมันไม่แห้งตึงด้วย
คนผิวแห้งแนะนำให้ใช้ออยล์อาบน้ำนะคะ ออยล์อาบน้ำของยูเซอรีน แนะนำให้ใช้เลยผิวแห้งใช้ดีมากช่วยเติมความชุ่มชื้น อาบแล้วผิวเนียนนุ่มไม่แห้งตึงเลย
คนผิวแห้งแนะนำให้งดอาบน้ำด้วยน้ำอุ่นก่อนนะคะ
หลังอาบน้ำเสร็จผิวหมาดๆ อ๊อฟจะลงออยล์ตัวนี้ทันที ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวและลดรอยแตกลายต่างๆ ใครที่ผิวแห้งแล้วมีรอยแตกลายนะคะตัวนี้ลดรอยดีมากกก ใช้แล้วรอยแตกจางลงแบบเห็นได้ชัดเลย
โลชั่นสำหรับผิวลายขาลายผิวมีจุดด่างดำสีผิวไม่สม่ำเสมอ ตัวนี้ช่วยกู้ผิวเสียปรับสีผิวให้มันกระจ่างใสขึ้น ใช้แล้วพวกรอยดำ ตาตุ่มข้อศอกแห้งด้านดีขึ้น
ครีมรักษาขนคุดตัวนี้ที่ไทยยังไม่มีขายนะคะแต่มีร้านรับหิ้วอยู่เป็นของเซราวี โคตรดีเหมาะสำหรับคนที่เป็นขนคุด ใช้มาสองเดือนขนคุดหายไปเยอะผิวเนียนมากกก ส่วนผสมแบบอัดแน่นจัดเต็มสุดๆ ปลื้ม


iloveaday

iloveaday

35 ขวบแย้วว ยังชอบแชร์เมคอัพ ความสวยความงามเพื่อแบ่งปันให้ทุกคนอ่านอยู่น้าาา

FULL PROFILE