Empty Products | ใช้หมดแล้วเล่าได้สไตล์ iBoom_Style

45 19
ความที่เรามือหนักเวลาใช้ Skincare แต่ละตัวจะใช้เยอะ และหมดไวมากเพราะงั้นบางตัวเลยอาจไม่มี Full Review ให้ตามอ่าน เราเลยเอามา Recap สั้นๆ ว่าเราชอบอะไรในแต่ละไอเทมทั้งหมดนี้แทนแล้วกันฮะ
เริ่มที่ tHermoCEUTICAL Premium SOS Red Gel มอยส์เจอร์ไรเซอร์หลอดนี้เป็นทุกอย่างแล้วจริงๆ ทั้งให้ความชุ่มชื่นได้ดี ปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง และเป็นมาสก์กู้ผิวหลังทำเลเซอร์ที่จึ้งมาก(เราแนะนำให้แช่เย็นก่อนมาสก์จะเพิ่มความหินอีก 1 สต็อป)
ต่อด้วย Perfect One Whitening Gel มอยส์เจอร์ไรเซอร์เอรกประสงค์ อีกตัวที่ทำเราหยิบใช้บ่อยในวันขี้เกียจให้ความขุ่มชื่นได้ดี มี Brightening Agent ใส่เข้ามาเสริม แถมไม่มีน้ำหอมผิวระคายเคืองน่าจะเลิฟ
ตามด้วย mesoestetic Hydratinic mist มิสต์ที่เลิฟมากอีกตัว ให้ความชุ่มชื้นได้ดีทีเดียว แถมยังช่วยบาลานซ์ไมโครไบโอมบนผิวให้แข็งแรงขึ้นด้วย
CLARINS Facial Lift ขวดที่ 2 แล้วกับน้องคนนี้ เราใช้เซรั่มขวดนี่ในการนวดหน้าเพื่อ drain น้ำเหลืองและลดอาการบวมน้ำ ช่วยให้รูปหน้าชัดขึ้นได้ดีเลยหละ
CLARINS Bright Plus ติด Fav. ในหมวกของ Brightening Serum 2021 ด้วยพลานุภาพในการลดรอยสิวที่จึ้งมาก โทนผิวโดยรวมหลังเจอแดดมากๆ ก็ดูไบร์ทขึ้นด้วยหละ เริช!
LANCOME ABSOLUE SOFT CREAM เป็น moisturizer ที่เนื้อสัมผัสผู้ดี๊ผู้ดี ถึงเนื้อสัมผัสดูบางเบาแต่มอบความชุ่มชื่นได้ยาวนานจริงๆ หละคุณ แถมกลิ่นกุหลาบของเค้าก็เบลนด์มากำลังดีหอมผ่อนคลาย สายไม่ชิบอะไรที่เป็นกุหลาบอย่างเราคือเลิฟเลย
อีกตัวจาก LANCOME ที่ใช้หมดไปแล้วเป็น Eye & Lash ในไลน์ Genifique Yeux ตัวนี่ส่วนตัวเราเฉยๆ ไม่ได้ชุ่มชื้นเท่าไหร่ แต่เราชอบตัว applicator ที่เวลาทาแล้วมีความเย็นผิว ลดอาการบวมได้ดีทีเดียว
แน่นอนว่าต้องมี SKIN ACTIVES Antioxidant Serum อันนี้เลิกนับขวดแล้ว เป็น antioxidant ที่ดีงามในราคาสบายกระเป๋า ข้อเสียที่เราและคนอื่นๆ คงรู้สึกเหมือนกันคือ ‘กลิ่น’ คือบับ*#^#**#*€£% มันบ่ไหวจริงๆ เด้อ
ปิดท้ายด้วย CeraVe Moisturising Lotion โลชั่นเสริมความขุ่มขื่นและความแข็งแรงของผิว เราใช้น้องคนนี้ทาตัว ถ้าอากาศปกติคือเอาอยู่เลยนะผิวนุ่ม-ชุ่มชื้น แต่ถ้าอากาศหนาวหรือผิวแห้งมากๆ แนะนำไปใช้สูตร Cream จะเวิร์คกว่าฮะ

เอาหละฮะก็หมดไปแล้วกับไอเทมที่ใช้หมดในช่วงนี้ ใครเคยลองไอเทมไหนแล้วรู้สึกยังไงบ้างมาเม้าท์มอยให้เราฟังได้น้า วันนี้ไปแล้วครับ บรัย!


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE