ป้ายยาคลีนซิ่งถูกและดีมีอยู่จริง

47 20

เนื่องจากเค้ามีแพลนไปเที่ยวต่างจังหวัดแล้วขี้เกียจพกคลีนซิ่งขวดใหญ่ๆให้หนักกระเป๋าเค้าเลยไปได้น้องตัวนี้มาแล้วไม่คิดว่าน้องจะดีจะปังแบบนี้

น้องตัวนี้ดียังไง?

น้องเขาสามารถทำความสะอาดได้หมดจด พร้อมทั้งบำรุงผิวให้แข็งแรง จากสารสกัดต่างๆทั้งผสาน 5พลัง ไม่ว่าจะเป็น Korea Deep sea Water อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ  ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน เสริมสร้างความแข็งแรงให้ชั้นผิว  สารสกัดจากใบบัวบก ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิว นอกจากนี้เขายังมี วิชฮาเซล ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ กระชับรูขุมขน ยังไม่หมด เขายังมี สารสกัดจากโสม ช่วยลดเลือนริ้วรอยทำให้หน้าดูอ่อนกว่าวัย คือซองเดียวแต่รวมสารากัดแน่นๆจุกๆเลย

แต่งแน่นแค่ไหนก็เอาอยู่บอกเลย หลังเช็ดแล้วหน้านุ่มด้วย ส่วนไหนที่กันน้ำแค่เทลงบนสำลีแปะทิ้งไว้ 3 – 5 นาทีก็ออกหมด ที่ชอบเลยคือไม่แสบหน้า อ่อนโยนมาก เอาไปเช็ดตาคือไม่แสบเลยยย เลิฟฟฟ ไม่อยากเป็นสิวต้องทำความสะอาดหน้าให้หมดจดจนกว่าสำลีจะเป็นสีขาวๆเด้อออไม่งั้นล่ะก็ผิวอุดตันสิวขึ้นแน่นอน

แนะนำไปลองเพราะน้องเขาหาซื้อง่ายที่ CJ Express, EVEANDBOY, Lawson, Max mart, Jiffy และร้านค้าบิวตี้ทั่วไป   ใครช้อปออนไลน์เข้า Shopee และ Konvy ได้เลยจ้า  ราคาน่ารักเพียงซองละ 39บาท ถูกและดียกให้น้องเขาเลยค่ะ


Sara Kah

Sara Kah

FULL PROFILE