Love at first "ใช้" รวมไอเท็มที่ได้ลองในปี 2021 แล้วประทับใจ ใช้แล้วเลิฟ ( ˘ ³˘)♥ I namtarnPim

49 18
สวัสดีค่ะ น้ำตาลพิมพ์วันนี้จะมารวบรวมอะไรใดๆที่ได้รู้จักหรือเพิ่งได้ลองใช้ในปี 2021 แล้วรู้สึกใช่ แบบว่าเป็น Love at first "ใช้" เลยก็ว่าได้ จะเป็นตัวไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ
ภาพหมู่ น้องๆค่ะ
1. Cerave hydrating cream to foam cleanser
ยี่ห้อนี้พิมพ์เป็น FC เค้าเลย เพราะใช้ดี ราคาดี ชอบหลายตัวแล้ว ตัวนี้ออกมาใหม่เมื่อช่วงต้นปี 2021 ก็ไม่พลาดที่จะลอง เป็นครีมล้างหน้าที่เปลี่ยนเป็นฟองโฟมเมื่อโดนน้ำ ล้างเครื่องสำอางและกันแดดแบบที่ใช้ปกติในทุกๆวันได้ นี่ชอบมากเลย ใช้ 1 ปั๊ม บนมือหมาดๆนวดบนหน้าแห้ง ล้าง คสอ ที่เป็น base make up ได้เกือบหมด หลังล้างหน้าไม่แห้งตึง (ตา-ปาก ต้องใช้ eye & lip remover ก่อนนะ) แล้วใช้ cleansing water เช็ดตาม คือมีคราบ คสอ ติดสำลีนิดเดียว คือชอบมาก ดีเวอร์ ซื้อต่อค่ะ

2. IPSA The time reset aqua
เห็นมานาน ไม่รู้นึกไงซื้อมาลองใช้ ดีใจที่ได้เจอเธอ เพราะดีมาก เป็นน้ำตบเนื้อเบาสีใส ซึมไว เติมและล็อคความชุ่มชื้นในผิวได้ดีเลยค่ะ พิมพ์ใช้กับสำลี silcot รู้สึกผิวหน้าได้รับน้ำหลังเช็ดดีมากๆ (ใช้กับสำลี IPSA ก็ดีนะคะ ตัวสำลีหนานุ่มเลย แต่นี่คิดว่าใช้กับสำลีประหยัด toner ของ silcot แล้วคุ้มกว่าค่ะ)

3. Bella Aura Rapid repair elixir
ปีนี้ได้ลองใช้ skincare niche brand ที่ซื้อจากร้าน skinlab หลายตัว แต่ตัวที่ประทับใจสุดคือตัวนี้ ตอนนี้ใช้ขวด 2 แล้ว ที่ชอบเพราะช่วย clam ผิวที่กำลังบวมแดง เหมือนจะอักเสบได้ดี เพราะมี microsilver เหมาะกับใช้ในวันที่ผิวเหวี่ยงๆงงๆ เหมือนอารมณ์ก่อนจะเป็นประจำเดือนประมาณนั้นค่ะ

4. Mario Badescu
แป้งน้ำแต้มสิวในตำนาน ที่เห็นมานานแต่ไม่เคยตำ เพราะไม่ค่อยเป็นสิวอักเสบ แต่ช่วงนี้แหละ ใส่แมสเอย เครียดเอย สิวอักเสบก็มา แล้วก็ประทับใจน้องมาก บางสิวยุบไปเลย บางสิวก็แห้งเร็วขึ้น ติดตรงที่ต้องซื้อ online ไม่มีขายแบบ official ใน sephora ก็ไม่มีตัวนี้

5. Eucerin spotless brightening booster corrector
แท่งแต้มรอยดำ ที่ใครๆก็ว่าลดรอยดำได้ไว นักแกะสิวอย่างเราต้องจัด ตอนนี้ใช้หลอดที่ 2 แล้วค่ะ ลดรอยดำได้ไวสุด ณ ตอนนี้ (เมื่อก่อนตอนอายุน้อย รอยดำจางไวมาก แต่พอเข้าสู้วัยรุ่นตอนปลาย รอยดำหายช้ามากค่ะ) ตัวนี้ราคาค่อนข้างแรง (5 ml ประมาณ 1000 บาท) และกลิ่นแอลก็แรงพอดู ใครแพ้แอลก็อาจต้องข้ามไปก่อนค่ะ

6. Canmake Quick Lash Curler
เป็นมาสคาร่าถูกและดี ของปีนี้เลยค่ะ ที่ปัดแล้วขนตาเด้ง หัวปัดเป็นแบบหวี ราคาไม่แพงด้วย นี่เป็นคนที่เปลือกตามันมาก ใช้มาสคาร่าหลายๆยี่ห้อแล้วขนตาตกลงมาเลย แต่อันนี้รอด คือดีอ่ะ ถูกด้วยค่ะ

7. MAC lipstick สี Mocha
ไม่ได้ซื้อลิปแมคมานานเลย เพราะก่อนหน้านี้ใช้แล้วปากแห้ง ไม่ค่อยรอด ตัวนี้ซื้อมาเพราะจัดเป็น set ราคาดี หลังจากไม่ได้ใช้มานาน มาใช้อีกทีแล้วก็ดีอยู่นะ ชอบสีนี้ สวยสุภาพ ติดทนกลางๆ สบายปากและปากไม่แห้ง เพราะ เป็นเนื้อ satin (ก่อนหน้านี้ก็เคยใช้เนื้อนี้ แต่เป็นสีอื่น ก็ไม่ work เท่าไรค่ะ) ถ้าใช้กับ MAC Prep + Prime Lip ก็จะเรียบเนียนและติดทนขึ้นไปอีกค่ะ

8. CBG Pro3 Eyebrow Trimmer เครื่องกันคิ้วไฟฟ้า
อันนี้ถูกและดี แบบคาดไม่ถึง55 คือไม่คิดจะซื้อมาใช้ จะปล่อยให้คิ้วรกๆไปเรื่อยๆ แล้วเขียนคิ้วตามแนวคิ้วแบบตามมีตามเกิด ช่วงกลางปีเห็นรีวิวหลายยี่ห้อ เราก็สอยแบบราคาไม่แรงมาลอง เอ๊ย ดีอยู่นา ว่าไม่ได้ ตัดแต่งคิ้วให้เป็นทรงแบบไม่กลัวบาดผิว ใช้ไปสักพักหัวจะร้อนขึ้น แต่ก็ไม่ได้ใช้นานเลยไม่ติดอะไร แนะนำว่าใครคิ้วรกๆ ตำเลยค่ะ

9. Polident Pro retainer
เม็ดฟู่ทำความสะอาด retainer สำหรับคนเคยจัดฟัน เพิ่งเห็นวางขายเมื่อกลางๆปี ก่อนหน้านี้ใช้เม็ดฟู่ทำความสะอาดฟันปลอม พอออกตัวนี้มาเลยต้องสอยมาใช้ 1 กล่อง ประมาณ 180 บาท มี 30 เม็ด ใช้ได้ 1 เดือนพอดี ใช้แล้วติดนะ เพราะทำความสะอาดได้ล้ำลึกกว่าการใช้แปรงขัดธรรมดา ตื่นเช้ามาแล้วกลิ่นปากน้อยลงกว่าตอนไม่ใช้ ซื้อต่อมาหลายกล่องแล้วค่ะ

10. Biore UV Age defense
ชอบกันแดดทาตัวของ Biore แทบทุกตัวค่ะ ตัวนี้ touch ใจคนเริ่ม Aged เพราะไม่อยากแก่ อันไหนป้องกันได้ต้องหามาใช้ ก็ดีงามตามสไตล์เค้าแหละ กลิ่นหอมบางๆ ซึมไวกำลังดี ราคากลางๆ ซื้อค่ะซื้อ

11. Xiaomi Redmi Buds 3
หูฟัง Bluetooth ไร้สาย ราคาประมาณ 900 กว่าบาท ใช้งานทั่วไปได้โอเคเลยค่ะ เหมาะกับคนที่หาหูฟังไร้สาย ใส่แล้วล็อคหูได้ดีนะ ออกกำลังกายก็ไม่หลุด คุณภาพเสียงพอฟังได้ (ไม่ได้เพราะพริ้งแบบ airpod)ราคาประมาณนี้ รูปลักษณ์แบบนี้ ก็ถือว่าประทับใจอยู่ค่ะ

ทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเท็มที่พิมพ์ได้รู้จักและได้ใช้ในปี 2021 ที่ผ่านมาแล้ว ใช่ ประทับใจ อยากจะบอกต่อค่ะ เราจะมีตัวไหนที่ใช้แล้ว ใช่ เหมือนกันบ้างไหมนะ
แล้วพบกันใหม่นะคะ
สวัสดีค่ะ
namtarnPim ◡̈ ᴥ シ
 


Namtarn Pim

Namtarn Pim

พิมพ์นะคะ เรามีผิวผสม เป็นสิวอุตันง่าย สีผิวประมาณ NC20-25 ค่ะ อายุ 33 ปี ขอมาแชร์ Beauty items ต่างๆ ที่เรามีว่าใช้แล้วเป็นยังไง ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE