ผิวเด้งไม่โทรมด้วย Innisfree Black Tea Ampoule

43 25
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้กลับมารีวิวแอมพูลจากฝั่งเกาหลีกันบ้างค่ะ

ถ้าพูดถึงชาดำ แน่นอนว่าหลายๆ คนน่าจะรู้จัก

แอมพูลขวดนี้กันมาบ้างแล้ว

ใช่ค่ะ เรากำลังพูดถึง

Innisfree 

Black Tea Youth Enhancing Ampoule 

𝐈𝐧𝐧𝐢𝐬𝐟𝐫𝐞𝐞

𝑩𝒍𝒂𝒄𝒌 𝒕𝒆𝒂 𝒚𝒐𝒖𝒕𝒉 𝒂𝒎𝒑𝒐𝒖𝒍𝒆


เป็นสกินแคร์บำรุงกลางคืนเข้มข้น สูตรรีเซ็ตจากใบชาดำชั้นดี โดยการเลือกสารสกัดจากใบชาดำ ที่จะช่วยเสริมสร้างผิวให้ดูเต่งตึงมีชีวิตชีวา และดูสุขภาพดีอีกด้วย เค้ามีส่วนผสมของใบชาเขียวสายพันธุ์ Beauty Green Tea  ที่ผ่านการหมักในน้ำแร่อุณหภูมิ 80 องศา เป็นเวลา 12 ชั่วโมง จนได้เป็นเทคโนโลยี Reset concentrate จากใบชาสีดำ ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงในการช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ มีความแตกต่างจากการหมักชาเขียวสายพันธุ์อื่นๆ นอกจากนี้ชาดำยังมีคุณสมบัติในเรื่องของการชะลอวัยอีกด้วยค่ะ

𝐈𝐧𝐧𝐢𝐬𝐟𝐫𝐞𝐞

𝑩𝒍𝒂𝒄𝒌 𝒕𝒆𝒂 𝒚𝒐𝒖𝒕𝒉 𝒂𝒎𝒑𝒐𝒖𝒍𝒆 𝒔𝒆𝒕
(𝑳𝒊𝒎𝒊𝒕𝒆𝒅 𝑬𝒅𝒊𝒕𝒊𝒐𝒏)

โดยใน Set  จะประกอบไปด้วย
  • Black tea youth enhancing ampoule  50 ml.   
  • Black tea youth enhancing Skin 30 ml.
  • Black tea youth enhancing cream 10 ml.
แพคเกจนี้นอกจากจะน่ารักแล้ว ยังดูรักษ์โลกอีกด้วยนะคะ

วันนี้จะขอพูดถึงแค่ตัวแอมพูลนะคะ เราชอบเนื้อสัมผัสของแอมพูลนี้มากๆ ค่ะ เค้าเป็นเนื้อสีขาวขุ่น มีความเข้มข้น ใช้ไม่ต้องเยอะ แต่ให้ความชุ่มชื้นได้ทั่วทั้งผิวหน้าเลย จะไม่ได้ซึมหายไปเลย แต่จะยังทิ้งความฉ่ำไว้บนผิว กลิ่นหอมสะอาดดีด้วยค่ะ

สิ่งที่ชอบในแอมพูลขวดนี้ หลักๆ เลยจะเป็นเรื่องของความชุ่มชื้น หลังจากที่ได้ทดลองใช้มาหนึ่งเดือนเต็มๆ สามารถเห็นได้ชัดเลยว่าผิวดูสดใสขึ้น ดูไม่ล้าไม่โทรม ทุกครั้งที่ใช้จะรู้สึกสดชื่น กลิ่นหอมอ่อนๆ สบายจมูกดีค่ะ

ช่วงเวลากลางคืนจะทาแค่น้ำตบ แอมพูลหนักมือหน่อย แล้วตามด้วยครีมค่ะ แต่กลางวันจะทาแค่น้ำตบและแอมพูลแค่พอประมาณให้ผิวดูฉ่ำๆ แล้วค่อยตามด้วยการลงรองพื้น อยากบอกว่ามันดีมาก เกลี่ยรองพื้นได้ง่าย และผิวดูมีความชุ่มชื้น ไม่ดูแห้ง คิดว่าคนผิวแห้งน่าจะชอบมากๆ ค่ะ

สามารถหาซื้อได้ที่

Shopee : innisfree_official_store

Lazada :  innisfree Official Store

www.innisfree.com

ราคาเซ็ตละ 2,100 บาท


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE