คู่หูลดสิว เผยผิวใสกับ BK Acne ตัวเด็ดที่ 7-11

46 20
WITH <strong>Bk acne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
         สวัสดีค่าทุกคนเป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับวันหยุดยาวที่ผ่านมา รู้สึกผ่านไปไวมากๆเลยเนอะ อยากหยุดให้นานกว่านี้ก็คงยาก5555 รอไปหยุดอีกทีปลายปีดีกว่าเรา
        อย่างว่านะคะเวลาผ่านไปไวมากกก เห้อผ่านไปอีกที บีมก็กำลังจะเริ่มธีสิสแล้ว เง้อออ เครียดเลยค่ะ หางานยากแน่ๆ ทั้งยุคโควิดแบบนี้อีก ยังไม่พอฝุ่นPM2.5กลับมาอีกแล้ววว เครียดหนัก! ชีวิตเรายังต้องเจออะไรอีกเยอะเลยนะเนี่ย
         เอาละบ่นมาเยอะจนคนอ่านคงจะมองบนใส่แล้ว5555 เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ไม่พูดเยอะ~ วันนี้เอาใจคนเป็นสิวอีกแล้วค่า ในหมวดสกินแคร์ แน่นอนว่าทุกคนต้องรู้จักเค้ากันแน่ๆ
    แท่น~ 2ตัวนี้เราชอบมากกก BK Acne Serum Brightening Anti-Pollution เซรั่มสิว และ BK Acne Balancing Mask  มาร์คหน้า ก็คือเหมาะกับช่วงนี้มากค่ะพี่สาวทั้งฝุ่นPM2.5ที่กลับมา ไหนจะต้องใส่แมสก์ ลดสิว ตลอดทั้งวันอีก ให้ผิวได้หายใจหายคอกันสักที แน่นอนค่ะว่าวิธีการไม่ยากอย่างที่คิดแค่มีสองตัวนี้ก็คือ นัมเบอร์วัน!


!ก่อนที่จะไปมาร์คหน้าเราก็ต้องไปล้างหน้ากันก่อน!
         เราล้างหน้าด้วย BK Sensi Amino Perfect Relaxing Whip Foam  โฟมล้างหน้า ชอบความที่เขาเป็นวิปโฟม โฟมล้างหน้าที่ฟองนุ่มมากกกก เนื้อละเอียด เป็นสูตรอ่อนโยนเพื่อผิวเป็นสิวโดยเฉพาะเลยค่ะ แพ็คเกจจะมาพร้อมกับตาข่ายตีฟอง ล้างออกง่าย แค่โฟมล้างหน้าคือชนะขาดแล้วนะ ผิวของเราเริ่มได้คลายเครียด ได้ผ่อนคลายผิวแล้วค่ะ


เมื่อล้างหน้าเสร็จสับเตรียมผิวเพื่อขั้นตอนต่อไปแล้ว เราไปมาร์คหน้ากันนนน~
     ใครบอกไม่คุ้นนี่จะจุ๊บให้ เดินเข้าเซเว่นทีไรจะเห็นน้องเขานั่งอยู่บนเชลท์บ่อยๆนะคะพี่สาววว BK Acne Balancing Mask มาร์คหน้า เป็นมาส์กสิวยุบข้ามคืนในตำนาน ตัวนี้จะมาร์คหน้าช่วยลดการอักเสบของสิว ทั้งสิวหัวหนอง สิวอุดตัน สิวผด สิวอักเสบ แถมเค้ายังช่วยปรับสมดุลผิว ให้ผิวแข็งแรง ลดโอกาสการเกิดสิวได้อีกด้วยค่ะ ช่วยดีท็อกซ์ผิวให้สะอาด ล้ำลึกรูขุมขน เคลียร์สิ่งสกปรกบนใบหน้า
      เนื้อมาส์เป็นเนื้อเข้มข้นค่ะ มีกลิ่นหอมของสารสกัดจากธรรมชาติ เนื้อมาร์คหน้าคือแน่นมาก มาร์คหน้าได้ทั้งหน้า หรือจะแต้มเฉพาะจุดก็ได้นะคะ

ส่วนประกอบหลัก ของมาร์คหน้าเค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยยับยั้งเชื้อสิวโดยเฉพาะเลย มีทั้ง…
~สารสกัดจากสาหร่ายขนาดเล็กที่เป็น Pre Biotic สร้างสมดุลผิว ให้ผิวแข็งแรง
~สารสกัดจากใบบัวบก
~ทีทรีออยล์ ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย
~ใบบัวบก ลดการอักเสบของสิว ลดการระคายเคือง
~เห็ดยุโรปตะวันออก ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น

      ตัวนี้ใช้มาร์คหน้าไว้ 15-20นาทีค่ะ พอเนื้อมาร์คหน้าบนใบหน้าแห้งสนิทแล้วจะตึงๆ ครบเวลาแล้วล้างออกได้เลย ไม่เอี๊ยด ให้ผิวได้หายใจ รู้สึกผิวสะอาดมากกก
! เมื่อขั้นตอนมาร์คหน้าเสร็จแล้ว เราก็บำรุงกันต่อค่ะ!
      ตัวนี้ก็คือ เซรั่มสิวอีกตัวที่เราใช้ประจำเลย BK Acne Serum Brightening Anti-Pollution  เซรั่มสิวเข้มข้นสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ยั้บยั้งเกิดสิวใหม่ ปกป้องผิวจากมลภาวะ พร้อมฟื้นฟูผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวแข็งแรง แถมช่วยให้ผิวไบร์ทขึ้นด้วยค่ะ บอกเลยว่าคนเป็นสิวถูกใจสิ่งนี้จริงๆ แถมกลิ่นเซรั่มหอมๆน่าใช้ไปอีกขั้นนนน
    เนื้อเซรั่มสิวซึมไว สบายผิวมากๆ ที่สำคัญหลังทาคือยังคงความชุ่มชื้นไว้ยาวนานอีกด้วย ด้วยสารสกัดจากผลทับทิมที่ช่วยเรื่องของความกระจ่างใส หลังใช้จะรู้สึกว่าผิวตอนโดนแดดมันฟุ้งๆ ใสๆ เลิฟความผิวใสโกลว์นี้สุดดดด  

ในเรื่องของส่วนประกอบเซรั่มสิวที่สำคัญมีตามนี้เลยยย 
~สารสกัดใบบัวบก ช่วยในการฟื้นฟูบํารุงผิวจากการอักเสบของสิว
~สารสกัดจากผลมะกอก และสารสกัดจากถั่วเหลือง ช่วยบํารุง เติมผิวให้นุ่มชุ่มชื้น โครงสร้างผิวแข็งแรง ดูอ่อนเยาว์
~สารสกัดผลทับทิม ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
      เซรั่มสิวใช้แค่1-2หยดก็สามารถ ทาทั่วทั้งหน้าได้เลยค่ะ ทาเสร็จสามารถทาครีมรูทีนอื่นๆได้ตามปกติเลยค่ะ ความรู้สึกหลังใช้ เซรั่มสิวรู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื้นมากก อันนี้คือสัมผัสได้เลย ทาก่อนแต่งหน้าไม่เป็นคราบแถมช่วยเครื่องสำอางไม่ให้ตกร่อง แห้งขุยด้วยนะ ตัวนี้คือไม่ระคายเคืองใดใด เพราะไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ที่ระคายเคืองผิวก่อให้เกิดสิวซ้ำๆ เลิฟมาก ตัวแค่เนี๊ยะ แต่ประสิทธิภาพเกินราคานะเราอ่ะ  
      รูปก่อนและหลังทาค่ะอาจจะไม่ต่างกันมากในรูป แต่ผิวจริงก็คือดือเว่อร์ ให้ฟีลหน้าสดแต่ยังสวย ทากันแดด เติมลิปออกจากบ้านได้สบายๆ
      อันนี้ก็คือหน้าสดตอนปะทะกับแดดค่ะพี่สาววว เลิฟหน้าตัวเองตอนนี้มาก อยากเก็บผิวนี้ไว้นานๆ แต่พอมองออกไปข้างนอกแล้วเจอฝุ่น เจอลม เจอควันรถ โอ้ยยยย แต่ใจสาวต้องสู้!ค่ะ! ไม่มีอะไรมาทำเราได้ เพราะเรามีคู่หูรบสิวอยู่ทั้งคน จะกลัวอะไร!
      ใครที่อยากลองใช้หาซื้อได้ไม่ยากเลยค่ะ พิกัด7-11 ราคา49บาท ทั้งมาส์กและเซรั่มเลย แต่ว่าถ้าสินค้าหมดละก็… สั่งออนไลน์ไปเลยพี่สาวเพราะเขามีขายทั้ง Shopee ,Lazada ,Konvy สะดวกอย่างงี้ นั่งรอรับของที่บ้านสวยๆอย่างเดียว ไม่ต้องตากลม ตากฝุ่นออกไปข้างนอกอีกแล้ว

สำหรับใครที่ชอบกระทู้นี้ ก็สามารถคอมเม้นมาบอกกันได้เลยนะคะ หรือใครอยากจะกดติดตามไว้เล่นๆ ต้องขอกราบขอบพระคุณยิ่ง ด้วยใจจริงที่กรุณา ชื่นจิต… ถ้าต่ออีกมันน่าจะยาวนะคะ 555555 ขอบคุณค่า

     แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า อั้นยองงงง Thank you


Beem Chuennapa

Beem Chuennapa

สวัสดีค่า บีม เป็นบล็อคเกอร์ สายเกาหลีเกาใจ เเละนักเเสดงอิสระ รีวิวไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ อาหารเสริม คาเฟ่ เเฟชั่นติดเทรนด์โลก เสื้อผ้า อาหารต่างๆ
สามารถติดต่อมาได้เลยค่า id: bkcfsk

FULL PROFILE