Jeban Beauty Hits 2021 ผิวแข็งแรง ตึงกระชับ อิ่มฟู ด้วย Kiehl’s Vital Skin Strengthening Super Serum

53 27
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

ฮัลโหลลล สวัสดีค่า หลังจากที่ได้รับกล่องของขวัญสุดน่ารักจากบ้าน Jeban วันนี้ถึงคราวมารีวิวแบบจัดเต็มกันแล้วค่า
บอกเลยว่าพอเปิดกล่องมาแล้วจึ้งมาก ซึ่งตัวสกินแคร์ที่รี่ได้คือ
Kiehl’s Vital Skin Strengthening Super Serum นั้นเองค่า บอกเลยว่าดีงามเกินคาดมากเข้ากับสภาพผิวรี่มากเลยค่ะ
ว่าแล้วก็มาดูกันเลยว่าน้องตัวนี้เขาดียังไง ส่วนตัวรี่นั้นชอบมาก วันนี้เลยขอมาป้ายยาแรงๆให้กับเพื่อนๆกันเลยค่ะ


Kiehl’s Vital Skin Strengthening Super Serum

เซรั่มบำรุงผิวช่วยเสริมสร้างผิวให้ดูแข็งแรง ผสานพลังจาก 11kDa Hyaluronic Acid และ Adaptogenic Herbal Complex ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้นให้ผิว และฟื้นบำรุงผิวดูเหนื่อยล้า ผ่านการทดสอบ ทางคลินิกแล้วว่า เซรั่มผิวแข็งแรง ช่วยยกระดับความเปล่งปลั่งของผิวและช่วยลดเลือนริ้วรอยตื้นๆ ช่วยให้ผิว 

  • ผิวชุ่มชื้น ดูเรียบเนียน

  • ผิวดูอิ่มฟู นุ่มเด้ง เปล่งปลั่ง

  • ผิวดูแข็งแรงสุขภาพดี แลดูอ่อนเยาว์


ส่วนผสมที่น่าสนใจ
11KDA HYALURONIC ACID : สารไฮยาลูโรนิกแอซิด ที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก สามารถซึมเข้าผิวได้ในระดับลึก ช่วยบำรุงผิวให้อิ่มฟู และยังช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาแข็งแรง ปล่งปลั่ง สุขภาพดี
สมุนไพรปรับสมดุล (ADAPTOGENIC HERB) : ช่วยเสริมสร้างความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น อิ่มฟู ช่วยให้ผิวปรับตัวกับความเครียดได้ดีขึ้น ช่วยลดความเครียดของผิวที่เกิดจาก มลภาวะจากสิ่งแวดล้อมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอุณภูมิที่ร้อนหรือเย็นเกินไป และจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ทำให้ผิวเราอ่อนล้า ไม่แข็งแรง ทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆตามมาได้ภายหลังค่ะ

โดยสารสกัดจากพืชที่มีคุณสมบัติ Adaptogenic ที่ใส่มาในเซรั่มขวดนี้ ได้แก่

  • Panax ginseng Root Extract : สารสกัดจากรากโสม ช่วยผลัดเซลล์ผิว

  • Ocimum sanctum Leaf Extract : สารสกัดจากใบกระเพรา ช่วยลดความเครียดให้ผิว ช่วยให้ผิวรับมือกับความเครียดได้ดีขึ้น

  • Schisandra chinensis Fruit Extract : สารสกัดจากชิแซนดร้าเบอร์รี่ ช่วยต้านความชราของผิว ช่วยให้ผิวกระชับ และมีสุขภาพที่ดีขึ้น

 อ่านสรรพคุณแล้วน่าสนใจมากเลยจริงๆค่ะ รู้สึกเลยว่าสามารถบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกและตรงจุด และยังเข้ากับไลฟสไตล์และสภาพผิวของรี่มากๆเลยค่ะ


มาดูกันที่แพคเกจจิ้งเค้ากันเลยค่ะ น่ารักมาก เป็นกล่องกระดาษสีครีมตัดกับสีแดง ส่วนตัวขวดเป็นขวดแก้วหัวปั้มใช้งานง่ายค่ะ

ส่วนเนื้อของเขาจะบางเบา เกลี่ยง่ายและซึมเขาผิวได้ไวด้วยค่ะ จุดที่รี่ชอบมากกกก คือเขามีกลิ่นของสมุนไพรอ่อนๆ กลิ่นเหมือนน้ำมันหอมระเหย กลิ่นหอมมาก รู้สึกผ่อนคลาย ทาก่อนนอนคือฟีลกู๊ด หลับสบายมากเลยค่ะ ฟินสุดดด

ปกติรี่ทำงานและนอนไม่เป็นเวลา ส่วนใหญ่จะนอนไม่ครบ 8 ชั่วโมงเลยค่ะ ส่งผลให้เวลาขึ้นเวรติดกันหลายๆวัน สภาพผิวหน้าจะดูโทรม ผิวไม่แข็งแรง ทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆตามมา เช่น สิวขึ้นง่าย หน้าหมองคล้ำ ผิวไม่ใส ถ้าในระยะยาวรี่คิดว่าปัญหาริ้วรอยก่อนวันอันควรตามมาแน่นอนค่ะ เป็นอะไรที่น่ากลัวมากจริงๆ
หลังจากที่รี่ได้ลองใช้เซรั่มเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ บอกเลยว่ารู้สึกเลยว่าผิวหน้าดูแข็งแรงขึ้น ผิวหน้าดูตึงกระชับ รู้สึกได้เลยว่าผิวดูเนียนขึ้น ที่สำคัญเลยผิวไม่อ่อนแอ สิวไม่ขึ้น หน้าดูไม่โทรมไม่หมองคล้ำค่ะ  ชอบกลิ่นมากๆทาก่อนนอนแล้วฟินมาก รู้สึกผ่อนคลาย ช่วยลด Stress ได้จริงนะคะ  ตื่นมาผิวอิ่มฟูมาก

ส่วนเรื่องของความอ่อนเยาว์และการลดริ้วรอย ส่วนตัวตอนนี้รี่ยังไม่มีปัญหาในเรื่องนี้ คิดว่าคงต้องวัดผลในระยะยาว และส่วนตัวเชื่อว่าถ้าเราบำรุงผิวได้ดี และเลือกสกินแคร์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้า และอิงจากปัญหาผิวของเรา เพื่อจะได้ช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด เช่นตัวเซรั่มของ Keilh’s ตัวนี้  น่าจะช่วยชะลอปัจจัยต่างๆที่ทำให้เกิดความร่วงโรยของผิว และช่วยคงความอ่อนเยาว์ผิวของรี่ให้อยู่ได้นานขึ้นค่ะ ตัวนี้ใช้แล้วเลิฟมากกกก

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณบ้าน Jeban มากๆเลยนะคะสำหรับของขวัญสุดพิเศษนี้ เลิฟมากกกค่า


riejutatip

riejutatip

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน 🖖🏻
ชื่อเชอร์รี่นะคะ
ชอบดูแลผิวและชื่นชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์ ชอบลองสกินแคร์ เครื่องสำอางค์ใหม่ๆ
จึงอยากเขียนรีวิวหลังได้ทดลองใช้ หวังว่าจะเป็นแนวทางให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจในการเลือกใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางค์ ฝากติดตามกันด้วยน้า

💖IG : Cherr.riie
☁️Line@ : @che_rr (มี@)
🌻Page : Riely Review

• สภาพผิวหน้า : ผิวผสม มันช่วง T-Zone มีผิวแห้งช่วงบริเวณแก้ม
• สภาพผิวกาย : ผิวแห้ง มีรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำบางจุด
• ผม : ผมแห้งเส้นเล็ก หยักศก ผมทำสี

FULL PROFILE