How to รองพื้นที่สามารถใช้ได้ทุกวันฉบับคนเป็นสิวง่าย

43 20

มาแล้ววว หลังจากที่ห่างหายไปนาน^^ ช่วงนี้เลยอยากจะมาแนะนำรองพื้นหรือบีบีที่แบมใช้เป็นประจำหรือที่เรียกว่าขาดไม่ได้แล้ว55555 เพราะอย่างที่เคยบอกไปว่าปกติแล้วแบมก็เป็นมีสิวผดผื่น อุดตัน เรียกได้ว่าขึ้นง่ายมาก แต่เราไม่กลัวเพราะเราต้องสวยไว้ก่อน555555 มาดูกันว่ามีตัวไหนบ้าง??  

มาที่ตัวแรกของเรา CC Cream Perfect All in 1 SPF50 PA+++ ของ Cho เป็นแบรนด์ของพี่เนยโชติกา ต้องบอกว่าน้องเลิศอยู่นะ รวม กันแดด+ไพรเมอร์+รองพื้น+ปกป้องพร้อมบำรุงผิวในขวดเดียว เนื้อบางเบา (แต่เวลาเกลี่ยจะยากนิดนึงเพราะผสมรองพื้นแบบบางเบา)  ช่วยบำรุงผิวอย่างโยน น้องมี3เฉดสีให้เลือก สามารถเลือกตามเฉดสีผิวของตนเองได้เลย แพ็คเกจนี้แบมจำไม่ได้แล้วว่าประมาณเท่าไรซื้อมานานมาก5555 เพื่อนๆสามารถเลือกซื้อในเว็บได้เลย^^

ตัวที่สอง Nami Make up Pro Studio Full Cover Filter Foundation หรือรองพื้นนามิ เป็นรองพื้นเนื้อแมตต์สูตรปกปิดขั้นสุด!! แบมเคยรีวิวไปแล้วซึ่งตัวส่วนชอบมาก น้องช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำและรอยสิวได้ธรรมชาติ เนื้อครีมอาจจะดูเหนียวแต่จริงๆแล้วเกลี่ยง่ายมาก ไม่เป็นคราบระหว่างวัน กันน้ำกันเหงื่อ ใครที่ทำงานออกแดดบ่อยแนะนำเลย ผสานคุณค่าไฮยาลูรอน วิตามินซี วิตามินบี3 ช่วยให้หน้าชุ่มชื้นกระจ่างใสขึ้นแถมยังปกป้องผิวจากรังสี UVA&UVB ด้วยค่า SPF50PA+++ มั่นใจท้าแดดได้ตลอดทั้งวัน เหมาะกับทุกสภาพผิวเพราะน้องอ่อนโยนมากเพราะแบมใช้ทุกวันถ้าออกทำงานนอกสถานที่เจอแดดร้อนเท่าไรก็ไม่กลัว ใครที่ชอบงานผิวเนียนกริ๊บแมตต์ตลอดวันลองได้เลย ราคา49.- ราคาเดิมคุณภาพเกินราคาแน่นอน หาซื้อที่ได้ที่7-11ทุกสาขา

มาต่อกันตัวที่สาม Nami Make up Pro BB Wet to Powder SPF40 PA+++ (BBซองดำ) แป้งพัฟ BB เนื้อครีม สูตรใหม่เป๊ะกว่าเดิม เนื้อครีมเบาสบาย ไม่หนักหน้า เพราะน้องเพิ่มการควบคุมความมันระหว่างวันให้ยาวนานขึ้น ปกปิดขั้นสุดเพราะเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทา ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิวหรือสีผิวไม่สม่ำเสมอกันได้อย่างเรียบเนียน ผสานคุณค่าวืตามินซี กลูต้าไธโอน ปกป้องผิวจากรังสี UVA&UVB ด้วยค่า SPF40PA+++ ให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนตลอดทั้งวัน เพราะแบมเคยรีวิวน้องไปแล้วน้องสามารถทาได้ทุกวันน้า^^
ราคา49.-เหมือนเดิม คุ้มค่ามากๆ น้องมีเบอ02 จำหน่ายที่7-11ทุกสาขา เบอ03 จำหน่ายช่องทางออนไลน์ของ Nami

ตัวที่สี่ตัวสุดท้ายแล้ว BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50+PA++++ สูตรใหม่ ล็อคผิวสวยลดปัญหาสิว เพิ่มปกปิดคุมได้ดีกว่าเดิม น้องสามารถใช้ได้ทุกวันเพราะน้องเหมาะกับคนเป็นสิวหรือผิวบอบบางแพ้ง่ายมากๆ ไม่ก่อให้เกิดสิว ไม่อุดตันรูขุมขน แถมยังมี Anti lbflammatory Complex ที่ช่วยให้รอยดำรอยแดงจากสิวดูจางลงเร็วขึ้น เนื้อบางเบา เรียบเนียนไปกับผิว คุมมันได้ดีมากๆ ไม่อุดตัน ช่วยให้สิวยุบ รักตรงน้องช่วยลดปัญหาสิวโดยเฉพาะ**
ราคาดีเหมือนเดิม49.- จำหน่ายที่7-11ทุกสาขา

นี่คือผิวผิวก่อน-หลังทาของแบมเอง อันนี้แบมเลือกใช้ Nami Make up Pro Studio Full Cover Filter Foundation หัวข้อที่2 ดูได้เลยว่าน้องปกปิดรอยสิว จุดด่างดำได้อย่างธรรมชาติ บางเบาไม่หนักหน้า แบมทาแป้งฝุ่นเป็นขั้นตอนสุดท้าย วันไหนที่ทำงานออกแดดบ่อยๆก็ใช้ตัวนี้ตัวเดียวจบสำหรับคนที่เน้นประหยัดเวลาตัวนี้ตอบโจทย์ดีมาก

อะสุดท้ายแล้วที่จะป้ายยา55555 ดูให้เห็นชัดๆ ผิวดูธรรมชาติ สุขภาพดีมากไม่ต้องกลัวเยิ้มระหว่างวัน ปกปิดรอบสิวได้ดีระดับนึงเลย เพื่อนๆลองดูกันน้า คนเป็นสิวใช้ได้ทุกตัว เน้นย้ำล้างหน้าให้สะอาดด้วยนะสิวจะได้ไม่ถามหา>< ราคาไม่แพงเพื่อนๆสามารถเลือกซื้อกันได้เลย  


Bampondpimon

Bampondpimon

สวัสดีค่าา เค้าชื่อแบมน้า?
แวะเข้ามาอ่านรีวิวของแบมก่อนได้นะคะ
แบมพร้อมจะแชร์ทุกเรื่องให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนเลย เรื่องสิว เรื่องดูแลรักษาผิวหน้าของเราละอีกหลายๆเรื่อง ?ฝากกดติดตามด้วยนะคะ?
ติดต่องาน ID:Pondpimon_b

FULL PROFILE