แจกสูตรสครับหน้าใส ด้วยผงทานาคาและของจาก 7-11

60 21
      สวัสดีค่าวันนี้เกศจะมาแจกสูตรสครับหน้าใส ด้วยผงทานาคาและของจาก 7-11 สูตรนี้จะเป็นสูตรที่ราคาย่อมเยา หาซื้อได้ง่าย แถมยังลดสิวผด สิวอุดตันด้วยน้า จะมีส่วนผสมอะไรบ้างไปดูกันเลยค่า

      วิธีทำ : นำส่วนผสมมาขัดเบาๆที่ผิวหน้าหรือผิวกาย พอกทิ้งไว้ 5-10 นาทีแล้วล้างออก หากใครที่เป็นผู้เริ่มต้นใช้ สครับบนผิวหน้าและผิวกายของสูตรนี้ ลองใช้ 1-2 นาที แล้วล้างออกได้เลยจร้า

                   โดยสครับผงทานาคาสูตรนี้จะปรับสภาพผิวเราที่หมองคล้ำให้กระจ่างใส ทำให้ผิวหลังสครับดูเรียบเนียน อีกทั้งเค้ายังช่วยในเรื่องของสิวอักเสบแห้งเร็ว รักษารอยสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำแต่ยังความชุ่มชื้นให้กับผิว จะเห็นได้ว่าสูตรนี้ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส เรียบเนียน แถมยังป้องกันการเกิดสิวให้เราได้อีกด้วย (หลังใช้ สครับผงทานาคาที่หน้ารู้สึกผิวนุ่มมากกกก ผิวแลกระจ่างดูใสขึ้น ความมันบนใบหน้าดูลดลงด้วยจร้า)

       อยากจะบอกว่าเกศชอบสูตรสครับผิวหน้าผงทานาคาสูตรนี้มากๆเลยเพราะ เค้าทำให้เราเป็นสาวหน้าใสยังไม่พอส่วนผสมแต่ละอันคือดีและยังหาซื้อได้ง่ายที่ 7-11 หรือแถวร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลย และที่สำคัญขาดไม่ได้เลยก็คือผงทานาคา สุภาภรณ์ เพราะเกศเห็นแบรนด์ของเค้าอยู่มานานมากกกดูหน้าเชื่อถือไว้ใจได้ทั้งนี้ผงทานาคายังมีสรรพคุณช่วยให้ผิวหน้าแลดูเรียบเนียน ขาว กระจ่างใส ลดความมัน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ด้วยน้า

     หรือใครเบื่อที่จะใช้สครับหน้าผงทานาคาสูตรนี้แล้วสามารถนำผงทานาคาไป D.I.Y ได้อีกหลายสูตรเลยน้า ไม่ว่าจะไป ผสมน้ำมันมะพร้าว หรือผสมกับโยเกิร์ตก็เลิศอยู่นะแม่

     คำแนะนำ : ผิวมัน ควรใช้ 2-3 ครั้ง/สัปดาห์, ผิวแห้งหรือผิวผสม ควรใช้ 1-2 ครั้ง/สัปดาห์ เพื่อรักษาสมดุลให้กับผิวหน้าของเราด้วนนะค่า 😊


PhuritaReview

PhuritaReview

FULL PROFILE