Le’pround collagen mix berry body scrub สครับผิวเนียนนุ่มกระจ่างใส

43 22
WITH <strong>Le’proud</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
วันนี้เรามีสครับตัวโปรดมาแนะนำค่า น้องกลิ่นหอมมากก เหมือนหมากฝรั่งเบอร์รี่ๆ ฟิลกู้ดมากตอนใช้ เนื้อละเอียดไม่บาดผิวเลย คือตัวนี้เลยค่า Le’pround collagen mix berry body scrub
แพคเกจน่ารักดูดีมากก 😍😍  
เป็นสครับที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนและผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกสุดที่ตายไปแล้ว ให้หลุดเร็วขึ้นทำให้เผยผิวใหม่ที่ดูสดใส มีชีวิตชีวา ฟื้นฟูผิวที่ไหม้แดด แก้ปัญหาผิวแตกลาย รอยดำ บำรุงผิวให้กระจ่างใสเนียนนุ่มสีผิวสม่ำเสมอ มีออร่า ที่สำคัญคือไม่ทำให้ผิวแห้งด้วยเพราะมีส่วนผสมแน่นมาก
มีส่วนผสมของคอลลาเจน และ ผลไม้ตละกูลเบอร์รี่ ที่เป็นราชาแห่งวิตามินผิว คือ ผงอะเซโรล่าเชอร์รี่และเนื้อเบอร์รี่ ชาเขียว มะเขือเทศ ดอกซากุระ โยเกิร์ต  
เนื้อสครับนุ่มละมุนมาก อ่อนโยนต่อผิว มีเนื้อเบอร์รี่สครับแล้วไม่บาดผิว ไม่แสบผิวเลย กลิ่นหอมมากก หอมแบบเบอร์รี่ๆละมุนๆดีต่อใจ  
ตัวนี้จะเป็นสครับที่บำรุง มาร์ค ไปในตัวเลยค่ะ  สครับไปสักพัก น้องจะแตกตัวเป็นน้ำนมมาร์คบำรุงผิวไปด้วยนํ้ามันออยอะโวคาโด้ และ น้ำมะพร้าวสกัดเย็น    

วิธีใช้

ชะโลมนํ้าหมาดๆบนผิว นำสครับมาขัดผิวเบาๆ สามารถเน้นบริเวณที่หมองคลํ้า เช่นรักแร้ หัวเข่า ข้อศอก ตาตุ่ม พรมนํ้าอีกเล็กน้อยและถูวนๆจนเนื้อสครับแตกตัวเป็นนํ้านมให้มาร์คทิ้งไว้ 5-10 นาทีแล้วล้างออก ใช้สครับอาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง ช่วยให้ผิวเนียนกระจ่างใสอย่างชัดเจน  
อันนี้เป็นผิวหลังใช้สครับค่า ผิวไบรท์มาก เนียนนุ่ม หลังล้างออกผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน
เหมือนสครับทั่วไป เรามีปัญหาผิวไหม้แดดใช้ต่อเนื่องผิวดีขึ้นจริงๆค่ะชอบผิวตัวเองหลังสครับมาก😍  
สามารถสั่งซื้อได้ที่
Ig : leproud_official  


Beautysweeties

Beautysweeties

Contact
Page/IG/Lemon8 : Beautysweeties
Line : @beautysweeties

FULL PROFILE