FIT ME MATTE PORELESS ผิวเนียนเป็นธรรมชาติ

48 26
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
      สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกๆคนนะคะ วันนี้อากาศดีฝนตกปรอยๆ พอฝนตกเสร็จอยากออกไปข้างนอกซะหน่อย แต่เอ๊ะ! วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์อีกตัวมาให้เพื่อนมาลองด้วยกันนี่นา จะเป็นอะไรนั้นเดี๋ยวมาลองไปด้วยกันเลยนะคะ
เจ้าตัวนี้เลยค่ะ FIT ME MATTE + PORELESS Foundation with cray 112 รองพื้นเนื้อแมท บางเบา ปกปิดรูขุมขนเรียบเนียน คุมมันอีกด้วยนะ และยังช่วยปกป้องแสงแดด SPF 22 เหมาะสำหรับคนผิวธรรมดาถึงผิวมัน เอาจริงก็ตอบโจทย์เราอยู่นะ งั้นก็ไปลองพร้อมกันเลยจ้าาาาา
เนื้อครีมมีความเข้มข้น เนียนละเอียด สีสว่าง เป็นเบอร์ 112 เนื่องจากเราเป็นคนค่อนข้างผิวขาวจึงคิดว่าเฉดสีนี้เหมาะสุด ไหนๆแล้วก็ลองให้เห็นเลยเนอะว่าก่อนและหลังใช้ต่างกันยังไงบ้าง
 เราจึงแต่งหน้าอีกนิดหน่อยแล้วออกไปข้างนอก น่าจะประมาณราวๆ  4 ชั่วโมงได้พอกลับเข้ามาก็ตามภาพเลยจ้า
  ขออภัยในความหัวฟูนิดหน่อย แต่รับรู้ได้ว่าใช้รองพื้นแล้วเราว่าหน้ามันน้อยลง จากปกติจะเยิ้มๆเลย อีกทั้งยังติดทนนานถึงแม้เหงื่อจะออก เขาอาจจะปกปิดไม่ได้ดีมากถึงขั้นไม่เห็นสิวเลย แต่เราว่าโอเคร ไม่หนักหน้ามากจนเกินไปปกปิดบ้างแต่ก็ไม่หนาเตอะ รวมๆแล้วชอบค่ะ เราถึงขั้นไปหาซื้อแป้งตลับมาใช้คู่กันเลยนะเพื่อความเพอเฟคและแมทยิ่งขึ้นอ่ะเนอะ บอกเลยของมันต้องมี หาซื้อง่ายมากจ้ะในเซเว่น วัตสันฯลฯ มีที่ให้เลือกซื้อง่ายๆเลยจ้า


Yinghappysmile

Yinghappysmile

สวัสดีค่ะทุกคน เราชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆค่ะมันทำให้ลุ้นดีนะว่าสิ่งนั้นผลออกมาจะเป็นยังไง สนใจรับรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆนะคะ

FULL PROFILE