รีวิวน้ำตบแพลงตอนไบโอเธิร์ม น้ำตบตัวฮิตตลอดกาล

51 23
สวัสดีค่ะทุกคนมาพบกันอีกแล้ว และไม่กี่อาทิตย์เราได้ไปสอยเจ้า น้ำตบแพลงตอนของBiothermมา เนื่องจากโดนป้ายยามาจากหลายๆรีวิวก็อดไม่ได้ที่จะซื้อน้องมา^^
น้องไบโอเธิร์มตัวนี้เขาเป็นแบรนด์แรกๆคิดค้นน้ำตบของตลาดน้ำตบ จะบอกว่าเป็นตัวแม่ก็ว่าได้ ช่วยเรื่องให้ความชุ่มชื่น ในเว็ปของทางแบรนด์จะเคลมว่า “เอสเซนส์เพื่อผิวอ่อนเยาว์ลงร่วม 3 ปี ใน 8 วัน” ช่วยลดริ้วรอย และมี Life Plantion 5%  
 เนื้อน้ำตบเขาจะมีความเป็นน้ำมีความหนืดๆ แต่ไม่หนักหน้ามาก แต่สำหรับคนหน้ามันมากหรือชอบความเบาสบายผิวมากอาจจะแนะนำให้ใช้ในตอนกลางคืน ส่วนตัวจะใช้แค่ในตอนกลางคืนเพราะเป็นคนที่หน้าค่อนข้างมัน แต่เราก็ยังอยากเติมความชุ่มชื้นอยู่ ซึ่งตัวนี้ก็ตอบโจทย์มากๆสำหรับเรา
อันนี้รูปก่อนใช้และหลังใช้ประมาณ3อาทิตย์ เรารู้สึกว่าหน้าเราจากที่มีผดๆแดงๆ เริ่มดีขึ้น สิวขึ้นน้อยลงและหน้าชุ่มชื้นมากขึ้น จะบอกว่าบางคืนเราก็ใส่สำลีมามาส์กหน้าด้วย  
และอีกหนึ่งอย่างที่เราชอบมากๆก็คือขนาดและปริมาณที่เขาให้มา ที่จริงราคาค่อนข้างสูงแต่พอคำนวณดูแล้วคือใช้ได้นานมากๆ แถมผลลัพธ์ก็คือประทับใจ❤️✨👍🏻

วันนี้ต้องขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ใครใช้น้ำตบตัวนี้อยู่หรือใช้ตัวไหนอยู่มาคอมเมนท์แชร์กันได้น้าาา แล้วถ้ามีไอเทมเด็ดๆเดี๋ยวมาบอกต่ออีกแน่นอนค่ะ บะบายยย🥰


Sahutsaya Trisaranakupt

Sahutsaya Trisaranakupt

สวัสดีค่ะ ชื่อ พีเจ เรียกเจก็ได้ค่ะ มาแบ่งปันของดีที่เจใช้ รีวิวทุกอย่างที่ชอบ อะไรดีก็ว่าดี ฝากติดตามด้วยนะคะ ใช้จริงก่อนรีวิว อะไรไม่ดีไม่เอามาลงแน่นอนค่ะ TW: @PJSahutsaya

FULL PROFILE