Delphini Acne Scar Cream | ลดรอยสิวและป้องกันการเกิดสิวด้วย "Anti-inflammatory Complex"

53 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
จะมีซักกี่แบรนด์ที่ใส่ Active Ingredients ในอัตราส่วนที่เราเห็นแล้วต้องเอามือทาบอก ด้วยข้อจำกัดของต้นทุน เนื้อสัมผัส การตั้งสูตรและอื่นๆ อีกสารพัด หากแต่แบรนด์ Delphini กลับเป็น 1 ในแบรนด์ที่ท้าทายขีดจำกัดนั้นและทำมันออกมาได้อย่างน่าชื่นชม

ด้วยความที่เราเองก็เป็นหนึ่งในคนที่คอยอัพเดทสกินแคร์ใหม่ๆ ที่น่าจับตามองอยู่เสมอจึงไม่แปลกเลยที่จะไปสะดุดตากับแบรนด์ไทยอย่าง Delphini ที่ในขณะนี้ได้ออกผลิตภัณฑ์มาด้วยกันถึง 3 ไอเทมแต่ในวันนี้เราจะขอหยิบ Acne Scar Cream ที่ทางแบรนด์ส่งมาให้ลองใช้มาเม้าท์มอยให้ฟังแล้วกันฮะ

The Claim

ทางแบรนด์เคลมว่า Delphini Acne Scar Cream(15ml./450.-) เป็นครีมลดรอยสิวที่มีคุณสมบัติลดเลือนรอยแดง รอยดำ รอยแผลต่างๆ เนื้อครีมมีลักษณะกึ่งครีม กึ่งเจล ซึมไวไม่ทิ้งคราบ เป็นครีมลดรอยที่อ่อนโยน ไม่กัดผิว แต่ใช้จริงจะเป็นอย่างไรไปชมกันฮะ...

Texture

ในแง่ Texture(เนื้อสัมผัส) ส่วนตัวเรามองว่าเป็นเนื้อกึ่งครีม-กึ่งเจล ที่ค่อนข้างเข้มข้น และสามารถมอบความชุ่มชื่นให้ผิวได้ค่อนข้างดี แต่ในขณะเดียวกันเมื่อเบลนด์ลงบนผิวก็สามารถซึมเข้าผิวได้ค่อนข้างง่าย ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะเอาไว้บนผิว

Active Ingredients

มาต่อกันที่ Active Ingredients กันบ้างซึ่งทางแบรนด์เคลมว่าใส่ Anti-inflammatory Complex มาถึง 30% ของส่วนประกอบทั้งหมดที่ได้แก่สารสกัดจากธรรมชาติ 3 ชนิด อาทิ Calendula Extract จากดอกคาเลนดูลา ช่วยป้องกันและรักษาผื่นแพ้ ลดการอักเสบ ลดรอยแดง ต่อต้านแบคทีเรียและเชื้อรา / ตามมาด้วย Licorice root extract ช่วยควบคุมความมันสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยให้รอยแดงรอยดำจางลง / ปิดท้ายด้วย Allantoin ที่มีคุณสมบัติในการกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่และสมานแผล

นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่น่าสนใจอื่นๆ อีกเพียบไม่ว่าจะเป็น Vitamin E, Aloe vera extract และ Multi-mineral ที่เสริมการทำงานซึ่งกันและกันในการต่อต้านอนุมูลอิสระ มอบความชุ่มช่น ปลอดประโลมผิว-ลดการระคายเคือง อีกทั้งยังช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวให้มีสุขภาพดีได้อีกด้วย

Apply & Result

และจากที่ช่วงนี้เราเซตผมบ่อยทำให้ละอองสเปรย์บางส่วนเกาะบนหน้าผาก รวมถึงสารพัดปัจจัยไม่ว่าจะเป็นความมัน ฝุ่นควัน มลภาวะสุดท้ายสิวก็ชึ้นจนได้
แต่พอสิวยุบตัวลงเราก็รีบแต้ม Delphini Acne Scar Cream ด้วยความหวังใจให้น้องช่วยลดรอยสิวแล้วพอผ่านไป 5 วันพบว่า...รอยแดงจากสิวค่อยๆ จางลงตามลำดับจนใกล้เคียงกับสีผิวปกติ โดยไม่มีอาการแสบหรือการระคายเคืองให้เห็น

จากผลลัพธ์ที่ได้เรามองว่า Delphini Acne Scar Cream เป็นครีมลดรอยสิวอีกหนึ่งแบรนด์ที่ค่อนข้างน่าสนใจ ด้วยความที่อัดแน่นไปด้วย Active Ingredients แบบจัดเต็ม พร้อมเนื้อสัมผัสที่มอบความชุ่มชื่นได้ดีจนแทบจะเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ได้เลย รวมถึงคุณสมบัติในการลดรอยแดง ลดการระคายเคือง ปลอบประโลมผิว ลดความมัน ผิวและลดการเกิดสิวใหม่ในราคาที่สมเหตุสมผลมากๆ ตัวนึงเลยหละ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE