[Review] cathy doll happy hand care บำรุงหน้าแล้วอย่าลืมบำรุงมือ !

49 21


สวัสดีเช้าวันหยุดค่าทุกคน เช้าวันเสาร์ที่สดใส เป็นวันหยุดพักผ่อนที่ให้ร่างกายตัวเอง Relax และผ่อนคลายร่างกายหลังจากที่เราทำงานมาอย่างหนักมาทั้งอาทิตย์แล้ววันนี้ก็ได้ผ่อนคลายแล้วค่า นอกจากการพักจากการทำงานแล้วออมสินก็ผ่อนคลายร่างกาย ผ่อนคลายผิวตัวเองด้วยการบำรุงค่ะ

 


นอกจากการบำรุงผิวหน้า ผิวกายแล้ว เราก็ควรบำรุงมือเราให้นุ่ม ชุ่มชื้น ปังๆ เหมือนผิวหน้าและผิวกายเหมือนกันใช่มั้ยคะทุกคน ใครที่มือแห้ง ลอก ออมสินแนะนำตัวนี้เลยค่ะ 




cathy doll happy hand care



ครีมบำรุงมือและเล็บแตกตัวเป็นละอองน้ำแร่ ด้วยเนื้อครีมที่ซึบซาบไว ตัวช่วยในการมอบความชุ่มชื้นให้กับมือ ให้มือเรานุ่มน่าจับ ><




มีทั้งหมด 6 สูตรให้เลือกันค่ะ

MARRY ME WHITENING HAND CREAM  แฮนด์ครีมบำรุงมือและเล็บให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื่น ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำให้กลับมาแลดูขาวกระจ่างใส ไม่แห้งกร้าน ทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้มือและเล็บดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด

PEACH PLEASE HAND ESSENCE SPF20 PA+++  ครีมเอสเซนต์บำรุงมือและเล็บ สารสกัดจากพีช ช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดีอย่างล้ำลึก พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF20 PA+++ ฟื้นบำรุงผิวมือที่หยาบกร้านให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัส มอบความสดชื่นสบายผิวทุกครั้งที่ใช้

SWEET DREAM HAND SLEEPING MASK  สวีทดรีมแฮนด์สลีปปิ้งมาส์ก ครีมมาส์กมือขณะนอนหลับชนิดไม่ต้องล้างออก ด้วยเนื้อครีมมาส์กที่มีอนุภาคเข้มข้นสูงเป็นพิเศษ ช่วยฟื้นบำรุงมือและเล็บให้แลดูเรียบเนียน อ่อนเยาว์ ใช้งานง่ายโดยไม่ต้องล้างออก ทั้งยังไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ ช่วยให้มือที่แห้งกร้านกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัสมากกว่าที่เคย

GOOD MORNING WATER DROP HAND ESSENCE  ครีมบำรุงมือและเล็บแตกตัวเป็นละอองน้ำแร่ ด้วยเนื้อครีมที่ซึบซาบไว ช่วยบำรุงอย่างล้ำลึก ผสานกับคุณค่าจากหยาดละอองน้ำแร่ยามเช้าแห่งธรรมชาติช่วยบำรุงมือและเล็บที่แห้งกร้านและเล็บดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด

HOME SPA AND MASSAGE OIL CREAM  ออยล์ครีมบำรุงมือและเล็บ มีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ทั้งยังเรียบเนียน อ่อนนุ่มน่าสัมผัส เนื้อออยล์ครีมซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผลลัพธ์ผิวมือเนียนนุ่ม แลดูสุขภาพดี เหมือนได้ทำสปาให้ผิว

CLEAN IT NOW FOOT AND HAND SCRUB  สครับบำรุงมือและเท้า ช่วยผลัดเซลล์ที่หมองคล้ำ คืนความอ่อนโยน ให้ผิวกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื่น แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน ผลลัพธ์มือและเท้ากระจ่างใส ไม่แห้งกร้าน แลดูสุขภาพดีมากกว่าที่เคย



เนื้อของเค้าเป็นเนื้อที่บางเบา ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไวดีนะคะ ส่วนตัวออมสินชอบเพราะทาแล้วก็ซึมและหยิบจับอะไรต่อได้เลย ดีงาม



ใครที่สนใจก็หาซื้อตามกันได้ที่ 

Shopee / Lazada เลยจ๊า ^^



Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE