Treatment ได้เองที่บ้าน ด้วย Cleanix hydrojelly mask มาส์กเจลลี่เด้งดึ๋ง เย็นสบายผิว ~~

44 18

เคยเห็น Mask แบบนี้บ่อยมาก ขึ้นฟีดตลอดดด แต่สู้ราคาไม่ไหวเลอ บางแบรนด์ราคาแอบแรงไปหน่อย วันนี้แหล่ะ!! ได้ฤกษ์ลองกับตัวสักทีจ้า  มาเจอของ Cleanix ในแอปส้ม กดสั่งแบบไม่รีรอเลยนะ เพราะราคาน่ารักมากก แล้วแพ้ความแพคเพจตะมุตะมิของน้องเข้าอย่างจัง งื้อออออ  

ก็จัดมาเลยสิคะทั้ง 2 สูตร

 Ready to Clear Mask (สีแดง) – สูตร Anti Acne ช่วยรักษาสิว ลดการอักเสบและการระคายเคือง กระชับรูขุมขนและปรับสภาพผิวหน้าให้ดีขึ้น 

Ready to Glow Mask (สีชมพู) – สูตร Brightening ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนสม่ำเสมอ ลดเรือนริ้วรอย ฝ้า กระและจุดด่างดำ 


**เป็น Organic 100% และคนท้องก็สามารถใช้ได้ค่ะ**

จะบอกว่าได้ลองใช้ทั้ง 2 สูตรแล้วก็คือชอบบมากกกก 10 10 10 ไม่หักเลยจ้า !! 

ทั้ง texture กลิ่น แล้วก็ผลลัพธ์นะคะทุกคน แต่ช่วงหลังเป้ทำงานออกแดดบ่อยมากเลยจะเน้นไปที่สูตร Brightening แล้ววันนี้ก็เก็บตกเนื้อสัมผัสของน้องมาให้ดูกันด้วยค่า

สูตรนี้หลักๆก็จะมีส่วนผสมของ Alpha-Aebutin, วิตามิน บี3, กุหลาบ  อัตราส่วนที่ใช้ก็จะเป็นผงมาส์ก 15 กรัม / น้ำ 15 ml. นะคะทุกคน พอคนให้เข้ากันแล้วเนี่ยก็จะกลายเป็นเนื้อ Jelly แบบนี้เลย เข้มข้นมากกก


เป้แนะนำว่า ค่อยๆใส่น้ำทีละน้อยๆนะคะ ถ้าน้ำยังน้อยไปค่อยเติมเพิ่มค่ะ เพราะถ้าเผลอใส่น้ำมากเกินไป  texture จะไม่เข้มข้นเอาน่า

สิ่งสำคัญคือ... ผสมน้ำแล้ว อย่าทิ้งไว้นานเด็ดขาดเลยนะคะ พอคนเข้ากันแล้วก็ปาดลงบนหน้าได้เลยค่ะ ถ้าทิ้งไว้นาน น้องจะจับตัวกันเป็นก้อน จะทำให้ไม่เกาะหน้าน่า นี่ก็เกือบไปแล้วจ้าแม่5555555  

ทิ้งไว้ 20 นาทีนะคะ แล้วค่อยลอกออกนะคะ คือตอนแรกแอบกังวลว่าจะเจ็บไหม จะติดเนื้อไหม !! แต่ปรากฏว่า ลอกออกง่ายมากก มากจริงๆ  ไม่เจ็บเลย ที่สำคัญคือออกมาเป็นแผ่นใหญ่ๆ แบบไม่ขาดระหว่างทางให้รำคานใจอะ 55555

เนื้อสัมผัสคือสวยมากก นุ่มนิ่มแบบวิปครีมอะ น้องแอบมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้ผ่อนคลายด้วยนะ

หลังลอกมาส์กออกทันทีแอบรู้สึกเย็นๆ แล้วหน้าก็คือนุ่ม ฟูมากทุกคนนน ชอบตอนลอกออกที่สุดด5555 ถ้านึกไม่ออกว่ามันฟินแค่ไหน เหมือนตอนที่เราเข้าคลินิกทำทรีทเม้นยังไงยังงั้นเลยค่ะ แต่อันนี้เราแค่ย่อขนาดมาทำเองที่บ้านได้ง่ายๆ  

ผลลัพธ์ที่ได้แอบว้าวอยู่น่า นี่เพิ่งใช้ไปไม่กี่ซองเอง ผิวคือดูอิ่มน้ำแล้วก็กระจ่างใสขึ้นมาแล้วอะ ไอเลิ้ฟฟฟอาจจะต้องใจเย็นสักนิ้ด แต่บอกเลยว่าเห็นการเปลี่ยนแปลงแน่นอนจ้า

ให้คะแนนและบริการจัดส่ง : 

จัดส่งของเร็ว สินค้าตรงปก เนื้อสัมผัสดี มีคุณภาพ ราคาถูก คุ้มค่าคุ้มราคา แนะนำเลยจ้า



สนใจก็ลองเข้าไปดูกันได้น่า

FB: Cleanix
Shopee: Cleanix

🛒ราคาซองละ 99 บาทค่า


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE