5 ของจำเป็นที่ต้องพกติดกระเป๋า ขาดไม่ได้!

47 21

Hello

สวัสดีค่าเพื่อนๆ สงสัยกันมั้ยคะว่าในกระเป๋าที่ต้องสะพายไปมาของแต่ละคนเค้าพกอะไรบ้าง ปอเป็นคนนึงที่เมื่อก่อนพกของเยอะสุดๆ ทั้งของที่จำเป็นและไม่จำเป็น จนมันเริ่มหนัก และทยอยคัดออกเอาแค่ที่จำเป็นพอ สุดท้ายเหลือใบเล็กนิดเดียว เพราะสมัยนี้เราก็มีสมาร์ทโฟนกันแล้วอะไรหลายๆ อย่างก็สามารถเก็บไว้ในมือถือได้ วันนี้ปอก็จะมาโชว์ของในกระเป๋าที่ต้องพก 5 อย่างที่จำเป็นสุดๆ ในกระเป๋าใบจิ๋วของปอ (ไม่รวมมือถือน้า) จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย


1. หน้ากากอนามัย

หน้ากากอนามัยยังคงเป็นไอเท็มที่จำเป็นมากๆ ในพ.ศ. นี้ ทั้งกันเชื้อโรค กันฝุ่น มลภาวะอะไรต่างๆ ที่เราต้องเจอเมื่อออกไปข้างนอก แนะนำว่าหน้ากากอนามัยที่ป้องกันเชื้อโรคได้ให้ไปซื้อที่ร้านขายยาเลยน้า มั่นใจได้ 100%


2. สเปรย์แอลกอฮอล์

เห็นกระเป๋าใบจิ๋วๆ แบบนี้พกขวดสเปรย์แอลกอฮอล์ได้สบายๆ เลย เวลาออกไปข้างนอกหยิบจับอะไรมาก็คือต้องฉีดตลอด ที่สำคัญต้องเป็นแอลกอฮอล์ที่เข้มข้นมากกว่า 70-90% นะถึงจะสามารถฆ่าเชื้อโรคได้ แบรนด์เจ้านางเค้าก็มีทั้งสเปรย์และเจลแอลกอฮอล์ที่เข้มข้นมาก อันนี้ปอได้รางวัลมาจากกิจกรรม แต่ใช้แล้วติดใจเพราะมันหอมมากกกก หอมเหมือนกลิ่นเด็กเลยยย เค้ามีหลายสูตรยังไงก็ลองไปดูกันนะ เริ่มต้น 10 บาทเองถ้าจำไม่ผิด ถูกมากกกกกก


3. กระเป๋าสตางค์

ถึงจะมีมือถือไว้เก็บเงินในบัญชีสแกนจ่ายได้ แต่สิ่งนี้ก็ยังคงจำเป็นอยู่ค่ะ เมื่อก่อนชอบทำกระเป๋าตังค์หายบ่อยมากเลยตัดปัญหาด้วยการไม่พกจะได้ไม่หาย แต่จากประสบการณ์จริงพอไม่พกกระเป๋าสตางค์และไม่มีเงินสดติดตัวเลย  พอออกไปจับจ่ายใช้สอยบางที่ระบบโอนเงินล่มก็มี และสุดท้ายก็ไม่ได้ซื้อของเลย ซึ่งมันทำให้เราเรียนรู้ค่ะว่าจะไปพึ่งเงินในแอปธนาคารอย่างเดียวไม่ได้แล้ว ต้องมีเงินสดติดตัวไว้บ้างให้อุ่นใจ และนอกจากเงินสดก็อาจจะเป็นบัตรต่างๆ อย่างบัตรประชาชนก็จำเป็นต้องพกมากๆ น้า ตอนนี้เลิกทำกระเป๋าตังค์หายแล้วค่ะเพราะใบนี้คุณแม่ให้มารักมากๆ


4. ลิปสติก

ถึงเราจะใส่แมสก์แต่เราก็ยังต้องพกความมั่นใจไว้ในกระเป๋า สิ่งที่ขาดไม่ได้อีกอย่างนั่นก็คือลิปสติกค่ะ! บางคนอาจจะมองว่าไม่จำเป็น ก็นี่มันวิถีลูกผู้หญิงอะเนอะ ถ้าต้องออกไปข้างนอกก็ต้องมีสักครั้งแหละที่เราจะได้ถอดแมสก์ อาจจะรับประทานอาหาร หรือทำกิจกรรมใดๆ ที่จำเป็นต้องถอด ดังนั้นเราจะโชว์ปากซีดๆ ของเราไม่ได้ ต้องเติมลิปสักหน่อยเพื่อความปังค่า


5. กุญแจห้อง

ไอเท็มสำคัญสุดท้ายเลยคือกุญแจห้องค่ะ จริงๆ แล้วควรเอาไว้อันดับแรก แต่ไม่เป็นไรทุกอันที่พูดมาจำเป็นหมด! สิ่งที่เราไม่ควรลืมนะคะคือกุญแจหรือคีย์การ์ดเข้าห้องนั่นเอง เคยลืมไว้ในห้องแล้วมันเสียทั้งเงิน ทั้งเวลา ต้องตามช่างมาทำนู่นนี่ให้ยุ่งวุ่นวายไปหมด ทางที่ดีเก็บใส่กระเป๋าไว้ให้พร้อมเลยดีกว่าค่า


นี่ก็เป็น 5 ไอเท็มจำเป็นที่ต้องพกติดกระเป๋าตลอด คัดแล้วว่าขาดไม่ได้เลยสักชิ้นนะคะ! แล้วของจำเป็นเพื่อนๆ ล่ะต้องพกอะไรติดกระเป๋าบ้าง? มาคอมเมนต์แชร์กันได้นะ ^^


BABYPORDAR

BABYPORDAR

สวัสดีค่าปอนะคะ (◕ᴗ◕✿)
❀มีไอเท็มดีๆ มาบอกต่อเพียบ❀
และโดนป้ายยาจากที่นี่ประจำค่ะ555
.
ผิวหน้า : ผิวผสม มีสิวผด และรูขุมขนกว้าง
ผิวตัว : ผิวแห้ง ผิวขาวเหลือง
.
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนและขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันนะค้า
ช่องทางอื่นๆ ♡´・ᴗ・`♡
✧IG: bbypordar
✧FB Page : Babypordar
✧Line: pchwyy.

FULL PROFILE