รวมเว็บไซต์ Free - Presentation Template พรีเซนต์งานแบบมืออาชีพ

46 22
สวัสดีค่ะ สาวๆ Jebanista ทุกท่าน
เหมียวหายไปนานมากๆ ติดงานกับไปเรียนต่อมาค่ะ

คอนเทนต์นี้เลยอยากนำอะไรมาแบ่งปันกัน
รวมเว็บไซต์ Free - Presentation Template 
ที่ใช้แล้วรับรองว่า การพรีเซนต์งาน จะเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น
 
ทางเหมียวคัดสรรมาให้แล้ว การันตีเลยว่า ใช้งายง่าย เพราะใช้บริการบ่อยมาก
ส่วนบางเว็บ หามาให้เพิ่มเติมแล้วค่ะ ทดสอบแล้วว่า
ฟรีจริง (ในบางส่วนนะคะ) และใช้งานง่ายอีกด้วย

บางเว็บนอกจากจะมี Presentation แล้ว ยังมี Template อื่นๆ 
ที่สามารถนำมาใช้ในการทำคอนเทนต์ได้อีกด้วย

จะมีเว็บไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ ლ(╹◡╹ლ)

Slidesgo.com


เว็บไซต์ที่มีเทมเพลตทั้ง Free, Premium ค่อนข้างแบ่งออกเป็นหมวดหมู่การใช้งานได้อย่างชัดเจน มีเทมเพลตที่ทันสมัย ตามกระแสได้ดี มีทั้งตัว Presentation และการนำเสนอแบบ Infographic มีให้เลือกหลายหมวดหมู่ ทั้ง Business, Education, Medical, Entertainment หรือสายงานอื่นๆ ในบางเทมเพลตจะสามารถเลือกเฉดสีได้

ส่วนตัวจะใช้เว็บนี้บ่อยที่สุด เพราะค่อนข้างใช้งานง่าย และมีให้เลือกหลากหลายหมวดหมู่ตอบโจทย์กับงาน จน Download เพลิน แต่ก็มีข้อจำกัดเช่นกัน เพราะจำกัดการดาวน์โหลดได้แค่ 10 Template / Month แต่ถ้าอยาก Download Unlimited สามารถ Subscription ทางเว็บได้เลย

รองรับการใช้งาน
💖Power Point
💛Google Slide

PPTMon.com


Template Presentation ที่แบ่งหมวดหมู่อย่างชัดเจน ส่วนใหญ่จะเน้นสีสัน และความน่ารักของตัวการ์ตูน แต่ละ Story เพื่อการเล่าเรื่องของการนำเสนอ ตัวเว็บใช้งานง่าย ดาวน์โหลดง่ายไม่ซับซ้อน

รองรับการใช้งาน
💖Power Point
💛Google Slide

SlideMania.com


แหล่งรวบรวม Template ที่มีการแบ่งหมวดหมู่ไว้อย่างชัดเจน เช่น Education, Entertainment หรือสไลด์ที่เรียบง่ายแต่ดูหรู มีสไตล์ และจุดเด่นแทบจะไม่เหมือนใคร รวมถึงองค์ประกอบอย่าง Icon ที่มีไว้ประกอบการนำเสนองานอย่างมืออาชีพ

รองรับการใช้งาน
💖Power Point
💛Google Slide

Slidemodel.com


เว็บไซต์ที่รวบรวมเทมเพลตสำหรับการนำเสนอไว้เยอะมาก จุดเด่นของเว็บนี้มี Infographic เยอะมาก เช่นพวกกราฟ แผนภูมิ แผนภาพ สามารถนำมาประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย ส่วนทาง Presentation ส่วนมากจะอยู่ในหมวดหมู่ Business แต่รับรองได้เลยว่า มีสไลด์สวยๆ ไว้พรีเซนต์งาน ผ่านฉลุยแบบมือโปรแน่นอน

ในส่วนของ Free Template ทางเว็บจะปล่อยให้ดาวน์โหลดทุกวันจันทร์ เราสามารถเลือกดูย้อนหลังได้ เพราะเท่าที่ปล่อยออกมาก็สวยมาก ต่างกันตรงที่ Free จะมีหน้าน้อยกว่าแบบ Premium ข้อเสียของเว็บนี้มีแค่อย่างเดียว ถ้าค้นหา Keyword Template ที่ต้องการ มักจะไม่เจอของฟรี ต้องเข้าไปที่หมวด Free Template เท่านั้น

รองรับการใช้งาน
💖Power Point
💛Google Slide

Canva.com


เว็บไซต์การออกแบบชื่อดัง ที่ไม่ได้มีแค่ Template Presentation เท่านั้น แต่มีทุก Template ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบเพื่อรองรับ Social Media ต่างๆ หรือการทำเอกสาร ในโหมดการใช้งานมีทั้ง Free และ Pro ซึ่งเอาจริงๆ แค่ Free ก็เลือกไม่ถูกแล้ว เพราะมีให้เลือกเยอะมาก และสามารถปรับแต่งสี ตัวอักษรได้ตามใจชอบ รองรับการ Export File ออกมาได้หลายแบบ สามารถแชร์ไฟล์ให้คนอื่นได้ Export ผ่านทาง Google Drive รวมทั้งยังสามารถทำการนำเสนองานบนเว็บไซต์ได้อีกด้วย

เป็นอีกเว็บที่เราใช้งานบ่อยมาก โดยเฉพาะพวกคอนเทนต์ต่างๆที่เคยลงในเพจ จะทำงานผ่าน Canva ทั้งหมด เพราะสามารถทำงานรองรับได้หลาย Device

รองรับการใช้งาน
💖Power Point
🤍 มีให้เลือกอีกมากผ่านทางเว็บ

PowerpointHub.com


เว็บไซต์เทมเพลตสัญชาติไทยที่เราเพิ่งค้นพบ มีเทมเพลตให้เลือกหลากหลายรูปแบบและสวย น่ารักเกือบทุกเทมเพลต เรียกได้ว่าเหมาะสำหรับใช้งานได้ทุกโอกาส และที่สำคัญทุกเทมเพลตออกแบบโดยคนไทยอีกด้วย

ความคิดเห็นส่วนตัวเราว่าเหมาะกับพวกครูหรืออาจารย์ที่ต้องทำสื่อการสอนมาก เพราะมีตัวการ์ตูนน่ารัก น่าจะดึงดูดความสนใจของเด็กได้ดีทีเดียว

รองรับการใช้งาน
💖Power Point

PresentationGo.com


เวบไซต์ที่มี Template Presentation ผ่านการนำเสนอหลายประเภทเช่น Presentation , Infographic, รวมถึง Chart และ Diagram ต่างๆ แต่ละเทมเพลตจอง Presentationgo มีสไตล์โดดเด่น ทันสมัย ข้อดีเว็บนี้ค้นหาหมวดหมู่ที่ต้องการและประเภทของการนำเสนอได้ง่าย และการดาวน์โหลดเข้าถึงง่ายไม่ซับซ้อน

รองรับการใช้งาน
💖Power Point
💛Google Slide

24Slides.com


Template ที่มีให้เลือกหลากหลายและแบ่งการรองรับอย่างชัดเจนว่าแต่ละเทมเพลตรองรับแบบใด มีการแบ่งหมวดหมู่แต่ละเทมเพลตอย่างชัดเจนทั้ง Presentation, Infographic, Map, Text, Data ส่วนมากเน้นเทมเพลตทางการ เรียบง่ายและยังมีความทันสมัยด้วย

รองรับการใช้งาน
💖Power Point
💛Google Slide

FreePiker.com


เว็บไซต์ที่มีเทมเพลตให้ดาวน์โหลดเยอะแยะมากมาย โดยที่ Presentation ส่วนมากจะเน้นทาง Business เป็นสไตล์มินิมอลเรียบๆ กึ่งทางการเว็บไซต์นี้ไม่เฉพาะ Presentation เท่านั้น แต่มีการนำเสนอในงานอื่นๆด้วย เช่น Social Media, รูปภาพแบบ Vector , Logo, icon และอื่นๆอีกเยอะมาก เรียกได้ว่าเข้าเว็บนี้ปุ๊บ จบได้ในเว็บเดียว

รองรับการใช้งาน
💖Power Point
💛Google Slide
💙KeyNote

Powerpointify.com


ตัวเว็บไซต์ออกแบบมาเป็นหมวดหมู่ เพิ่มความสะดวกสบาย ทำให้ค้นหาได้ง่าย หากดูเผินๆ จะพบว่ามีบางเทมเพลตที่มักจะเจอได้ทุกเว็บไซต์ เหมือนเทมเพลตทั่วไป แต่ถ้าตั้งใจหา จะเจอเทมเพลตสวยๆ สไตล์มินิมอล แต่ดูเรียบหรูซ่อนอยู่ภายในเว็บ

รองรับการใช้งาน
💖Power Point

AllPPT.com


Template กึ่งทางการ สวย เรียบง่าย แต่จัดเต็ม แบ่งประเภทหมวดหมู่ของการใช้งานได้อย่างชัดเจน เช่น Template, Diagram, Chart เป็นต้น

รองรับการใช้งาน
💖Power Point
💛Google Slide

Elements.Envato.com 


Envato เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการสินทรัพย์ดิจิทัลออนไลน์ที่ใหญ่มาก เช่น Template Wordpress, Template Presentation, รูปภาพ, เสียง, Graphic, Font เป็นต้น และมีบริการในการนำสินทรัพย์นั้นมาแชร์ให้คนสามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ซึ่งก็จะต้อง Subscription กับทาง Envato ซึ่งสามารถ Download แบบ Unlimited ได้ แต่ถ้าไม่ได้สมัครจะสามารถดาวน์โหลดได้เพียงแค่ 12 Files เท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามแค่เข้าไปดูเราก็ได้ไอเดียแล้ว เพราะแต่ละงานคือสวยมาก

รองรับการใช้งาน
💖Power Point
💛Google Slide
💙KeyNote

Pixelify.net


Pixelify เป็นเว็บไซต์ที่เข้าไปจะสะดุดกับ Template เรียบง่ายแต่มีสไตล์ เนื่องจากมี Creator ทั่วโลกที่นำผลงานมาแชร์ ส่วนใหญ่เว็บนี้จะเน้นที่ Template สไตล์ Business, Fashion ไม่ค่อยมีแนวการ์ตูนมากนัก จะเน้น Infographic ทางการซะมากกว่า และเป็นอีกเว็บหนึ่งที่ครบครันทุกการออกแบบ เพราะมีเทมเพลตนอกเหนือจากการนำเสนอ และมีงานให้เลือกดูเยอะมาก

อาจจะต้องอ่านเงื่อนไขดีๆกันสักนิดนะคะ เพราะบางงานอาจจะไม่ได้โหลดฟรีทั้งหมด

รองรับการใช้งาน
💖Power Point

SlideSalad.com


เว็บไซต์ที่มีการแบ่งหมวดหมู่ไว้อย่างชัดเจน ใช้งานง่าย และจำเป็นต้อง Login ก่อนดาวน์โหลด มีหลายหมวดหมู่ทั้ง Presentation, Infographic, หมวด Free อาจมีเทมเพลตให้เลือกน้อยและมีจำนวนหน้าที่น้อยเช่นกันค่ะ หากอยากได้เพิ่มเติม ใช้เงินแก้ปัญหาค่ะ รับรองได้ครบงานจบแน่นอนค่ะ

รองรับการใช้งาน
💖Power Point
💛Google Slide
💙KeyNote
เป็นยังไงกันบ้างคะ ถูกใจกันบ้างรึเปล่า 
หรือใครเคยใช้เว็บไหนกันมาบ้าง เล่าให้ฟังกันได้นะคะ

แต่ก่อนจะโหลดใช้ในบางเว็บเนี๊ยะ รบกวนตรวจสอบ
  • เงื่อนไขบางอย่างก่อนการใช้งาน เพราะเทมเพลตแต่ละเว็บมีทั้ง Free และ Premium
  • บางเว็บไซต์ต้องมีการ Login เข้าใช้งานก่อน Download
ที่สำคัญเทมเพลตพวกนี้มีลิขสิทธิ์นะคะ 
ใช้งานเฉพาะส่วนบุคคลและเพิ่อการศึกษาเท่านั้น 
ไม่นำไปแจกจ่ายต่อ หรือหาเงินเข้ากระเป๋าตัวเองนะคะ 
แชร์เพื่อให้กำลังใจ Creator จะดีกว่า 
และเพื่อหลีกเลี่ยงเรื่องการละเมิดลิขสิทธิ์ค่ะ

สุดท้ายนี้ใครชอบคอนเทนต์แบบนี้ คอมเมนต์มาบอกกันได้นะคะ 
เดี๋ยวจะมาแชร์อะไรที่เป็นประโยชน์บ่อยๆ ให้ได้อ่านกันอีกค่ะ

ขอบคุณค่ะ จุ๊บุ

muzikiii | pawisdiary


muzikiii

muzikiii

▪︎ Meaw | 1988
▪︎ Honest Review
▪︎ Sensitive Skin | Oily Skin
▪︎ Skincare | Lifestyle | KDrama

FULL PROFILE