อวดผิวอิ่มน้ำ มีออร่าด้วย Innisfree Greentea Seed Serum รุ่น Limited 1 ปี มี 1 ครั้ง !!

49 25


สวัสดีค่าทุกคนเจอกับออมสินอีกแล้วนะคะ วันศุกร์แบบนี้ออมสินเลยขอมาอวของบ้างค่ะ เป็นของที่ออมสินพรีออเดอร์ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วนะคะแต่ออมสินพึ่งได้ของเดือนนี้ค่ะ แอบเสียใจนิดนุงแต่ก็ไม่เป็นไรค่ะได้แล้วก็เลยเอามารีวิวให้เพื่อนๆ ดู Packaging น้องน่ารักมากกค่ะ ว่าแล้วก้ไปชมกันเล๊ยยยย



────────────────────────────────



แค่กล่องเค้าก็น่ารักแล้วนะคะ Set นี้น่ารักมากกก ตัว Innisfree Greentea Seed Serum Set จะช่วยมอบผิวออร่า อิ่มน้ำ ชุ่มชื้นในช่วงเทศกาลปีใหม่ด้วยเซทสกินแคร์ จากอินนิสฟรี ที่จะมอบความชุ่มชื้นต่อผิวอย่างล้ำลึก สร้างเกราะป้องกันให้กับผิว ผิวแข็งแรง และยังมาในแพ็คเกจแบบ Limited ดีไซน์โดยคุณ Steven Harrington ผู้มีชื่อเสียงด้านการดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร บอกเลยว่า Packaging เค้าน่ารักมากก




มาเริ่มกันที่ตัวเอกของ Set นี้กันนะคะ Innisfree Green Tea Seed Serum น้องมาในขนาด 80ml ตัวช่วยในการเติมความชุ่มชื้นสู่ผิวขาดน้ำ ผิวสดชื่น เนียนใส ด้วย ‘Beauty Green Tea’ กับเซรั่มเพิ่มความชุ่มชื้นผสานประสิทธิภาพของน้ำชาเขียว เข้มข้นกว่าชาเขียวทั่วไปถึง 3.5 เท่า ด้วยกรดอะมิโนถึง 16 ชนิด ช่วยเติมน้ำให้ผิว ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสและแลดูสดชื่น เตรียมผิวให้ชุ่มชื้น และพร้อมแก่การบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป




— യ 📎 ⊹˚ヽ




Innisfree Green Tea Seed Skin มาในขนาดทดลอง 30ml เป็นตัวโทนเนอร์มอยซ์เจอร์เนื้อสัมผัสน้ำไร้น้ำหนักที่มีความชุ่มชื้นสูง สูตรมอยซ์เจอร์ไรซิ่งสำหรับผิวเนียนนุ่ม พร้อมเสริมสร้างความแข็งแรงของเกราะคุ้มผิวที่อ่อนล้าด้วยเกราะป้องกันความชุ่มชื้น ทำให้ผิวนุ่มนวล เพียงแค่เท Innisfree Green Tea Seed Skin ในปริมาณเล็กน้อยลงบนฝ่ามือ ทาเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอเลยค่า



🥐🥯🍞🥖🥨🧀🧈



innisfree Green tea balancing lotion โลชั่นที่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ออมสินว่าตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยนะคะเป็นโลชั่นเนื้อฉ่ำน้ำที่จะช่วยปรับสมดุลน้ำและน้ำมันในผิวพร้อมมอบความสดชื่นและเรียบเนียนเข้มข้นขึ้นถึง 3.5 เท่าพร้อมกรดอะมิโนถึง 16 ชนิด ผิวที่แห้งกร้านกลายเป็นสดชื่น มีชีวิตชีวาช่วยควบคุมสมดุลของน้ำและน้ำมัน บนใบหน้าอีกด้วยค่ะ



🌻🌼💖🧸



-----------------------------------------------------------------------------------------------



Innisfree Green Tea Balancing Cream ครีมบำรุงผิวที่เพิ่มความชุ่มชื้น ด้วยประสิทธิภาพของชาเขียวบิวตี้กรีนทีข้มข้นกว่าชาเขียวทั่วไปถึง 3.5 เท่า ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นยาวนาน ดูแลผิวให้เนียนนุ่ม เพื่อฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสแลดูสดชื่นด้วยกรดอะมิโน 16 ชนิดจากบิวตี้กรีนที ช่วยมอบความชุ่มชื้นและเติมน้ำขาดน้ำอีกครั้ง ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ดูสดชื่น เรียกได้ว่าใช้ทั้ง Set นี้ผิวจะฉ่ำอิ่มน้ำมากๆ เลยค่ะ



เนื้อครีมแต่ละตัวก็จะมีความแตกต่างกันออกไปนะคะ เริ่มใช้จากครีมตัวที่เนื้อครีมเหลวที่สุด ออมสินเริ่มจาก Innisfree Green Tea Seed Serum เพราะเค้าเป็นเซรั่มเหลวค่อนข้างเหลวเลยค่ะ สีใสๆ กลิ่นหอมแบบธรรมชาติมากๆ ให้ความรู้สึกว่าออร์แกนิกสุดๆ เยย ต่อจากนั้นออมสินจะใช้ Innisfree Green Tea Balancing Skin จะเป็นเนื้อเหลวเหมือนกันค่ะแต่จะมีความเข้มข้นมากกว่าตัวแรก ต่อมาใช้ Innisfree Green Tea Balancing Lotion ตัวนี้เนื้อจะมีความเข้มข้นขึ้นมาแล้วค่ะเนื้อสีขาวแต่ทาบนผิวแล้วไม่หนักหน้านนะคะบางเบาดี และตัวสุดท้าย Innisfree Green Tea Balancing Cream ตัวนี้เป็นตัวจบของเซทนี้เลยค่ะ เนื้อเข้มข้นสีขาว ใครที่หน้าแห้งมากๆ ตัวนี้เอาอยู่เลยค่ะ 

สรุปรวมทั้ง Set นี้คือดีงามมาก เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ ส่วนใครที่ผิวแห้งมากๆ ก็ช่วยได้ดีเลยค่ะ ที่สำคัญเค้าเป็นสินค้าที่อ่อนโยนมากๆ เลย ออมสินได้เซทนี้มาราคา600 + ได้ทั้งเซทนี้ถือว่าคุ้มมากๆ เลยค่าา ใช้ไปยาวๆ เลยงับ



-----------------------------------------------------------------------------------------------



วันนี้ออมสินมาอวดของแค่นี้ค่ะ ไว้จะมาอวดของใหม่นะคะ งิงิ




Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE