ป้ายยากันแดด สำหรับคนแพ้ง่าย เป็นสิว ผิวมัน Charcoalogy UV Defense SPF50 PA+++ 50ml

47 20
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน ช่วงนี้แดดแรงไม่ไหว ร้อนเหมือนซ้อมตกนรกไปทุกที สงสารผิวมากกกกกก ต้องเน้นกันแดดแบบหนักๆเลยค่ะช่วงนี้ ขาดไม่ได้เลยยจริงๆ 

หลังจากน้ำได้รีวิวโฟมล้างหน้าของแบรนด์ Charcoalogy ไปในบทความที่แล้ว เกิดความติดใจเลยลองซื้อกันแดดมาใช้คู่กันเพิ่มอีก 

กันแดดที่น้ำอยากมาป้ายยาเพื่อนๆทุกคน คือ Charcoalogy UV Defense SPF50 PA+++ 50ml ชาร์โคโลจี เซรั่มกันแดดถ่านไม้ไผ่ 
จะบอกว่าเริสมากกกกกก ปังจริง วันนี้น้ำเลยอยากมารีวิวให้เพื่อนๆที่กำลังตามหากันแดดลูกรักแล้วยังไม่เจอ ไม่รู้จะใช้แบรนด์ไหนดี มาลองดูแบรนด์นี้กันค่ะ 

ซึ่งกันแดดบอกเลยว่า ถ้าเลือกไม่ดี เสี่ยงผิวอุดตัน สิวขึ้นอีก แถมทำให้หน้ามันเพิ่มได้ด้วยนะคะ 

ตัวนี้น้ำได้มาจากใน shopee นะคะ แนะนำซื้อในร้านหลักเลยจะมั่นใจที่สุดค่ะ หรือใน watson และ ในห้างก็มีนะคะ เคยเห็นวางขายหลายที่เลยค่ะ 

เป็นเซรั่มกันแดด ที่มีส่วนผสมของถ่านไม้ไผ่ ล้ำมากก ปกติเคยเห็นในในโฟม หรือ สครับ อันนี้มีในกันแดดค่าทุกคน 
เปิดกล่องมา แพกเกจจิ้งดูสะอาด สีขาว ดูเป็นมิตรกับผิวของเรามากๆ   
เนื้อครีมด้านในเป็นสีขาวเทาๆ มีความเป็นถ่านผสม เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่เป็นคราบ SPF 50 PA+++ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว ไม่ทิ้งความมันไว้ที่ผิว หลังทาเสร็จสีผิวสว่างขึ้นมานิดนึง ไม่ทำให้หน้าลอยนะคะ  
เมื่อทาลงไปบนผิวจะรู้สึกเย็นๆที่ผิวนิดนึง มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยค่ะ และที่สำคัญ ที่น้ำชอบมากๆและเลือกซื้อแบรนด์นี้ก็เพราะ เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีน้ำมัน ไม่มีซิลิโคน ไม่มีแอลกอฮอลล์ และไม่มีพาราเบนค่ะ ทำให้น้ำไม่กลัวว่าผิวจะเสี่ยงการอุดตัน หรือเป็นสิวเพิ่มแน่ๆ 
อันนี้เป็นรูปเปรียบเทียบ ก่อนทา และ หลังทานะคะ จะเห็นได้ว่า สีผิวด้านซ้ายดูสว่างกว่า ด้านขวานิดนึง หน้าไม่ลอย ยังเป็นสีผิวธรรมชาติของเราอยู่ค่ะ 

ส่วนตัวน้ำชอบใช้ครีม หรือโฟมที่มีส่วนผสมของ Charcoal อยู่แล้ว เพราะรู้สึกว่า สามารถดูดซับสิ่งสกปรกบนผิวได้ดี หลังทดลองใช้มาประมาณ 1 วีค คู่กับโฟมล้างหน้า สิวไม่ขึ้นเพิ่ม คุมมันได้ดี ไม่อุดตันและก็ไม่แพ้เลยค่ะ   
และที่ติดใจมากๆคือ หลังทากันแดดของ Charcoalogy ไปแล้วและแต่งหน้าทับ สีผิวไม่ดรอปลงเลยระหว่างวัน เลยรู้สึกชอบแบรนด์นี้มากๆ 

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากมีกันแดดดีๆไว้ใช้ น้ำแนะนำกันแดดถ่านไม้ไผ่ Charcoalogy ตัวนี้เลย เพราะว่าน้ำใช้จริงๆ เลยอยากมารีวิวให้เพื่อนๆชาวจีบันได้เจอกับกันแดดดีๆ เพราะผิวหน้าเราต้องต่อสู้กับแดดเมืองไทยไปอีกนานค่ะ 55555 

สำหรับใครที่ชอบผลิตภัณฑ์ที่เน้นสูตรอ่อนโยน สำหรับผิวแพ้ง่ายเหมือนน้ำ คอมเมนต์พูดคุยกันด้านล่างได้เลยนะคะ วันนี้แอบมาป้ายยาเพื่อนเบาๆ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของน้ำนะคะ  


waterwink

waterwink

สวัสดีค่ะ ชื่อ น้ำค่ะ ถึงตัวจะเล็ก ไม่เอกซ์ แต่เซ็กซี่นะคะ อิอิ รักการกิน นอน เที่ยว และถ่ายรูปมากที่สุดค่ะ >_<

FULL PROFILE