❤เตรียมพร้อมกับวันแห่งความรัก...เติมความรักและความฝันให้ตัวเองด้วย Coach Dream💕❤🍀

47 19

❤เริ่มแบบใส ๆ มุ้งมิ้ง เพราะน้ำหอมที่อยากมาแนะนำ เป็นสายหวาน น่ารัก แต่ไม่หยุดนิ่ง สไตล์สาวที่เต็มเปี่ยมด้วย passion!!!🍀🌸🌷

       💕นั่นคือ...น้อง Coach Dream🐰❤
เพื่อน ๆ หลายคน คงบอกว่า ใกล้จะวันแห่งความรัก หรือ วาเลนไทน์ ปีนี้อาจจะไม่ได้มีอะไรหวือหวาให้ได้ลุ้น หรือยังไม่มีอะไรพิเศษ...แต่เรามาเติมความพิเศษให้ตัวเองได้แบบฟิน ๆ ให้มีพลัง เต็มเปี่ยมด้วย passion เพื่อความฝัน❤และอนาคตของเรา🌸


​🌷เห็นกล่องก็นำพาแบบไม่สงสัยเลยว่าทำไมชื่อ Coach Dream...กล่องจะมีแพทเทินเรียบ ๆ พื้นขาว ดูแล้วเหมือนคนที่มีจิตใจขาวสะอาดแบบผ้าขาว พร้อมจะเติมเต็มอะไรใหม่ ๆ ในชีวิต  และสีสันที่มาเติมแต่ง เค้าใช้สีชมพูอ่อนหวานโทนสว่างมีกลิสเตอร์สีเงินสลับชมพูวิบวับ เป็นชมพูที่อ่อนหวานแต่ทรงพลังจริง 💕
🌸น้ำหอม...เมื่อเปิดมาแล้วขวดที่ design แบบอ่อนหวานนี้... สาว ๆ จะอดหลงไหลไม่ได้ เหมือนตกในห้องฝัน เพราะขวดจะน่ารัก detail ไม่มาก แต่หรู และเรียบหวาน คลาสิคเล็ก ๆ มีตรารถม้าและชื่อน้ำหอมเป็นตัวนูนบนพื้นขาว ขวดแก้วมีความพอเหมาะมือ ตัวน้ำหอมสีหวาน rose glow ดูมีระดับ
❤แพ็คเกจขวด จะมีกลิ่นอายวินเทจเล็ก ๆ ที่เหมือนเป็น signature ของเค้า ในความหวานแบบไร้กรอบ ไม่มีฝาปิดใด ๆ แต่เป็นตัวกดรูปดอกไม้สีเงินทรงพลัง ดู luxury แบบยังอ่อนเยาว์  ส่วนเข็มขัดหนังสีชมพูที่คอขวด เรามองว่าเป็น style ของเค้าที่ดังมาจากพวกเครื่องหนัง ก็อาจเอามาใส่ให้ดู signature เพิ่มขึ้น ซึ่งก็ดูสวยงาม น่ารัก น่าเก็บมาก ขวดสวยขึ้นเยอะเลย
🍀ตัวกลิ่น  บอกเลยว่าหวานมาก แต่ไม่แนวคุณหนูเรียบร้อย  เป็นแนวสาวที่พร้อมมุ่งมั่นจะทำบางสิ่งให้มันสำเร็จ หรือประเภทสาวนักผจญภัยที่พร้อมตามล่าความฝันแบบไม่ย่อท้อ และมีเป้าหมาย ลุกขึ้นสู้ใหม่ได้ตลอดเวลา✌💪 เราอาจจะแอบนึกถึงสาวแนว bring it on.. step up (แอบจะหนังเก่านิดนึง)  แบบสาว high school, มหาวิทยาลัย, แต่ก็คิดว่าเหมาะกับสาววันทำงาน ที่มุ่งมั่นตั้งใจเพื่ออนาคต...หรือ ใครก็ตามที่มี passion มีฝัน มีแรงใจทำบางอย่าง💕
❤กลิ่น มีโน้ตมากมายในนั้น ที่ blend ได้หวานและทรงพลัง เป็นหวานแบบมีพลังแฝง (เราแอบเห็นมี cactus ด้วย กลิ่นแบบไหนนะ..) กลิ่นเปิดแรง และเบาบางลง เราว่าใช้ช่วง summer ท่ามกลางแสงแดด จะดีมาก เช่นออกไปเดินเที่ยวตามป่าเขา ทะเล ทุ่งกว้าง, เดินเที่ยวญี่ปุ่น harajuku... หรือจะฉีดไปทำงาน ในวันเปิดเรียน รับโปรเจคใหม่ก็สดชื่นไม่น้อย 🌸🌸🌸
🍀ความคงทนของกลิ่น ให้ 9/10 มีความทนดีงามระดับนึงประมาณ 8-10 ชม. แต่อาจจะฉีดสัก 3-5 spray แต่ไม่ควรฉีดเยอะจัดเพราะกลิ่นเปิดตัวแรง โดยฉีดที่เสื้อและผมจะทนกว่าที่ผิวจร้า
❤ชุดแต่งกาย เนื่องจากกลิ่นจะไม่ได้แนว ผู้ใหญ่จึงอาจจะ ไปรเวท ชุดนักศึกษา ยีนส์ เชิ้ตขาว แซกกระโปรงยาว สั้น...ชุดที่ไม่ค่อยเซ็กซี่ และอยากได้สีโทนสว่างสดใสมากกว่าสีดำ สีเข้ม💕
     🌸น้ำหอมให้พลัง เติมความฝันให้ตัวเองกับ Coach Dream จร้า... วันนี้มาแค่นี้ก่อนนะคะ อยากรีวิวน้ำหอมตัวอื่นอีก ไว้จะลองทำมาให้อ่านคร่า ขอบคุณค่ะ🍀


Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE