ปัญหาผิวแห้งแพ้ง่ายที่แก้ไม่หาย ResiSKIN ช่วยแก้ได้

53 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าสาว ๆ กลับมาอีกแล้วกับการรีวิวสกินแคร์ ขอบอกก่อนเลยว่าสภาพผิวหน้าของน้ำช่วงก่อนหน้านี้คือพังหนักมากไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอะไร เพราะใส่แมสก์นาน ๆ รึป่าวหรือเพราะฝุ่น PM2.5 ผิวหน้า ของน้ำช่วงก่อนคือแพ้ง่าย หน้าแห้งจนลอก จนน้ำได้ตัวครีมเวชสำอางของ ResiSKIN มาใช้ คือเอาดีดีมาได้ตรงเวลาพอดี (ปลื้มปริ่ม) ว่าแล้วก็ลองไปดูกันเลยจ้า ว่า ResiSKIN มันดือยังไง!

ResiSKIN

Resistant Skin With Extremolytes


ResiSKIN ตัวนี้เค้าเป็นเวชสำอางจากเยอรมัน ซึ่งด้วยความที่เค้าเป็นเวชสำอางน้ำเลยมั่นใจได้ว่าปลอดภัยแน่ๆ เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมหรือสารที่อันตราย ไม่มี  steroid วัตถุกันเสีย ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกฮอล์ หรือซิลิโคนเลย 

ขนาดของ ResiSKIN Cream ประมาณ 30 ml ราคาอยู่ที่ 1,2xx ตัวผลิตภัณท์เค้ามาในรูปแบบหลอด ซึ่งตัวหลอดเก็บรักษาเนื้อครีมอย่างดีเลย ปิดแน่นหนาสนิทเอาชนิดที่ว่า ฝุ่นหรืออากาศเข้าไม่ได้แน่ๆ ตัวเนื้อครีมของเค้ามีส่วนผสม Extremolytes 7% ซึ่งเป็นสูตรจากเยอรมันจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว ผิวที่แพ้ง่าย ขาดน้ำ ผิวแห้งก็จะช่วยบำรุงในจุดนี้ด้วยจ้า สามารถทาได้ทุกวันเป็น everyday skincare เลย  

เนื้อครีมของเค้าบอกเลยว่าถูกใจคนผิวแห้งมากๆ เนื้อครีมมีความเข้มข้นสุดๆ พอทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวทันที  
แต่ยังคงทิ้งความชุ่มชื้นไว้อยู่ให้กับผิวได้ดีมาก ซึ่งน้ำที่เป็นตัวแทนคนผิวแห้งถูกใจสิ่งนี้มากๆ

น้ำจะทาที่ผิวหน้าทั้งเช้าและก่อนนอนเลย ตอนเช้าน้ำจะทาบาง ๆ บีบแค่นิดเดียวก็สามารถทาได้ทั้งหน้าแล้ว ส่วนตอนก่อนนอนจะทาเยอะกว่าตอนเช้า เพราะน้ำเป็นคนนอนห้องแห้งและพอนอนห้องแอร์มันก็จะสูญเสียความชุ่มชื้นไปอีก ตัวนี้ก็จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นแบบจุกๆ ตื่นมาหน้าก็จะสดชื้นเหมือนพักผ่อนเพียงพอ

และนี่ก็คือก่อนและหลังใช้ของน้ำ วันแรกสภาพผิวหน้าก็คือดูออกเลยว่าแห้ง มีรอยแดงจากอาการแพ้ต่างๆ และยิ่งช่วงปีกจมูกจะดูตึง ๆ หลังใช้ไปประมาณ 9 วัน ผิวก็เหมือนเกิดใหม่ รอยแดงก็คือหายไปเลยอาการแพ้ระคายเคือง ก็ดีขึ้นผิวหน้าที่สังเกตเลยคือชุ่มชื้นขึ้นมากๆ สิวผดที่มีในตอนแรกก็ไม่เกิดขึ้นใหม่ แฮปปี้มากๆ  

สำหรับน้ำ น้ำชอบตัวเนื้อครีมมากๆที่เค้าให้ความชุ่มชื้นและเติมน้ำให้กับผิว จนน้ำคิดว่าต้องเก็บเข้าลิสเป็น Favorite skincare ซะแล้ว! พิกัดสั่งซื้อได้ที่ช่องทาง FB Resiskin by Qualisk หรือ Shopee ได้เลยจ้า


วันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้มาอัพเดทสกินแคร์กันอีก บะบายยยย!~~~~



Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE