นั่งทำงานปวดหลัง FULI フリเก้าอี้สุขภาพช่วยได้จริง

47 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

นั่งทำงานปวดหลัง FULI フリเก้าอี้สุขภาพช่วยได้จริง

ตั้งแต่กิ๊ฟออกจากงานประจำมารับงานฟรีแลนซ์เต็มตัว คืออยากจะบอกว่า นั่งทำงานปวดหลังมาก เมื่อยมาก ตั้งแต่คอยันขาเลยค่ะ เพราะว่าเรานั่งเก้าอี้ที่มีพนักพิงธรรมดา บางวันก็ตั้งโต๊ะญี่ปุ่นนั่งทำงานชิลล์ๆ (แต่.. เอาจริงไม่ชิลล์เลย) มีวันนึงกิ๊ฟปวดบ่า ปวดหลัง จนทนไม่ไหว ต้องเอนหลังนอนให้ได้ กินยาแก้ปวดไป นอนเอนหลัง พักร่างตื่นนึงก็เบาลง แต่..ไม่หาย เลยคิดได้ว่า เก้าอี้นั่ง เก้าอี้ทำงาน ที่ต้องนั่งทุกวัน มันมีความจำเป็นจริงๆ เลยตัดสินใจว่า “ฉันต้องมีเก้าอี้ประจำตำแหน่งแล้วล่ะ”

กิ๊ฟเลือกเก้าอี้สุขภาพ FULI X8 ErgoChair สีขาว (เหมาะกับผู้หญิงอย่างเรา อิอิ) จาก  FULI フリ I Future of Living เหตุผลแรกที่เลือกเลย คือ ราคาน่ารัก สามารถจับต้องได้ ถ้าเทียบกับฟังชั่นการใช้งานแล้วคุ้มค่าเลยทีเดียวค่ะ เป็นเก้าอี้ที่ออกแบบมา ตัวเดียวครบทุกฟังก์ชั่น! จะแต่งหน้า นั่งทำงานหรือนอนเล่นกับลูกก็เก้าอี้ FULI เลยค่ะ นั่งสบายมาก รับน้ำหนักได้เยอะ ถึง 200 kg. นั่งกับลูกได้สบายๆ เลยค่ะ (ลูกตัวจะเท่าแม่แล้ว 555+) 

ที่นั่งจะมีพนักพิงศีรษะ คอ  สามารถปรับระดับได้ จะนั่งท่าไหนก็สบายค่ะ เพราะเก้าอี้ FULI ซัพพอร์ทตามหลักสรีรศาสตร์ ปรับเอนได้ถึง 155 องศา พนักพิงสามารถปรับได้หลายมิติ มีซัพพอร์ทหลัง เอวและสะโพก ลดอาการปวดเมื่อยเวลานั่งทำงานได้ดีเลยค่ะ ส่วนเบาะนั่งเป็นอีกจุดนึงที่ทำให้กิ๊ฟตัดสินใจเลือก FULI เพราะเบาะทำจากยางพารา (ไม่ใช่ทำฟองน้ำเหมือนแบรนด์ทั่วไป) มีความยืดหยุ่นสูง นั่งสบาย ไม่นิ่มไม่แข็ง นั่งนานไม่เมื่อย และด้านล้างจะมีที่วางขาที่ตึงออกมาได้ และพับเก็บได้ ส่วนที่ท้าวแขนเขาจะเชื่อมเป็นชิ้นเดียว ทำให้เวลาเอนตัวที่ท้าวแขนก็จะเอนตามตัวเราไปด้วย คือ สบายสุดๆ ในส่วนของขาเก้าอี้จะมี 5 แฉก ทำจากวัสดุไนลอนซึ่งมีโครงสร้างที่มั่นคง และไม่ทำให้เป็นสนิม ไม่มีความชื้น ล้อเป็นขอบ PU นุ่ม สามารถป้องกันรอยขีดข่วนบนพื้นได้ด้วยค่ะ (ผ่านการรับรองจาก SGS แท่งเหล็กมาตรฐานระดับสากล)

ด้วยความที่นั่งสบายจริง!! นั่งฟินไม่ยอมลุก ตอนนี้โดนทุกคนในบ้านแย่งนั่งไปเรียบร้อยแล้วค่ะ ทั้งลูกและสามี เผลอไม่ได้เลยค่ะ เหมือนเล่นเก้าอี้ดนตรี โซฟามีไม่นั่งแล้วนะคะตอนนี้ ใดๆ คือ FULI นั่งสบายกว่าโซฟาไปอีก สงสัยต้องจัดเพิ่มอีกสัก 2 ตัว ของใครของมันไปเล้ยยยย... 

สำหรับใครที่สนใจอยากมีเก้าอี้ประจำตำแหน่งนั่งทำงานสบายๆ อยู่บ้านแบบกิ๊ฟ ก็แนะนำ FULI X8 ErgoChair รุ่นนี้เลยค่ะ แปะลิ้งค์ให้เผื่อใครอยากตามไปตำนะคะ https:// fulico.co /?ref=gifl แอบกระซิบนิดนึง ใส่โค้ค "GIFT200" ลดทันที 200 บาท เลยค่า..


#FULI #FULICO #X8ErgoChair #เก้าอี้สุขภาพ #LetsPuffkorn


GiB_KaZip

GiB_KaZip

สวัสดีค่ะ กิ๊บ กระซิบ จากช่อง GiB KaZip นะคะ
บล็อกของคนชอบลองของ ลองทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม
คาเฟ่ ท่องเที่ยว ลองทุกสิ่งอย่าง อิอิ ฝากติดตามด้วยนะคะ

For Work
Line id : gib_kazip

FULL PROFILE