My Facial Routine with สบู่ Airy Cherry Collagen 💗✨🍒 | PK PKWAN

46 21
WITH <strong>Airy</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่าเพื่อนๆ✨💗 หลังจากห่างหายจากการเขียนบล้อคไปหลายอาทิตย์วันนี้ข้าวกลับมาแล้วนะคะ และเหมือนเดิมทุกครั้งไม่เคยกลับมาแบบตัวเปล่าค่ะ มีสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตให้เพื่อนๆชาวจีบันแน่นอนค่า 🤩
เข้าเรื่องเล้ยย… วันนี้ข้าวมา อัพเดต facial morning routine before skincare ค่า ว่าข้าวเตรียมผิวหน้าก่อนการบำรุงยังไงบ้าง 😘  และความลับก็คือนี่เลยค่าก่อนลงสกินแคร์ต่างๆ ข้าวเคลียผิวด้วย AIRY Cherry Collagen Soap เป็นสบู่ล้างหน้าที่เลิฟฟที่สุดเลยค่ะ ด้วยความที่น้องกลิ่นหอมมมเชอร์รี่ด้วยเนี่ย ล้างหน้าทีไรก็ฟิน ไม่มีขี้เกียจเลยค่ะ อันนี้คือทริคอย่างนึงให้เราไม่ขี้เกียจล้างหน้าน้า
น้องจะเป็นก้อนกลมๆแบบนี้ค่า จับถนัดมือมาก
ถึงจะก้อนเท่านี้เนี่ยแต่บอกเลยว่าคุณภาพเน้นๆ เพราะน้องมีส่วนประกอบหลักเป็นเชอร์รี่ที่ปรับสีผิวหมองคล้ำได้ ใครที่สีผิวไม่สม่ำเสมอนี่ตอบโจทย์มากเลยค่ะ  แล้วยังมีคอลลาเจนที่ช่วยลดริ้วรอย เพิ่มความกระชับอีกด้วยค่ะ และทีเด็ดอยู่ตรงที่ น้องสบู่เอชร์รี่ของเรา แถมตะข่ายตีฟองมาให้ด้วยนี่แหละ ชอบมากกกก ฟองนุ่มมากเลยค่า แบบนี้ลดการเสียดสีจากสบู่กับใบหน้าได้เยอะเลย
Tips♡ : วิธีใช้ก็คือใส่น้องเข้าไป แล้วใส่น้ำพอประมาณจากนั้นก็ถูๆเลยค่ะ ง่ายม้าก
อะทุกคนคะ ผลลัพท์ ให้ทายว่าข้าวใช้ทุกวัน มันจะฟินน ผ่อนคลายแค่ไหน 🥰
Overall reviewww♡ ;  ข้าวใช้มาได้สักพักแล้ว รู้สึกว่าใช้แล้วล้างหน้าสะอาดขึ้นมาก อาจจะเป็นเพราะเราเอ็นจอยกับการล้างหน้ามากขึ้น พอหน้าสะอาดสิวก็ลดลง ก่อนใช้มีสิวอักเสบเยอะเลย พอใช้มาเนี่ยสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ จะเห็นจากรูปนะคะว่าเหลือแต่รอยเพราะสิวอักเสบแห้งหมดแล้วค่ะ 💗💗💗
สรุปเลยนะคะ : ข้าวให้คะแนนเกือบเต็มเลยย!! 4เต็ม5 แต่ขอหักคะแนนนิดนึงตรงที่น้อนแอบละลายเร็วค่า เพื่อนๆตัดแบ่งใช้จะยืดอายุน้องได้อีกนะคะ ✨ แต่เรื่องสรรพคุณต่างๆนี่10 10 10 เลยค่า