บอกต่อเซรั่มที่ควรลงทุน ผิวฟูแข็งแรงยกให้ Biotherm Life Plankton Elixir

44 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เดียนากลับมากับการบอกต่อสกินแคร์ ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้าที่เรียกว่าเป็น item ที่ขาดไม่ได้จริงๆค่ะสำหรับช่วงนี้ ขอบอกก่อนว่าเราเองเป็นคนหนึ่งที่ชอบลองอะไรใหม่ๆ แต่ถ้าเจออะไรที่ใช้แล้วอินจะใช้ยาวๆเลยค่ะ ซึ่งช่วงนี้เราก็มีลูกรักที่ต้องใช้ทุกวันขาดไม่ได้เลยซึ่งก็คือ Biotherm Life Plankton Elixir นั่นเองค่ะ  
เมื่อพูดถึงแบรนด์ Biotherm อาจจะมีหลายๆคนที่จะนึกถึงตัวน้ำตบตัวดังของเขาใช่ไหมคะ เดียนาอยากบอกว่าตัวเซรั่มก็มีความดีงามไม่แพ้กันเลยค่ะ ขวดนี้เรียกสั้นๆว่าไลฟ์แพลงตอนเซรั่มได้เลยนะคะ ที่มาของชื่ออย่างที่ทราบกันดีว่าสารสกัดชูโรงของ Biotherm ก็ต้องเป็นเจ้าไลฟ์แพลงตอนนั่นเองค่ะ และที่สำคัญใส่มาถึง 5% ซึ่งเป็นปริมาณสูงสุดที่สามารถใส่มาได้และเมื่อใช้แล้วค่อนข้างเห็นผลจริงในเรื่องของความชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง และลดการอักเสบได้ดีมากๆค่ะ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดที่ดีต่อผิวอย่าง Vitamin C ที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส และ Hyaluronic Acid 2 โมเลกุลที่เติมน้ำให้ผิวได้อย่างดีนั่นเองค่า  
 อีกสารสกัดที่ดีมากๆที่เจ้าเซรั่มตัวฮิตตัวนี้ใส่มาด้วยคือ Bifida Ferment Lysate เพราะเป็นแบคทีเรียดีที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้ผิวดูอ่อนเยาว์ด้วยค่ะ เรียกได้ว่าขวดนี้ขวดเดียวคือครบจบเลยนะคะ ที่ข้างขวดจะมีข้อมูลบอกไว้ครบถ้วนเลยค่ะ ทางแบรนด์ใส่ข้อมูลมาให้หมดเลย ใครที่เป็นสาย ingredients สามารถอ่านก่อนตัดสินใจซื้อได้เลยนะคะ รับรองว่าเห็นแล้วต้องอยากซื้อแน่อนค่า
สำหรับ texture จะเป็นเนื้อเซรั่มที่ไม่เหลวเกินไปค่ะ ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆและไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะแต่อย่างใดเลยค่ะ เรารู้สึกว่าซึมไวมากๆเลยด้วย เราจะใช้เซรั่มแพลงตอนทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ เราชอบที่ใช้ตอนเช้าก็ไม่รบกวนเครื่องสำอางเลยนะคะ ทาเสร็จแล้วสามารถใช้กันแดดและสามารถแต่งหน้าต่อได้เลยค่ะ ทริคของเราคือในตอนกลางคืนจะทาเยอะกว่าตอนกลางวันประมาณนึงเลยค่ะและจะใช้วิธีนวดวนๆด้วยค่ะ เรารู้สึกว่ามันยิ่งทำให้เซรั่มซึมได้ดีและให้ความชุ่มชื้นกับผิวนั่นเองค่ะ
หลังใช้เซรั่มตัวนี้มาเกือบครึ่งขวดเรารู้สึกว่าผิวเราละเอียดมากขึ้นมากๆเลยค่ะ และผิวค่อนข้างแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ อิ่มฟู เด้ง และกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ อย่างในภาพนี้งานผิวเราไม่ได้ทารองพื้นใดๆเลยนะคะ ลงเซรั่มกันแดดไม่มีสีและลงลิปกับแก้มเท่านั้นเองค่ะ ค่อนข้างพอใจกับผิวหน้าตัวเองในช่วงนี้มากๆเลยค่ะ ถ้าใช้ขวดนี้หมดก็มีขวด2ต่อแน่นอนค่า
สำหรับปริมาณเซรั่มแพลงตอนจะมีขนาด 30ml. และ 50ml. ค่ะสำหรับขวดที่ใช้อยู่จะเป็นขนาด 50ml. นั่นเองค่ะ ราคาจะอยู่ที่ 3,200 บาท เรามองว่าคุ้มมากๆเลยค่ะ เพราะด้วยสารสกัดที่ใส่มาคือดีมากๆและลองใช้แล้วเห็นผลจริง แถมมีการการทดสอบในห้องปฎิบัติด้วยเครื่อง Dermal Torque meter ในอาสาสมัครด้วยนะคะ เราจึงมั่นใจในผลิตภัณฑ์และแบรนด์มากๆเลยค่ะ สำหรับใครที่เคยใช้แล้วสามารถคอมเมนต์พูดคุยกันได้นะคะ วันนี้เดียนาขอจบการบอกต่อเพียงเท่านี้นะคะ ❤️ #ฉันจะสวย #หน้าใส #skincareroutine #เรื่องผิว #รีวิวบิวตี้ #beauty #ของดีบอกต่อ #ของมันต้องมี #สาวกแพลงตอน  


Dadearna.s

Dadearna.s

สวัสดีค่าทุกคน เดียนาเองนะคะ เป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องความสวย ความงาม มากๆเลยค่ะ ? ถือว่าเราได้มาแบ่งปันอะไรดีๆด้วยกันนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ มาพูดคุยกันได้น้า

FULL PROFILE