เจลมะรุมจุฬาเฮิร์บ สูตรเก่า & สูตรใหม่ ดีกว่าเดิมจริงไหม?

37 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
    เซฮายย.. ทุกคนวันนี้เบลล์จะมาบอกต่อของดีสำหรับใครที่มีปัญหารอยสิว หลุมสิวกวนใจ เวลาสิวหายจะชอบทิ้งรอยมรสุมไว้ แถมรักษายากไปอีกทำให้หลายคนถึงกับท้อไปเลย ซึ่งก่อนหน้านี้ตัวเบลล์เองมีปัญหารอยสิวอยู่เหมือนกันจากการที่เบลล์ไปรักษาสิว กดสิวมันก็ทิ้งรอย โดยเฉพาะสิวอักเสบอุดตันจะทิ้งรอยใหญ่ๆไว้เห็นรอยดำค่อนข้างชัดนอกจากนี้ยังทำให้เกิดภาวะรูขุมขนกว้าง เกิดหลุมสิวจากการกดสิวไปอีก เบลล์เลยหาวิธีลดรอยสิว จนไปเจอรีวิวเจลมะรุมสูตรใหม่  ของจุฬาเฮิร์บ เลยนึกขึ้นได้ว่าแต่ก่อนเราก็เคยใช้แล้วรอยสิวหายนี่นา เบลล์เลยไม่พลาดที่จะหยิบมาใช้อีกครั้ง  
ไอเทมตัวนี้เบลล์บอกเลยว่าน้องดีมากและที่สำคัญราคาไม่แพงเลย เบลล์เคยใช้มาตั้งแต่ตอนที่เค้ายังเป็นสูตรเก่าจนตอนนี้เค้าปรับสูตรใหม่แล้ว ซึ่งหลังจากที่เบลล์ได้ลองใช้สูตรใหม่ บอกเลยว่าดีกว่าเดิมอี๊กก พวกรอยตั่งต่างคือจางลงไวมาก โดยเฉพาะรอยสิว ผิวชุ่มชื้นแล้วก็นุ่มขึ้นด้วย

ดังนั้นวันนี้เบลล์เลยจะมาทำเปรียบเทียบเจลมะรุมสูตรเก่า กับ สูตรใหม่ กันว่ามีอะไรที่เปลี่ยนไปบ้าง แล้วให้ผลลัพธ์ต่างกันยังไง ตามมาดูกันเลย
ซองเก่า
ซองใหม่
สังเกตุได้ชัดเลยว่าซองใหม่กับซองเก่ามีความแตกต่างกันมาก เจลมะรุมสูตรใหม่จะมีดีไซน์ที่ดูสดใสมากขึ้น ทำให้เห็นแล้วอยากจะหยิบมาใช้ทันทีเลย ในส่วนของปริมาณยังคง 8 มล. เหมือนเดิมค่ะ
เจลมะรุมสูตรเก่าเนื้อจะเป็นสีใส ทาแล้วซึมไว รู้สึกผิวชุ่มชื้นทันที หลังทาแล้วไม่หนักหน้า ส่วนสูตรใหม่จะเป็นสีเขียวพาสเทล และที่เขาเป็นสีเขียวก็เพราะว่าในสูตรใหม่นี้เขาใช้สารสกัดหลักๆเป็นพีชใบเขียวนั่นเอง เนื้อของน้องเป็นเจลที่มีลักษณะค่อนข้างเหลวกว่าสูตรแรก ซึมไวกว่า บางเบา ผิวชุ่มชื้นเหมือนสูตรแรกเลยนะ แต่สิ่งที่แตกต่างกันเลยก็คือสูตรใหม่เบลล์ว่ารู้สึกสดชื่นขึ้นหลังจากทา เหมือนผิวของเราได้รับการปลอบประโลมได้รับการเยียวยาจริงๆ
ในตัวเจลมะรุมสูตรเก่าจะประกอบไปด้วยสารสกัดจากเจลมะรุม อัลฟ่าอาร์บูติน วิตามินซีและวิตามินบี 3 ช่วยลดเลือนรอยสิว รอยดำ รอยแดง บำรุงผิวชุ่มชื้นกู้ผิวไหม้แดด ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ส่วนเจลมะรุมสูตรใหม่นั้นมีการเพิ่มสารสกัดพรีเมี่ยมหลายตัวเข้ามาแต่หลักๆยังคงมีสารสกัดจากมะรุมเหมือนเดิมนะคะ

ส่วนสารสกัดใหม่ที่เพิ่มเข้ามาเป็นสารสกัดสีเขียวจากธรรมชาติอย่าง ว่านหางจระเข้ แตงกวา กระบองเพชร ใบบัวบก ที่ช่วยลดรอยดํารอยแดงจากสิว พร้อมเติมความชุ่มชื่น บํารุงให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิว เสริมประสิทธิภาพการบํารุง ช่วยให้รอยสิวจางไว หลุมสิวตื้นขึ้น ผิวชุ่มชื้นยาวนานกว่าเดิม พร้อมทั้งยังมี EGF (Epidermal Growth Factor) ทองแดง คอลลาเจน นํ้ามันมะพร้าวสกัดเย็นที่ช่วยกระตุ้น การสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยฟื้นฟูหลุมสิวให้ดูตื้นขึ้น ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระชับ เปล่งปลั่ง

ส่วนวิธีการใช้ของเบลล์ คือทาเป็นบำรุงหลังล้างหน้าทุกวัน เช้า - เย็น เลยเพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนขึ้นนั่นเอง

ผลลัพธ์จากการใช้เจลมะรุมสูตรใหม่
หลังจากที่เบลล์ลองใช้เจลมะรุมจุฬาเฮิร์บสูตรใหม่มาซักระยะหนึ่งแล้วนะคะ บอกเลยว่าเบลล์ประทับใจมาก สังเกตุเห็นได้ชัดเลยว่ารอยสิวที่เบลล์เป็นนั้นจางลงไวมาก แถมหลุมสิวยังตื้นขึ้นผิวหน้าเบลล์ดูเรียบเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้น บอกเลยว่าน้องมะรุมสุดยอดจริงๆ สูตรเก่าว่าดีแล้วแต่สูตรใหม่ดีกว่าเดิมเห็นผลไวกว่าเดิมจริงๆ


ราคาของสูตรใหม่นะคะมีการปรับขึ้นจากจากสูตรเก่า 39 บาท เป็น 49 บาท แต่เบลล์บอกเลยว่ามันคุ้มค่ากับการจ่ายมากจริงๆ เพราะสูตรใหม่น้องเห็นผลไวขึ้น แถมสารสกัดยังพรีเมี่ยมสุดๆ ใช้แล้วประทับใจคุ้มค่าแก่การจ่ายจริงๆค่ะ
เจลมะรุมจุฬาเฮิร์บสูตรใหม่ตอนนี้เค้ามี QR Code ที่หลังซองแล้วนะคะ ซึ่งเพื่อนๆสามารถสแกนสะสมแต้มแลกรับของรางวัล หรือลุ้นของรางวัลแคมเปญต่างๆจากแบรนด์ได้ นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบสินค้าของแท้และของปลอมได้ด้วยค่ะ  
นอกจากนี้น้องมะรุมสูตรใหม่เค้ามีพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ด้วย นั่นก็คือคุณมิกค์ ทองระย้านั่นเองค่า เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้เบลล์ตัดสินใจซื้อน้องเจลมะรุมสูตรใหม่มาใช้ดู สุดท้าย ท้ายสุด อยากหน้าใสกรุบกริบแบบนี้ก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดู อวยยศให้สูตรใหม่ไปเลยว่าดีจริงๆ รอยสิว รอยดำ รอยแดงจางลงไวมาก หลุมสิวก็ตื้นขึ้น ไม่ต้องไปทำเลเซอร์ซื้อคอร์สให้เสียเงินแพงๆ เพราะน้องราคาเบาๆสบายกระเป๋าแค่ 49 บาทแต่ผลลัพธ์เกินคาดมาก บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ สุดท้ายนี้ก็ขอตัวก่อนนะคะ บ๊ายบายยย
สำหรับใครที่อยากลองใช้เจลมะรุมจุฬาเฮิร์บสูตรใหม่ สามารถสั่งซื้อได้ตามนี้เลยย

พิกัด : 7-11 บิวตี้ช้อปทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ Shopee mall : Julaherb_officialshop Lazada mall : Jula's Herb Julaherbshop.com


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE