Kiehl’s Ultra Facial Cream มอยส์เจอร์ไรเซอร์สุดปังที่หลายคนจะต้องหลงรัก

60 30
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่า วันนี้ตื่นเต้นมาก ที่จะมารีวิวให้กับทุกคนได้อ่านกัน

ได้รับโอกาสเป็น 1 ใน 15 ผู้โชคดีจากบ้าน Jeban.com

ที่ได้รับโอกาสให้ลองผลิตภัณฑ์นี้ และได้มีโอกาสได้เข้าร่วม

Online Workshop สุดพิเศษแบบฟินและดีต่อใจมาก

โดยมี คุณปัญญา แหล่งสนาม (ปัญ)

ผู้จัดการฝ่ายฝึกอบรมผลิตภัณฑ์ - คีลส์ แผนกผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูง

บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด


ทางคุณปัญได้มาให้ความรู้เราหลายอย่างมาก เกี่ยวกับการดูแลผิวและใช้ผลิตภัณฑ์ ขวัญได้ยินชื่อเสียงเรียงนามเขามานาน ไม่ได้ลองสักที วันนี้ได้ลองแล้ว กรี๊ดมาก สมคำร่ำลือว่าเขาคือมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ดีมากสำหรับคนผิวแห้งขาดน้ำ มาค่ะมาดูกัน ว่าน้องเขาเริ่ด เชิ่ด ปัง ต๊าชมากแค่ไหน😉

Kiehl’s Ultra Facial Cream ขนาด 50 ml.


มอยส์เจอไรเซอร์ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวให้มากขึ้นถึง 2.3 เท่า ด้วยสารสกัดจากไกลโคโปรตีน ช่วยล็อคความชุ่มชื้นไว้ภายในผิวตลอด 24 ชั่วโมง ผสาน “สควาเลน” ที่ช่วยซ่อมแซมและเสริมสร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้น เนื้อครีมเบาสบาย ไม่หนักผิว ช่วยให้ผิวรู้สึกนุ่มนวล เรียบเนียน และดูมีสุขภาพดีขึ้น เหมาะสำหรับผิวแห้ง หรือผิวที่ต้องอยู่ภายใต้สภาพอากาศรุนแรง หรือแม้แต่อยู่ในห้องแอร์ที่แห้งตลอดทั้งวัน

ส่วนประกอบสำคัญของ Kiehl’s Ultra Facial Cream


✅แอนตาร์กติซีน (สารสกัดจากกลาเซีย ไกลโคโปรตีน) - แอนตาร์กติซีนจากแอนตาร์กติกาเป็นไกลโคโปรตีนที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแห้ง เป็นที่ทราบกันดีว่าแอนตาร์กติซีนมีคุณสมบัติในการป้องกันการเกิดผลึกน้ำแข็ง จึงสามารถช่วยปกป้องและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวในสภาพอากาศหนาวจัดโดยการกักเก็บความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ

✅กลีเซอรีน - กลีเซอรีนจากพืช ส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณซึ่งเป็นที่รู้จักดีว่าสามารถเสริมความชุ่มชื้นที่จำเป็นเข้าสู่ผิว โดยช่วยกระตุ้นความสามารถในการการกักเก็บน้ำของผิว ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น อิ่มฟูและช่วยกระตุ้นการทำงานของปราการของผิวชั้นนอก กลีเซอรีนที่ใช้ในสูตรนี้เป็นกลีเซอรีนจากพืชและได้มาจากปาล์ม rapeseed และมะพร้าว

✅สควาเลน - น้ำมันสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติคุณภาพเยี่ยมที่ได้จากการสกัดผลมะกอกและเป็นส่วนผสมที่เป็นซิกเนเจอร์ของคีลส์ ด้วยคุณประโยชน์มากมายที่มีต่อผิว สควาเลนซึมซาบสู่ผิวได้อย่างง่ายดายเพื่อช่วยฟื้นบำรุงปราการผิวและคงความชุ่มชื้นของผิว

⭕เนื้อครีมเบาสบาย ไม่หนักผิว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะหรือมันเยิ้ม

❌เติมความชุ่มชื้นให้ผิวให้มากขึ้นถึง 2.3 เท่า

⭕ล็อคความชุ่มชื้นไว้ภายในผิวตลอด 24 ชั่วโมง

❌ผิวรู้สึกนุ่มนวล เรียบเนียน และดูมีสุขภาพดีขึ้น

⭕ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ

❌เหมาะสำหรับผิวธรรมดา, ผิวแห้ง หรือผิวที่ต้องอยู่ภายใต้สภาพอากาศรุนแรง

⭕ปราศจากส่วนผสมของพาราเบน, น้ำหอม, แอลกอฮอล์หรือสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง


ได้ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่า มอยส์เจอร์ไรเซอร์ผิวแห้ง Ultra Facial Cream ทำให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น ฟื้นบำรุงปราการผิวให้แข็งแรงได้ถึง 55%

Texture - Kiehl’s Ultra Facial Cream


ตัวครีมเป็นสีขาว เนื้อค่อนข้างเข้มข้น เวลาทาตอนแรกจะรู้สึกว่าครีมเคลือบผิว แต่ว่าเมื่อเนื้อครีมซึมลงสู่ผิวแล้วให้ความรู้สึกบางเบา ไม่หนักผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย บอกเลยว่าซึมลงสู่ผิวได้ค่อนข้างไวมาก ไม่มีสี, ไม่มีกลิ่นสังเคราะห์, แอลกอฮอล์ หรือว่ากลิ่นของน้ำหอมนะคะ

HOW TO USE - Kiehl’s Ultra Facial Cream


วิธีใช้ไม่ยากเลยค่ะ เพียงทาครีมบนผิวหน้าที่ทำความสะอาดแล้ว ในตอนเช้าและค่ำ เพื่อเสริมความชุ่มชื้นให้กับผิว สำหรับใครผิวมันอาจจะทาแค่ช่วงกลางคืนก็ได้นะคะ หรือหากต้องการทาตอนเช้าก็ลงแต่เพียงบางเบาเท่านั้น เพราะเนื้อครีมค่อนข้างให้ความชุ่มชื้นกับผิวมากค่ะ 


แต่ตอนที่ได้ Online Workshop ทางคุณปัญได้บอกทริคดี ๆ ว่าเราควรใช้เป็น Cotton Bud ในการตักครีมขึ้นมา เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสหรือสิ่งสกปรกที่จะตกลงไปสู่เนื้อครีม แล้วที่สำคัญคือไม่ได้ให้ทาครีมที่ผิวโดยตรง ให้วอมที่ปลายนิ้วมือก่อนจนครีมกระจายตัว แล้วทางเบลนไปตามบริเวรณผิวหน้าของเราค่ะ

 ที่มหัศจรรย์สุด ๆ ของครีมตัวนี้ น้องเขาเป็นได้มากกว่าครีมบำรุงผิวหน้า 


คือน้องเขาไม่ได้เพียงแต่สามารถทาบริเวณใบหน้าเท่านั้นนะคะ ส่วนอื่น ๆ ที่แห้งก็สามารถทาได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นตามข้อศอก ลำคอ รักแร้ หัวเข่า จมูกเล็บ แม้แต่เส้นผมเราก็ยังสามารถใช้ได้ด้วยโดยการนำครีมลูบไล้เพื่อเก็บเส้นผมหรือไรผมบริเวณกรอบหน้าเรา ช่วยให้ผมเป๊ะแล้วยังบำรุงผมด้วย ที่สำคัญคือครีมตัวนี้เขาคือครีมว้าวซ่าตัวจริง สามารถนำไปผสมกับเครื่องสำอางแบบ Matte ได้ด้วย เพื่อเพิ่ม texture ให้มีความครีมมี่มากขึ้นนั่นเอง ไม่ว่าจะรองพื้น ครีมบลัช อายแชโดว์ หรือแม้แต่ลิปสติก ก็สามารถนำไปผสมได้หมดเลยค่ะ

อันนี้คือสภาพผิวของขวัญก่อนที่จะใช้ 

Kiehl's Ultra Facial Cream

(ถ่ายจากกล้องหลัง IP11 นะคะ)

อันนี้คือสภาพผิวของขวัญหลังใช้ 

Kiehl's Ultra Facial Cream

มาเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ค่ะ

(ถ่ายจากกล้องหลัง IP11 นะคะ)

AFTER USE - Kiehl’s Ultra Facial Cream


ตัวนี้ช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นจริง ๆ ช่วยให้ผิวที่แห้งชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เหมาะสำหรับคนผิวขาดน้ำหรือผิวแห้งมาก ที่สำคัญผิวแพ้ง่ายแบบขวัญใช้ได้ไม่เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง เรียกได้ว่าไม่แสบผิวเลยค่ะ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมลงผิวค่อนข้างไวดี ไม่เหนอะหนะหรือหนักผิว อย่างที่บอกไปว่าคนผิวมันหากต้องการใช้ในตอนเช้าด้วย ควรทาแบบบางเบานะคะ เนื้อครีมเขามีความชุ่มชื้นค่อนข้างมากทีเดียว ตัวขวัญใช้ทั้งเช้าและกลางคืนนะคะ


หลังใช้ไปประมาณ 2 สัปดาห์รู้สึกได้เลยว่าครีมตัวนี้ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เนียนขึ้นกว่าก่อนใช้ ช่วยเรื่องผิวแห้งขาดน้ำได้อย่างดีเลย จากที่เคยอ่าน ๆ มาสาว ๆ หลายคนยกให้ครีมตัวนี้เป็นตัวช่วยกู้ผิวหน้าหลังจากไปทำเลเซอร์มาด้วยนะคะ (เผื่อใครที่ทำเลเซอร์แล้วกำลังมองหาครีมที่จะช่วยดูแลผิวหลังทำ ตัวนี้หลายคนแนะนำเลยค่ะ)


และที่ขวัญรู้สึกประทับใจอีกอย่างคือช่วงนี้สิวบุกเยอะมากค่ะ จะเป็นที่ช่วงบริเวณหน้าผากและคาง หลังใช้ครีมตัวนี้ของคีลส์รู้สึกว่าสิวบวมแดงยุบลง คิดว่าครีมคงไปช่วยปลอบประโลมผิว และรอยสิวบางจุดจางลงด้วย จากภาพจะเห็นได้เลยว่าช่วงบริเวณหน้าผากและคางนั้น รอยจางไปมาก ๆ อันนี้เลยทำให้เลิฟครีมตัวนี้มากเป็นพิเศษเลยค่ะ (ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละท่านนะคะ)

สำหรับใครที่สนใจอยากลองหา Kiehl’s Ultra Facial Cream เขามีด้วยกัน 3 ขนาดคือ 


     ❤️ขนาด 28 ml. ราคา 790 บาท

     💛ขนาด 50 ml. ราคา 1,400 บาท

     💚ขนาด 125 ml. ราคา 2,300 บาท


สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Kiehl’s Shop ทุกสาขา หรือใครสะดวกช่องทางออนไลน์ก็สามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ได้เลยนะคะ และตอนนี้ยังมีโปรพิเศษสำหรับน้อง ๆ นักศึกษาด้วย ลองไปเช็คกันได้เลยน้า โปรดีต้องบอกต่อไม่ปกปิดกันแน่นอน

ขวัญต้องขอขอบพระคุณทาง JEBAN x KIEHL’S 

ที่มอบโอกาสและได้ทดลองเปิดประสบการณ์ใหม่ 

ในการใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ดีเยี่ยมแบบนี้ 

ขอบคุณมากจริง ๆ ค่ะ🙏🏻❤️



จบแล้วสำหรับกระทู้ริววันนี้ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า

อย่าลืมดูแลตัวเอง การ์ดอย่างตกนะคะ เทคแคร์ค่ะ




รัก😸🤟🏻💜😊

#Violenze_Dezem


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE