ต้อนรับปีเสือทอง ด้วย Outfit ลายเสือกันเถอะ 🐯

44 25

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน เข้าปีเสือมา 1 เดือนแล้ว เสื้อผ้าหน้าผมเราก็ต้องแน่นทุกวันนะจ๊ะๆหญิง  สิ่งที่ต้องมีติดตู้เลยคือ ลายเสือนะหญิง ออกลายมาเลยยยยย  ลายเสือ ต้องมาแล้วเวลานี้ 


ใครมีลายเสือในตู้ ไม่ว่าจะเป็นชุด กระเป๋า ผ้าพันคอ รองเท้า กระเป๋า หยิบออกมาใส่ให้หมดเลยค่า 👗 🩳 👙 👚  👜 👠

ส่วนตัวเราชอบลายเสือมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว เพื่อนๆจะเรียกกันว่าแม่เสือสาว >< เขินจุง เพราะเพื่อนๆ บอกว่าเราดุแต่แอบซน และของใช้ส่วนมากจะเป็นลายเสือ

วันนี้เราเลยจะมาเปิดกรุเอารูปชุดลายเสือที่มีมาให้เพื่อนๆดูกัน เผื่อจะเป็นแนวทางในการมิกซ์แอนด์แมทสิ่งที่มีอยู่ในตู้ให้เป็นลุคสุดเก๋ตามสไตล์เพื่อนๆได้นะคะ  

เราเป็นสาวพลัสไซส์นะ หนักหลัก 100 แล้ว แต่ไม่เคยไม่มั่นใจเลย เพราะการมั่นใจและเป็นตัวของตัวเองมันดีมากๆเลยนะ ยังไงถ้าเรามั่นใจ บุคลิกดี มันก้จะทำให้ภาพรวมออกมาดูดีด้วยถึงแม้จะอ้วนแค่ไหนก็ตาม 555 


 ส่วนมากเราจะเลือกเสื้อผ้าที่ปิดแขนเพราะช่วงนี้อ้วนขึ้นอีก 15 โล แขนใหญ่มาก 55 แต่เลือกที่จะโชว์หลัง ไหล่ หรือเลือกเสื้อผ้าที่มีส่วนโค้งเว้าหน่อยแทน หรือเดรสที่มีเชือกผูกเอว กางเกงพอดีตัว หรือเอวสูงนะคะ จริงๆก็ไม่ได้ชอบเปิดอกเยอะนะคะ แต่พอใส่คอกลมแล้วตันมากค่าแน่นไปหมดเพราะหน้าอกใหญ่ คางมีเหนียง 555 เลยต้องขอเปิดนิดนุง ><

จบแล้วค่าสำหรับรีวิวรอบนี้ สุดท้ายอยากให้เพื่อนๆทุกคนลุกมาแต่งตัวให้สนุกๆ ไม่ว่าจะเพศไหน หุ่นแบบไหน โลกมันไปไกลมากๆแล้วค่ะ ไม่ต้องไปสนคนที่มา judge คนอื่นน๊า อย่าเอามาใส่ใจ แล้วออกไปใช้ชีวิตกันเล๊ย แต่ช่วงนี้ถ้าออกไปซิ่งก็ระวังกันด้วยน้า เค้าห่วง อิอิ ไว้โพสต์หน้าเจอกันใหม่ 😘 😘 🐯 🐯 


NT Natherine

NT Natherine

Hi 🥰 ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกคนนะคะ

Name : NT Natherine 👩‍🦰✨

PR สาวตัวอ้วนกลมอารมณ์ดีที่รักในการเขียน🖊 ดนตรี🎹 ทะเล👙 และเครื่องสำอางค์💄 จะมาแบ่งปันเรื่องราวความสวยความงาม การแต่งหน้า แต่งตัวในสไตล์สาวอวบ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้สาว Plus Size ทุกคนนะคะ 💜💜

FULL PROFILE