HER HYNESS ROYAL HYA WATER SUNSCREEN | กันแดด Hybrid เนื้อบางเบา สยบครบทั้ง UV และ IR

48 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
จากความประทับในของ Sheet Mask แผ่นดำของ HER HYNESS ที่สร้างความปราบปลื้มให้เราแบบสุดๆ ครั้งนี้เราขอป้ายยากันแดดสุดฮิตของแบรนด์อย่าง HER HYNESS ROYAL HYA WATER SUNSCREEN(30ml./1,490.-) ที่ทางแบรนด์เคลมว่าเป็นกันแดดสูตร Hybrid เนื้อน้ำ แถมกันรังสียูวีได้ครบทั้ง UVA และ UVB แถมยังสยบ IR ได้อยู่หมัด  
ในด้านของ Packaging(บรรจุภัณฑ์) ทางแบรนด์เลือกใช้เป็นหลอดปั๊มพลาสติกที่ค่อนข้างแข็งแรง เราชอบตรงที่บรรจุภัณฑ์มีความแน่นหนา ไม่ก๊องแก๊ง ฝาปิดก็แน่น สามารถพกพาได้ไม่ต้องกลัวว่าน้องจะแยกร่างฝาไปทางหลอดไปทางฮะ
ด้าน Texture(เนื้อสัมผัส) เนื้อสัมผัสจะเป็นเจลสีขาว ที่ไม่หนาหรือหนักผิวเลย เมื่อเบลนด์ลงบนผิวจะซึมเข้าสู่ผิวได้ค่อนข้างไว สมกับที่ทางแบรนด์เคลมว่าเป็นเนื้อน้ำจริงๆ แหละครับ แต่ด้วยเนื้อที่บางเบามากเราไม่แนะนำให้แต้ม 5 จุดแล้วละเมียดละไมเกลี่ยทีละจุดเพราะกันแดดจะไหลตามแรง 'g' อย่างรวดเร็วขอรับ
มาต่อกันที่ Active Ingredients ที่น่าสนใจของกันแดดหลอดนี้กันบ้าง ในส่วนของสารกันแดดก็อย่างที่ทางแบรนด์เคลมไว้ว่าเป็นกันแดดสูตร Hybrid เพราะใส่มาทั้ง Avobenzone,Octocrylene, Titanium Dioxide, Ethylhexyl Salicylate และ Zinc Oxide ซึ่งโดยรวมถือว่ากันรังสียูวีได้ค่อนข้างดีและมีความเสถียรสูงอยู่พอสมควรหละครับ

นอกจากสารกันแดดแล้วทางแบรนด์ยังใส่สารบำรุงผิวเข้ามาอีกเพียบทั้งในกลุ่ม Skin-Identical ทำหน้าที่ “เลียนแบบ” โครงสร้างหรือองค์ประกอบต่างๆ ของผิวที่มีสุขภาพดี / มีสารในกลุ่ม Anti-Acne & Brightening Agent อย่าง Niacinamide (Vitamin B3) เข้ามาเสริมให้ผิวดูกระจ่างใส ลดความมันและลดโอกาสเกิดสิวไปในตัว
ปิดท้ายด้วยภาพก่อนและหลังทา HER HYNESS ROYAL HYA WATER SUNSCREEN ลงบนผิวจะสังเกตุว่ากันแดดตัวนี้ ไม่ทำให้โทนผิวสว่างขึ้น ไม่ทำรู้สึกถึงความหนาหรือหนักผิว ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดี ทีเดียวเลยหละครับ

โดยรวมเรามองว่า HER HYNESS ROYAL HYA WATER SUNSCREEN เป็นกันแดดอีกหนึ่งแบรนด์ที่ค่อนข้างน่าสนใจทั้งในแง่ของสารกันแดด การบำรุงผิว และการดีไซน์เนื้อสัมผัสให้ออกมาได้มีความบางเบาขนาดนี้ และเราค่อนข้างแน่ใจทีเดียวว่าเนื้อสัมผัสแบบนี้จะใช้ได้กับทุกๆ สภาพผิว ใครที่ผิวคล้ำ ผิวมันง่ายน่าจะชื่นชอบเลยทีเดียวหละฮะ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE