We SkinCare กับไอเทมที่จำเป็นในทุกๆวันทั้งกันแดด&คลีนซิ่งวอเตอร์ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว😊

63 25
WITH <strong>We SkinCare</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สองสิ่งสำคัญใน Skincare Routine ที่ต้องใช้ทุกวันและขาดไม่ได้  คือ ทากันแดด และ การล้าง/เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า เรียกว่าห้ามลืมโดยเด็ดขาด เพราะการมีผิวที่ดีต้องเริ่มจากการปกป้องผิวจากแสงแดดซึ่งเป็นศัตรูตัวร้ายของผิว และการคลีนทำความสะอาดผิวให้สะอาดหมดจด เพราะในแต่ละวันผิวเผชิญกับทั้งฝุ่นละอองมลภาวะ รวมทั้งเมพอัพที่เราแต่งหน้าในทุกๆวัน ซึ่งถ้าล้างไม่ดีอาจทำให้เกิดสิวหรืออาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยได้><

วันนี้เลยมีผลิตภัณฑ์ทั้งกันแดดทั้ง 2 แบบ และคลีนซิ่งวอเตอร์ที่เป็นสองขั้นตอนสำหรับการดูแลผิวจาก We SkinCare ที่ตอบทุกโจทย์กับปัญหาของสภาพผิวคนไทยเลยก็ว่าได้ >< เริ่มจากครีมกันแดดแบบแรก

EXPERT Protection Sunscreen

ครีมกันแดดทรงประสิทธิภาพ เน้นที่การใช้งาน เหมาะสำหรับคนที่เร่งรีบแบบทาครีมตัวเดียว ทาแป้งลง ลิปปาก จบ!!! เพราะตัวนี้มีรองพื้นผสมอยู่ด้วยจึงช่วยปกปิดแบบธรรมชาติ ช่วยป้องกันการทำลายผิวจากแสงแดดและรังสีความร้อนเพราะมี SPF 50 PA+++ ช่วยสะท้อนรังสี UVA-UVB แถมยังมีส่วนประกอบที่ช่วยในการบำรุงผิวไปพร้อมกันด้วย ได้แก่ Collagen, สารสกัดจากดอกคาโมมายล์, Niacinamide, สารสกัดจากชะเอมเทศ ที่น่าสนใจคือตัวนี้ช่วยลดการอักเสบ และจุดด่างดำด้วย รวมทั้งมีสารกันแดดที่สำคัญ เช่น Zine Dioxide, Micro Titanium Dioxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate เป็นต้น


: วิธีใช้ : 

ทาทั่วผิวหน้าก่อนออกแดด 15 -30 นาที  

: ความรู้สึกหลังใช้ :


กันแดดเนื้อมูสสีเนื้อ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นเนื้อมูสที่เกลี่ยง่าย เหมาะกับวันที่เร่งรีบ หรือยิ่งช่วงนี้ใส่แมสก์ไปครึ่งหน้าแล้ว เพียงทากันแดดตัวเดียวก็ออกจากบ้านได้~  ไม่ Ball up แต่อย่างใด ใช้แล้วเลิฟตรงที่ไม่เหนอะ เหมาะกับอากาศประเทศไทยมาก ใครที่กลัวเรื่องการอุดตันเพราะกันแดดมีรองพื้นก็จริงแต่มีใส่มาในปริมาณที่น้อยมากๆ คนอุดตันง่ายแบบแจนก็รอดค่ะ สีเนื้อครีมก็กลมกลืนไปกับผิวดี กลบสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอได้ หลอดขนาดพกพาง่าย สามารถพกเติมระหว่างวันได้^^ 

อีกแบบก็เป็นสูตรที่ใช้ได้ทุกสภาพผิว
 โดยเฉพาะคนที่มีผิวอ่อนโยนต้องตำ!  

ULTIMATE BRIGHTENING UV PROTECTOR

ครีมกันแดดที่ทรงประสิทธิภาพอีกตัว แต่มีความแตกต่างจากตัวแรก ตรงที่ทางแบรนด์ออกแบบให้เหมาะกับ ผิวแพ้ง่าย ผิวที่เป็นสิว และที่สำคัญสูตรนี้ไม่มีรองพื้นนะคะ ไม่ได้กันน้ำ ปราศจากน้ำมัน ไม่มีซิลิโคน พาราเบน  จึงเหมาะกับผิวที่ผิวบอบบางจริงๆ แถมยังมีสารสกัดต่างๆที่ช่วยบำรุงทำให้ช่วยลดริ้วรอยต่างๆได้ดี ได้แก่ Collagen, สารสกัดจากดอกคาโมมายล์,  Niacinamide เป็นต้น และมีสารกันแดดที่สำคัญ เช่น Zine Dioxide,Micro Titanium Dioxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate เป็นต้น 

: วิธีใช้ : 

ทาทั่วผิวหน้าก่อนออกแดด 15 -30 นาที 

: ความรู้สึกหลังใช้ :


ใครที่แพ้ง่ายต้องเลิฟสูตรนี้ เพราะเป็นสูตรที่ไม่มีรองพื้น ไม่มีซิลิโคน เรียกว่าเหมาะกับคนเป็นสิว ใช้แล้วไม่เป็นสิวอุดตัน หรือสิวอักเสบคือเริ่ดด! และให้ผิวที่ชุ่มชื้นดี แต่งหน้าลงรองพื้นได้ไม่เป็นคราบหรือขุย ใช้ง่าย ถือว่าเป็นกันแดดอีกตัวที่เป็นมิตรกับผิวมากๆค่ะ <3

ขอพูดถึงผลิตภัณฑ์อีกตัวที่ดีงามมากๆจากแบรนด์นี้
เพราะการทำความสะอาดผิวหน้าคือสิ่งสำคัญ! นั่นคือ

MICELLAR CLEANSING WATER 

คลีนซิ่งวอร์เตอร์สูตรอ่อนโยน ที่ช่วยลบเมกอัพและขจัดสิ่งสกปรกออกจากผิว ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด เพราะดักจับเมกอัพ สิ่งสกปรก และน้ำมันส่วนเกินออกจากผิวโดยที่ไม่ไปยุ่งกับความชุ่มชื้นในผิว เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน  และยังมีสารสกัดสำคัญต่างๆซึ่งเป็นสารสกัดที่ได้จากธรรมชาติช่วยในการบำรุงผิว จึงอ่อนโยนมากๆ   มีส่วนประกอบที่สำคัญ ได้แก่ สารสกัดจากว่านหางจระเข้, สารสกัดจากต้น Witch hazel, Moisturizing Complex, Tamarindus indica Seed Extract และ PEG-6 caprylic capric glycerides เป็นสาร non-ionic ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวได้ดี โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง มีความอ่อนโยนต่อผิวมากเป็นพิเศษ


: วิธีใช้ : 

หยดคลีนซิ่งลงบนสำลี และเช็ดทำความสะอาดให้ทั่วใบหน้า 

: ความรู้สึกหลังใช้ :

ใครกำลังหาคลีนซิ่งล้างเมคอัพกันน้ำได้หมดจด แต่อ่อนโยนต้องตัวนี้ค่าา เพราะเป็นคลีนซิ่งออแกนิคที่อ่อนโยนและสามารถเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำได้! ไม่ว่าจะเป็นมาสคาร่า อายไลเนอร์ หรือลิปแมตต์ก็เอาอยู่ เช็ดรอบดวงตาและริมฝีปากได้เลยไม่แสบ ไม่ระคายเคือง และเมื่อใช้เช็ดแล้วผิวไม่แห้งเอี๊ยดจนเกินไปยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วย  

: ทดสอบประสิทธิภาพและผลลัพธ์หลังใช้ :

แจนหยิบทั้ง  3 ผลิตภัณฑ์มาทดสอบประสิทธิภาพ


เริ่มจากกันแดดมูส ที่ช่วงนี้หยิบมาใช้บ่อยหน่อยเพราะใช้ง่าย เหมาะกับชีวิตที่เร่งรีบดีค่ะ เพราะไม่ยุ่งยาก ทาครีมเสร็จ ลงแป้งฝุ่น ปัดคิ้ว ใส่แมสก์คือออกจากบ้านได้เลย<3  ระหว่างวันจะหยิบกันแดดมาใช้ก็ได้เพียงใช้กระดาษซับมับริเวณที่ิผิวเริ่มมันแล้วลงกันแดดทับได้เลย!


ตัวต่อมาแจนเอาผิวมาอวดเป็นผิวหลังทากันแดดแล้วต่อด้วยรองพื้น ได้ผิวที่สวยมาก ไม่เป็นคราบ และทริคคือทากันแดดและทิ้งไว้ให้เซตตัวสักพักแล้วค่อยลงรองพื้น ก็จะได้ผิวที่เพอเฟกต์ไม่เป็นคราบ ไม่สังขยาแน่นอนฮะ 


ตัวสุดท้ายคือคลีนซิ่งวอเตอร์ตัวนี้ปังมาก! เป็นคลีนซิ่งที่ล้างเมคอัพกันน้ำได้สะอาดหมดจด เช็ดรอบดวงตา ริมฝีปากได้ ไม่แสบ ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิวและใช้ดีมากๆๆค่า ขนาดกระทักรัดพกไว้ในกระเป๋าเครื่องสำอางได้เลย วันไหนแต่งหน้าพลาด กรีดอายไลน์เนอร์ผิดองศา ก็หยิบมาใช้ไม่ต้องเช็ดให้ผิวแสบแดงค่าา 


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE