แป้งพัฟนำเข้า Nagano Powder Cake หน้าเนียนขาวสว่างกระจ่างใส แม้ผิวแพ้ง่ายก็ ใช้ได้!!!

49 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
   เซฮายย.. มาบอกต่อของดี สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาแป้งพัฟหน้าเนียน ขาวกระจ่างใส มาฟังทางนี้ก่อนเลย ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าตัวเบลล์เองใช้ แป้งพัฟ Nagano Powder Cake  แล้วคือชอบมาก สีของแป้งมีด้วยกันทั้งหมด 3 เฉดสี แต่ตัวเบลล์เองใช้เฉดสีที่ 1 เพราะผิวขาว ปกติเลยจะเป็นคนรูขุมขนค่อนข้างกว้างนะ แต่พอได้ใช้ไปครั้งแรกว้าวมากก เบลอรูขุมขนได้จริงนะ เป็นอะไรที่ดีต่อใจมากเลยแหละ หน้าขาวใสขึ้นมากด้วย แต่งหน้าได้ติดทนนานด้วย ที่สำคัญกันน้ำ กันUV คุมมัน กันเหงื่อได้ดีเยี่ยม เอาเป็นว่าตามมาดูกันเลยย

แป้งพัฟ Nagano Powder Cake มีคอลลาเจน เสริมความแข็งแรงให้กับผิว เนื้อแป้งบางเบา ไม่หนักหน้า ตัวนี้เป็นสูตรกันน้ำ ไม่ทำให้ผิวหน้าดรอประหว่างวัน ไม่เยิ้มระหว่างวันอีกด้วย
เนื้อแป้งสบายผิวจริงนะ เบาติดทนนาน ไม่วอก ไม่เทา สามารถปรับเข้ากับสภาพผิวได้ดี ทาไปแรกๆอาจจะขาว แต่สักพัก 5 นาที ปรับเข้ากับสภาพผิวหน้าเราปกติเลย ถือว่าเนียนแบบผิวธรรมชาติของผิวหน้าเราเลย
แป้งเค้กสูตรพิเศษจากนากาโน ที่มีส่วนผสมจาก Gigawhite สารสกัดคุณภาพสูงจากพืชธรรมชาติ 7 ชนิดบนเทือกเขาแอลป์ พร้อมทั้งยังมีส่วนผสมผสานกับคอลลาเจนที่เป็นสารประกอบหลักในการเสริมความแข็งแรงของชั้นผิว ช่วยฟื้นฟู รักษาผิวหน้าให้แข็งแรงจากภายใน สู่ผิวที่เรียบเนียนภายนอกอย่างเป็นธรรมชาติ อยากจะบอกว่าปกปิดริ้วรอย รอยดำ รอยสิว บำรุง ในตัวเดียวได้ขนาดนี้ถือว่าคุ้มมากเลยนะ  
ก่อน - หลัง แตกต่างแบบเห็นได้ชัดเจน
คนรอบตัวเบลล์เองยังใช้ตามกันเลย เพราะว่าใช้แล้วสบายผิวหน้ามาก ออกแดดได้ไม่ต้องกังวลกันเลยทีเดียว กันรังสีต่างๆได้ดี สาเหตุของการเกิดจุดด่างดำเนี่ยแหละ ต้องป้องกันไว้กัน เบลล์เลยไว้วางใจเลือกใช้แป้งพัฟ Nagano Powder Cake ตัวนี้เป็นสูตรและลิขสิทธิ์การนำเข้าเครื่องสำอางจากประเทศญี่ปุ่นเลยนะ

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย อยากใช้ตามกันใช่ไหม ยังไงก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะ รับรองติดใจแน่นอนเพราะว่าแป้งพัฟ Nagano Powder Cake ใช้ดีจริง ราคาเพียง 299 บาท ใช้ได้ 2 -3 เดือนเลยทีเดียวเชียว อยากให้ลองกัน สุดท้าย ท้ายสุด ขอตัวก่อนบ๊ายบายยย


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE