สบู่โฟมรบสิว หน้าใส Vit C&E

51 19
ฮัลโหลทุกคนวันนี้ไอซ์จะมานำเสนอเจ้าสบู่สิวตัวใหม่ เป็นสบู่ล้างหน้ารักษาสิว กำลังมาแรงเลย คือเจ้าน้อง BK Acne Natural Whatural Whipped soap C & E น้องเป็นสบู่สิวที่ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก ไม่ทำร้ายผิวเลย ทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย ไอซ์ใช้สบู่สิวครั้งแรกคือฟองนุ่มแน่น ละเอียด ด้วยเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น
ส่วนผสมของ “ สบู่สิว ” ตัวนี้ผสานคุณค่าจากกรดอะมิโนเอสิด จากพืชที่จะไม่ทำให้แสบผิว มีส่วนสมจากดอกโคลเวอร์ที่จะช่วยให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ มี Multi-Mineral ที่จะช่วยขจัดความมันบนใบหน้าพร้อม ทีทรีออย และสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียอันดับหนึ่งที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว อีกทั้งยังมีวิตามินซี และ วิตามิน อี และสารสกัดจากส้มยูสุ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
ไอซ์ได้ลองใช้เจ้าสบู่สิวช่วงที่ไอซ์มีสิวที่หลังคือ หลังเนียนขึ้นมากๆเลย สิวแทบไม่ทิ้งรอยไว้เลย ไอซ์ว่าถ้าเรารักษาความสะอาด แล้วมีตัวช่วยที่ดี ไอซ์ว่าช่วยมากๆ น้อง BK Acne Natural Whatural Whipped soap C & E ไอซ์ใช้ทั้งผิวหน้าและตัวเลย กลิ่นไม่แรงด้วย มีกลิ่นอ่อนๆ ไม่แรงมาก ใครแพ้น้ำหอมก็สามารถใช้ได้ เพราะไอซ์เป็นคนที่สิวขึ้นบ่อยมากแต่ไอซ์ใช้แล้วรอดเลย เพราะสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลย
วิธีใช้สบู่ล้างหน้ารักษาสิว ไอซ์ใช้ล้างหน้าก้อนหนึ่งแล้วก็ใช้ทำความสะอาดตัวก้อนหนึ่งเลย  น้องปราศจาก สาร SLS น้ำหอม และก็พาราเบน ใครผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ปริมาณ 60 กรัม ซองละ 59.- ไอซ์ใช้ได้เดือนเลย คุ้มมมมมากกกกก
เคล็ดลับการทำฟองให้สบู่สิวให้เป็นวิปนุ่มละเอียด หยดน้ำลงสบู่ ถูวนไปร่วมกับการใช้ตาข่ายเลย ฟองหนานุ่มสุดๆ
สรุปให้คะแนนสบู่ล้างหน้ารักษาสิว 
กลิ่น 9/10
ความสะอาด 10/10
ราคา 10/10  
พิกัด มีจำหน่ายที่ 7-11 ทุกสาขา Line : @bkthailand


Iceice Witchayada Khantiyoo

Iceice Witchayada Khantiyoo

สวัสดีค่ะ ชื่อไอซ์
อยากมาบอกต่อสิ่งดีๆ รีวิวของที่ไอซ์ใช้แล้วชอบค่ะ
ฝากติดตามด้วยนะคะ แล้วพบกันเร็วๆนี้ค่ะ 🤍

FULL PROFILE