เลือกน้ำหอมให้แฟน 💖 Valentine's day

51 23


จารวมกลิ่นน้ำหอมของแฟนที่ชอบมา 6 กลิ่น

เป็นกลิ่นที่คุณแฟนฉีดทีไรจาอยากอยู่ใกล้ตลอดเวลา 💖 ใกล้วาเลนไทน์แล้วด้วยเผื่อใครกำลังหาซื้อน้ำหอมมาเซอไพรส์แฟน ดูรีวิวนี้ได้เลยค่าาา



ที่รวมมาของแฟนจามีทั้งเคาน์เตอร์แบรนด์และแบรนด์ไทยค่ะ บางกลิ่นหอมจนจาก็แอบใช้เองด้วย 😆


1. Bleu de Chanel 🌟 เปิดด้วยตัวดังกันไปเลยสิ่ค้าา สำหรับจาตัวนี้จัดให้เป็นกลิ่นที่เซ็กซี่ที่สุดในทั้งหมดนี้เลย ได้กลิ่นแล้วมองเหลียวหลังอะ ตอนได้กลิ่นครั้งแรกคือรู้สึกยั่วแบบไม่เอะอะ กลิ่นแบบผู้ชายน่าค้นหา รวย ใส่สูททำงานในห้องแอร์ไรงี้ กลิ่นชัดติดทน ไม่ฉุน


2. Acqua di Gio Giorgio Armani 🤍 เป็นอีกกลิ่นที่ดมแล้วชอบมาก ขอตัวชื่อว่ากลิ่น ”ผู้ชายกอดอุ่น” อย่าคิดว่ากลิ่นละมุนแบบน้ำหอมผู้หญิงความเป็นน้ำหอมผู้ชายกลิ่นจะมีความเฟรชสดชื่น citrus เด่น มีความน้ำทะเลประมาณหนึ่ง กลิ่นสะอาด ดมไปดมมาแล้วรู้สึกอุ่นใจยังไงไม่รู้ดมได้ทั้งวัน แต่ฉีดเยอะกลิ่นนี้ก็ฉุนได้เหมือนกันต้องระวังค่ะ


3. Cool Water Davidoff 💧 ขวดนี้ถือว่าเป็นน้ำหอมกลิ่นสามัญประจำบ้านได้มั้ยนะ ฮิตมากในช่วงหนึ่งคนใช้และมีรีวิวเยอะมาก กลิ่นเค้า Cool Water สมชื่อ กลิ่นสะอาดเย็นๆ ได้กลิ่นแล้วนึกถึงผู้ชายเซ็กซี่ขี้เล่น ใช้ง่าย ฉีดไปเลยฉีดได้ทุกวัน กลิ่นติดทนกลางๆ คือเค้าแอมมีกลิ่นหวานแนวดอกไม้ขาวแทรก จามองว่าเป็นอีกกลิ่นหนึ่งเลยที่ผู้หญิงใช้ด้วยได้


4. One Fine Day MITH ⛅️🌳 ต่อกันที่แบรนด์ไทยบ้าง เป็นกลิ่นที่ชอบที่สุดใน 3 ขวดแบรนด์ MITH ค่ะ กลิ่นสะอาดสดชื่นเหมาะกับการฉีดไปเดทที่สุด กลิ่นเบาๆ White Tea หอมผ่อนคลาย ฉีดเดทแรกเหมาะมาก จาได้กลิ่นแล้วทำให้รู้สึกถึงผู้ชายอารมณ์ดีไม่เรื่องมาก มีความ unisex หยิบมาใช้ทุกวันก็ย่อมได้ค่ะ อันนี้หอมจริงจาหยิบใช้บ่อยใช้กับแฟนไปเลยสิ่ค้าาา หมดขวดนี้ก็จะไปซื้อขวดใหญ่มาใช้ต่อค่ะ


5. Touch the Rain MITH 🚿💞🌧 กลิ่นนี้ชุ่มฉ่ำมากๆ เป็นกลิ่นทำให้นึกถึงผู้ชายที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จแต่ไม่ให้อาบเสร็จหรอกค่าาา ขอเข้าไปอาบด้วยอีกรอบได้มั้ยค้าาา กลิ่นสะอาดสดชื่นด้วย Aqua กับ Lemon แต่แอบยั่วแอบเซ็กซี่อยู่น้าาา


6. Ambre Noir MITH ⏳ กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่แฟนจาหยิบใช้น้อนที่สุดเลย กลิ่นเค้าหอมนะแต่หาโอกาสใช้ค่อนข้างยาก กลิ่นแบบชนชั้นสูงมากเลย จาว่าเหมาะกับออกงานมากกว่า ได้กลิ่นแล้วทำให้นึกถึงผู้ชายรวยที่ดูเป็นผู้ใหญ่นิดนึงค่ะ


เล่าเพิ่มว่าของ MITH จาบังเอิญเดินผ่านเคาน์เตอร์ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ตอนนั้นแบรนด์กำลังเป็นกระแสเลยขอเดินเข้าไปดมหน่อย จบที่จากับแฟนโดนตกมาพร้อมกัน 3 ขวด ราคาน้ำหอมจัดว่าไม่แรงเลย แถมพนักงานงานน่ารักแนะนำดี ข้อมูลแน่นมากค่ะ



เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE