ไอเท็มล้างหน้าจบปัญหาผิว Swissvita

53 19
WITH <strong>Swissvita</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

วันนี้มายมีไอเท็มที่ใช้แล้วชอบมาป้ายยากันค่า บอกเลยว่าตัวนี้ช่วยเรื่องปัญหาสิวได้ดีสุดๆเลยค่า ช่วงนี้มลภาวะยิ่งเยอะหน้ายิ่งแย่ต้องแก้ด้วย 🧼✨"Swissvita Micrite 3D All Use Cleanser Cream"

       ไอเท็มล้างหน้าที่มายไว้วางใจแบบเลิฟสุดๆเลย น้องเค้าช่วยทำความสะอาดอย่างหมดจด ช่วยเรื่องสิวเสี้ยน ลดรูขุมขนได้ดีมาก นี้แค่คือน้ำจิ้มนะคะ ใครได้รู้จักครีมล้างหน้าตัวนี้มายบอกเลยว่าต้องอยากใช้เหมือนมายแน่นอน วันนี้มายเลยพาน้องมาป้ายยากัน  

    น้องเค้าอัดแน่นมาด้วยสารสกัดต่างๆ 

 • สารสกัดจากเมล็ดมะรุม >> ตัวช่วยเรื่อง ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน เค้าจะล้างสิ่งสกปรกและช่วยสร้างเกราะป้องกันจากมลภาวะ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว 

 • กรดอะมิโนแอซิด 30% >> เนื้อฟองละเอียดสามารถขจัดสิ่งสกปรกได้ทั่วถึง 

 • AC -11 >> ช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัยและช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ  

 • Vita Btech และ วิตามินบี >> ตัวนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ Allyoung โดยเฉพาะที่คิดค้นมาเพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึก

📣📣สิ่งดีๆที่อยากบอกต่อ 📣📣

         ตัวนี้เค้ามาพร้อมกับ ครีมล้างหน้าที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวไม่แห้งตึงผิวนุ่มชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน เป็นตัวช่วยในเรื่องกำจัดสิวเสี้ยนแค่ถูบริเวณจมูก นอกจากนี้ยังกระชับรูขุมขน และฟื้นฟูเพิ่มความกระจ่างใส 


ปล. ไม่มีแอลกอฮอล น้ำหอมและพาราเบน  ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ผู้ที่ผิวแพ้ง่ายและคุณแม่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย เพราะอ่อนโยนขั้นสุด

 texture ~ ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์มีความเป็นครีมมี่เนื้อนุ่มน่าใช้สุดๆ เนื้อเป็นสีขาวมุกสามารถตีฟองง่าย แถมช่วยทำความสะอาดรูขุมขนได้สะอาดหมดจด กลิ่นหอมอ่อนๆ สามารถใช้ได้นาน  ตัวหลอดอลูมิเนียม 5 ชั้น ผ่านการรับรองและมาตรฐาน SGS ช่วยคงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ อ่ะเค้าใส่ใจขั้นสุด  

ตอนล้างหน้า ฟองโฟมนุ่มนิ่มไม่บาดผิวทำความสะอาดหน้าได้อย่างง่ายดายเลยค่า

วิธีการใช้งานน้องโฟมล้างหน้า 


>> สามารถตีฟองโฟมไปบนบริเวณฝ่ามือให้เกิดฟองและเริ่มทำความสะอาดบนใบหน้าโดยการนวดไปทั่วใบหน้าและเน้นบริเวณจมูกเพื่อขจัดสิวเสี้ยนทำความสะอาดบริเวณใบหน้า

หลังจากล้างหน้าเสร็จ ผิวไม่แห้งตึงเลยค่ะแถมผิวนุ่มชุ่มชื้นได้ตลอดทั้งวันเลย


        หลังจากมายได้ใช้ไปรู้สึกได้เลยค่ะว่าสิวเสี้ยนและรูขุมขนลดลง ปัญหาสิวดียิ่งขึ้น และช่วยฟื้นฟูให้ผิวมายกลับมากระจ่างใสอีกครั้ง แถมหลังล้างหน้าหน้าไม่แห้ง ผิวนุ่มฉ่ำน้ำใช้ง่ายสะดวกมาก  แถมอ่อนโยนต่อผิวสุดๆเลยค่ะ  ที่สำคัญคือ SWISSVITA ได้รับรางวัลมากมาย เช่น BEST CLEANSER of ASIA 2021 Global Makeup Awards สุดปัง !! ใครที่ตามหาโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยนและช่วยลดปัญหาผิวต่างๆ มายแนะนำเป็นตัวนี้เลยค่ะ

ใครที่ยังไม่เคยลองต้องรีบไปลองด่วนเลย อย่าหาว่ามายไม่เตือนน้า  


พิกัด 

Facebook page : allyoung beauty & health (TH)

IG : @allyoung.th

LINE SHOPPING : ALLYOUNG THAILAND


Mind Twinsner

Mind Twinsner

ชื่อ มาย น้ะค่าชอบมาแบ่งปันไอเท็มเด็ดๆให้ใจสาวๆอ่อนระรัวกันค่าา💖🙏💄💋👙🩱👚✨ For work DM📌📌Line: mmmind_ // IG : minddjp

FULL PROFILE