Mami Magical Moment ขอแนะนำเซรั่มที่ผิวเป็นสิวคู่ควร!

48 21

สวัสดีค่ะทุกคนน วันนี้อยากมาแนะนำของใหม่รับต้นปีกันหน่อยค่ะ เรื่องของเรื่องเลยคือเราเกิดอาการหน้าสิวเห่อขึ้นมาหนักมาก อาจจะเกิดจากไม่ได้พักผ่อน นอนดึกมากๆ รวมไปถึงแพ้แมสก์ จนได้มาทดลองเซรั่มตัวนี้ค่ะ มันดีงามจนอยากบอกต่อ นั่นคือ Mami Magical Moment Hemp Seed Oil Swiss black bee honey serum ค่า ตัวนี้บอกเลยว่าส่วนผสมใหม่สำหรับเรามากๆค่ะ นั่นคือน้ำมันกัญชง และ น้ำผึ้งจากผึ้งป่าสีดำค่ะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าเราใช้เซรั่มตัวนี้ยังไงให้ปัง และผลลัพธ์หลังใช้ 14 วันมันดีงามแค่ไหนค่ะ

ก่อนอื่นเราขอแนะนำส่วนผสมหลักของเจ้า Mami Magical Moment Hemp Seed Oil Swiss black bee honey serum ตัวนี้ก่อนเลย ตัวแรกคือ น้ำมันที่สกัดจากเมล็ดกัญชง หรือ Hemp Seed Oil ซึ่งบอกเลยว่าตอนนี้เป็นที่นิยมมากๆ ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยปลอบประโลมผิว ปรับสมดุล และให้ความชุ่มชื้นได้ดี ทั้งยังช่วยเรื่องริ้วรอยอีกด้วย ส่วนตัวที่สองคือ น้ำผึ้งจากผึ้งป่าสีดำ หรือ black bee honey ตัวนี้บอกเลยว่าถูกใจเรามากค่ะ เนื่องจากเราชอบสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้งอยู่แล้ว เพราะเค้าช่วยเรื่องบำรุงให้ผิวแข็งแรงได้มีมากๆ เหมาะกับช่วงผิวเป็นสิวของเราที่สุด และยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนดีด้วยค่ะ

วิธีใช้ของเราเหมือนเซรั่มทั่วไปเลยค่ะ คือใช้เช้า-เย็นก่อนลงมอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อหนัก บอกเลยว่าเนื้อเค้าดีมากๆ เป็นเนื้อใสๆ ไม่เหนอะผิว ทาแล้วซึมไวมากก เราผิวมันอยู่แล้วเลยยิ่งสบายใจเลยค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลายดี โดยเราได้ทดลองใช้อย่างต่อเนื่อง 14 วัน สิวอักเสบของเราลดการอักเสบและยุบไวดีมากก (เพื่อนๆที่เป็นสิวต้องใจเย็นๆนะคะ ห้ามแกะหรือบีบเด็ดขาดเพราะจะทำให้เกิดรอยสิวทิ้งไว้ค่ะผิวส่วนอื่นๆมีความใสขึ้น ยิ่งช่วงข้างจมูกที่แสบแดงจากยาสิวมีความชุ่มชื้นขึ้นมากเลยค่ะ

บอกเลยว่าใครเป็นสิว อยากให้ลองจริงๆค่ะ ตอนนี้ผิวเราดีขึ้นมากแล้ว แต่ก็ยังใช้อยู่เพราะถูกใจความบางเบาของเนื้อเซรั่มเค้ามากๆ ตัวนี้หาซื้อได้จาก Facebook และ Instagram ของทางแบรนด์ Mami ได้เลยค่ะ ขนาด 30 ML ราคา 890 บาท ซึ่งใช้ได้นานมาก เพราะใช้นิดเดียวก็ทั่วหน้าแล้วค่ะ ใช้ก่อนแต่งหน้าผิวไม่มันเยิ้มแถมให้ความชุ่มชื้นกับผิวก่อนลงเมคอัพดีด้วย


Shokunpchy

Shokunpchy

TW @pearl30s

FULL PROFILE