รีวิว mille Eau De Parfume กลิ่น Endless Charm

43 20


🙏🏻สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ว่าด้วยน้ำหอม mille Eau De Parfume กลิ่น Endless Charmที่มีแพคเกจน่ารัก ราคาเบาๆ กลิ่นหอมสวย❤️ มีหลายกลิ่นด้วยกันค่ะ แต่ตัวนี้ ติ๊กชอบกล่อง ❤️ชอบสีของโบว์ ดูว่าเค้ามีพลัง ❤️แบบประหนึ่งว่า "ถ้าฉีดแล้วจัเป็นสาวมั่น กล้าแสดงออก❤️ ซ่อนความยั่วยวน มีเสน่ห์ในจัวน่าหลงไหล❤️

❤️ตัวนี้มีกลิ่นหอมแบบผสมผสานของดอกออเรนท์ บลอซซั่ม จัสมิน ทรูเบอร์โรส ❤️มีกลิ่นกำยานของน้ำนม ส้มหวาน ราสเบอรี่  ทำให้ตัวนี้ผสมผสานอย่างลงตัว ❤️หอมหวาน มีเสน่ห์❤️

❤️แพคเกจมีความน่ารัก มีโบว์พร้อมดอกไม้สวยๆ ค่ะ ตัวดอกไม้สามารถเอาไปทำเป็นจี้ใส่คอหรือข้อมือสวยๆ ได้ค่ะ❤️

❤️ถ้าใครได้ลอง ❤️Mille Eau De Parfume กลิ่น ❤️กลิ่น Endless Charm จะรู้สึกประทับใจเหมือนติ๊กค่ะ เพราะเค้าเป็น EDP และเป็นหัวน้ำหอมแท้จากฝรั่งเศส แถมยังติดทน ติดนานถึง 6 ชม. เลยค่ะ ฉีดแล้วมีความกลิ่นชัด ไม่ฉุน ไม่เวียนหัว

❤️พอฉีดสามีบอกหอมจัง ดมตัวอยู่ตลอด พอไปทำงานเพื่อนๆ ก็ถามว่าใช้อะไรหอมจัง อยากใช้บ้าง กลิ่นนี้หอมแบบโรแมนติก 🥺เป็นสาวสวยมีความมั่นใจ มีเสน่ห์ มีความเซ็กซี่เบาๆ เรื่องติดทนคือให้คะแนนเต็ม

❤️ตอนนี้เค้ามีโปรซื้อ 2 ขวดในราคา 999฿ ค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE