น้ำตบตัวดัง SEWA INSAM ESSENCE ไม่มีไม่ได้แล้ว

46 22

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้มีไอเทมเด็ดมาบอกต่อ เราได้ใช้สกินแคร์ตัวนึงมาชอบมาก จนทนไม่ไหวต้องมาตั้งกระทู้แบ่งปันความสวยให้เพื่อนๆ ชาวจีบัน >< 


นี่เลยค่า น้องคือ SEWA INSAM ESSENCE หรือ น้ำตบโสมเซวา หลายคนคงได้ยินชื่อแบรนด์นี้กันมาบ้างแล้วแหละ ของพี่วุ้นเส้นนั่นเอง ❤️




SEWA INSAM ESSENCE 10ml.

เราเองก็ได้ยินชื่อเสียงของน้องมานานแล้ว เพื่อนๆบอกว่าใช้ดี แต่สิบปากว่าก็ไม่เท่าลองใช้เอง เห็นเค้าออกใหม่เราเลยพุ่งตัวไปที่เซเว่นเลยจ้า ไปจัดน้องขวดเล็ก 10ml. มาลองก่อน สำหรับไซส์เล็กนี้มีขายแค่ในเซเว่นเท่านั้นนะคะ ราคา 99 บาท และที่สำคัญเค้ายกให้เป็นสินค้าแนะนำด้วยนะ ใครอยากลองต้องรีบเลยระวังหมด

กล่องแดงนี้เลย แพ็คเก็จคือน่ารักปุ๊กปิ๊กมากกก ตัวนี้นะคะเค้าจะเป็นเอสเซนส์ หรือ ที่เราเรียกว่าน้ำตบ  สีจะออกน้ำตาลแดงซึ่งเป็นสีธรรมชาติของโสมและสมุนไพร กลิ่นโสมอ่อนๆ ไม่มีน้ำหอมและพาราเบนด้วยนะ อ่อนโยนต่อผิวหน้าของเราแน่นอน น้องมาพร้อมหัวดรอปเปอร์ในตัวเลย ง่ายต่อการใช้งานมากๆ  

มาดูเนื้อสัมผัสของน้ำตบตอนอยู่บนผิวกันดีกว่า จะเห็นว่าเนื้อเข้มข้น แต่เวลาทาเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่รู้สึกถึงความเหนียวเหนอะหนะ เปิดขวดออกมาจะได้กลิ่นโสมอ่อนๆเลย ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของการปรับสมดุลผิว ลดอาการบวมแดง ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าอิดโรยได้เริ่ดมาก และยังทำให้หน้าชุ่มชื้นอีกด้วย  

วิธีใช้ : เราใช้เป็นเฟิร์สแคร์ลงบำรุงก่อนที่จะลงครีมตัวอื่นๆ ใช้เพียง 1-2 หยด ก็ทาได้ทั่วใบหน้า สามารถใช้ได้ทุกวันเลยนะ ผิวแบบไหนก็ใช้ได้ค่ะ ตัวเราเองผิวแพ้ง่ายมากๆ ก็ยังใช้ได้ เพราะตัวน้ำตบสกัดมาจากธรรมชาติ 99 % เลย

จากรูปหน้าเราจะมีผดเล็กๆ รอยแดงจากสิวผดด้วย เราใช้มาได้เกือบ 2 อาทิตย์แล้ว ยังไม่หมดขวดเลย ผิวดีขึ้นมาก รอยแดงลดลง ปลื้มมาก เดี๋ยวว่าจะไปหาซื้อขวดใหญ่แล้วจะได้ใช้ได้นานๆ 


เพื่อนๆคนไหนที่อยากลอง ลองไปซื้อขวดเล็กมาใช้ก่อนก็ได้นะคะ 99 บาทเอง 

พุ่งตรงไป 7-11 ด่วนค่า วันนี้ขอจบการรีวิวเท่านี้นะคะ เจอกันใหม่โพสต์หน้าค่า ❤️



NT Natherine

NT Natherine

Hi 🥰 ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกคนนะคะ

Name : NT Natherine 👩‍🦰✨

PR สาวตัวอ้วนกลมอารมณ์ดีที่รักในการเขียน🖊 ดนตรี🎹 ทะเล👙 และเครื่องสำอางค์💄 จะมาแบ่งปันเรื่องราวความสวยความงาม การแต่งหน้า แต่งตัวในสไตล์สาวอวบ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้สาว Plus Size ทุกคนนะคะ 💜💜

FULL PROFILE