รีวิวAIRYสบู่เชอร์รี่ใช้ได้ทั้งหน้าและตัว!!!!

50 20
สวัสดีค่ะทุกคนน มีไอเทมดีๆมารีวิวอีกแล้วค่า ตัวนี้เลย สบู่Airy  Cherry Collagen เป็นสบู่ล้างหน้าเชอร์รี่ ที่ผสมคอลลาเจน จะบอกว่าน้องใช้ดีจริงตอนแรกที่ซื้อมาต้องบอกก่อนว่าไม่คาดหวังอะไรมากแค่จะเอามาลองเห็นเขารีวิวกันว่าดีก็ลองซื้อมา ปรากฏว่าดีจริงจนต้องเอามาบอกต่อ
มาพูดถึงเรื่องส่วนผสมกันบ้างเขาไม่ได้มีแค่เชอร์รี่ที่จะช่วยเรื่องปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นและช่วยปรับผิวที่ไม่เสมอกัน และไฮโดรไลซ์ คอลลาเจนที่ช่วยเรื่องริ้วรอย และช่วยดระชับผิวหน้า แถมยังมีอโวคาโดช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น อันนี้ชอบมากเพราะส่วนมากสบู่ล้างหน้าพอล้างออกแล้วหน้าคือแห้งมากก แต่ตัวนี้ล้างแล้วยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวอยู่ดี
เขาแถมตะข่ายตีฟองมาด้วยนะสำหรับคนที่คลั่งฟองเยอะๆแบบเราล้างหน้าไปก็ฟินไปกับฟองนุ่มๆ ก้อนเขาเป็นก้อนกลมๆจับง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆจากเชอร์รี่
มาล้างหน้ากันค่า อย่างที่บอกว่าน้องตัวนี้ใช้ได้ทั้งหน้าทั้งตัวเลย แต่เราชอบเอามาล้างหน้ามากกว่า หลังจากใช้แล้วรู้สึกว่าน้องเขาทำความสะอาดได้ดีเลยหน้าไม่แห้งตึง
เราเทียบBefore/After หลังจากใช้มาประมาณ2อาทิตย์ให้ดูกันชัดๆ เห็นได้ชัดเลยว่าหน้าเรากระจ่างใสขึ้นพวกรอยก็จางลง ชอบผิวตัวเองตอนนี้มากๆ สำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ถ้ามีไอเทมเด็ดไอเทมดีจะมาบอกต่ออีกน้า บะบายค่า


Sahutsaya Trisaranakupt

Sahutsaya Trisaranakupt

สวัสดีค่ะ ชื่อ พีเจ เรียกเจก็ได้ค่ะ มาแบ่งปันของดีที่เจใช้ รีวิวทุกอย่างที่ชอบ อะไรดีก็ว่าดี ฝากติดตามด้วยนะคะ ใช้จริงก่อนรีวิว อะไรไม่ดีไม่เอามาลงแน่นอนค่ะ TW: @PJSahutsaya

FULL PROFILE