โทนเนอร์น้ำกลั่นกุหลาบขวดเดียวที่เป็นมากกว่าโทนเนอร์

49 24
WITH <strong>ACUQA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
….


เพื่อนๆคนไหนเป็นชาวคลั่งรักกุหลาบแบบเจบ้างไหมคะ ?


วันนี้เจมีผลิตภัณฑ์ 

Acqua Alle Rose Tonico Rinfrescante


โทนเนอร์น้ำกลั่นกุหลาบจากประเทศอิตาลี

- ที่ มี ดี ม า ก ก ว่ า โ ท น เ น อ ร์ -

มาบอกต่อเพื่อนๆกันค่ะ 

.
.
.


Acqua Alle Rose Tonico Rinfrescante 


โทนเนอร์ผสมผสานน้ำกลั่นกุหลาบ 3 สายพันธุ์ ได้แก่

  • Canine Rose

  • CentifoliaRose

  • Damascen Rose 

    ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ถูกคิดค้นขึ้นมาโดยนักเภสัชศาสตร์ชาวอังกฤษ จนได้เป็นโทนเนอร์น้ำกลั่นกุหลาบ มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ และมีคุณสมบัติเด่นในเรื่องช่วยกระชับรูขุมขน ฟื้นฟูผิวให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เติมความชุ่มชื่นให้ผิวนุ่นฉ่ำน้ำตลอดทั้งวัน และลดการระคายเคืองบรรเทาอาการแพ้หรือการอักเสบ ส่งผลให้ Acqua Alle Rose เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าได้รับความนิยมมาตั้งแต่อดีตจนปัจจุบันยาวนานกว่า 150 ปี และมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งในประเทศอิตาลี


- TEXTURE -

เป็นของเหลวสีใสคล้ายน้ำเปล่า เมื่อเช็ดลงบนผิวรู้สึกถึงความสบาย 

ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมของกุหลาบที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเมื่อใช้งาน


 

.
.
.

- แ ล ะ วั น นี้ เ จ ก็ มี  3 ท ริ ค -

การใช้โทเนอร์น้ำกลั่นกุหลาบมาฝากเพื่อนๆกันด้วยค่ะ

.

.

.

ท ริ ค ที่ 1 

หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว เท Auqua Alle Rose Tonico Rinfrescante ลงบนแผ่นสำลี เพื่อใช้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมบำรุงในขั้นตอนต่อไป เรียกว่าเป็นทริคพื้นฐานที่สำคัญของใครหลายที่ทำอยู่เป็นประจำทุกวันเช้า-เย็นอยู่แล้ว

 


ท ริ ค ที่ 2

ในวันที่เจอแสงแดด ความร้อน มลภาวะต่างๆมากมาย ผิวของเราอาจเกิดการระคายเคือง การอักเสบของผิวหน้าหรือบริเวณที่เป็นสิว สามารถเท Auqua Alle Rose Tonico Rinfrescante ลงบนแผ่นสำลีให้เปียกชุ่ม แล้วแปะลงบนผิวหน้าในบริเวณดังกล่าว ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที เพื่อลดการระคายเคือง บรรเทาอาการอักเสบให้ดีขึ้นได้ค่ะ



ท ริ ค ที่ 3

เท Auqua Alle Rose Tonico Rinfrescante ลงบนฝ่ามือ จากนั้นใช้เป็นน้ำตบหรือเทใส่ขวดสเปรย์ฉีดพ่นผิวหน้าในระหว่างวัน เพื่อเติมความชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำให้ผิว อีกทั้งยังทำให้เครื่องสำอางติดทน ไม่เป็นคราบอีกด้วยค่ะ  



- ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังใช้งาน -


สำหรับใครที่คลั่งรักกุหลาบแบบเจ บอกได้เลยว่าต้องฟินกับกลิ่นหอมอ่อนๆของกุหลาบที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายขณะใช้งาน เป็นโทนเนอร์ที่มีความอ่อนโยน ละมุนผิว สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว และจุดเด่นที่เจประทับใจที่สุดก็คือ สามารถลดการระคายเคืองของผิวหรือลดการอักเสบของสิวได้ดีมากด้วยค่ะ ผู้ที่มักเป็นสิวอักเสบแบบเจไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน เพราะขวดเดียวแต่เป็นมากกว่าโทนเนอร์ ทั้งทำความสะอาดผิว บำรุงผิว และฟื้นฟูผิว เรียกได้ว่า คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดเลยค่ะ 




หาซื้อได้ที่ EVEANDBOY / BEAUTRIUM / MULTY BEAUTY รวมถึงสั่งซื้อออนไลน์ได้ไม่ว่าจะทั้ง LAZADA / SHOPEE / CENTRAL ที่เพื่อนๆสะดวกกันได้เลยค่ะ


Triam Chit

Triam Chit

สวัสดีคะ เราชื่อ เจ มีลูกชายเป็นแมวเปอร์เซีย ชื่อ Sugar


สภาพผิว : ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย
สภาพผม : ผมตรง เส้นเล็ก ผมทำสีน้ำตาล

Contract Line : triamchit573
Instagram : Triam Chit
Facebook : Triam Chit

และขอฝากติดตามตามเพจ แม่ไอ้ก้า ด้วยน๊า 🌈🤍💕

FULL PROFILE