สร้างเสน่ห์เย้ายวนด้วยกลิ่นหอมหวานติดตราตรึงใจ

64 31
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

น้ำหอมอะไรเอ่ย???? 


พอได้ใช้แล้วหลงรักตัวเองจังเลย ^^ 



ในปี 2021 ที่ผ่านมา แม้จะต้อง WFH กันอย่างยาวนานมากกกกก แต่กลับกลายเป็นว่าในปีนี้เรามีน้ำหอมงอกขึ้นมาเยอะมากกกกกก 5555 มีใครเป็นเหมือนกันมั้ยคะ


เชื่อแล้วว่า "กลิ่นบำบัด" นั้นมีอยู่จริง หลายๆ ชิ้นไม่เป็นมิตรต่อเงินในกระเป๋าซะเลยแต่มันดีต่อใจ

Burberry My Burberry Black Parfum


เป็นน้ำหอมที่ไม่ว่าเราจะเปิดดูรีวิวน้ำหอมผ่านช่องทางไหน เราก็จะเห็นน้องเค้าเด้งขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆ เสมอ จนทำให้คิดว่า "ชั้นต้องหามาลองแล้วสินะ" 


และในที่สุด... ด้วยความน่ารักที่สุดและรู้ใจกันเหมือนเพื่อนซี้อย่างบ้านจีบัน ก็ส่งคุณเค้ามาให้เราได้ทดลองใช้พร้อมกับ Challenge สุดฟินที่เราเอามาฝากทุกคนในวันนี้ค่ะ

My Burberry Black


กลิ่นของคุณเค้าเป็นกลิ่นหอมสดชื่นของดอกไม้นานาชนิด มีกลิ่นหอมแบบผู้ดีๆ ใช้แล้วรู้สึกสวยหรู น่าดึงดูด น่าหลงใหลด้วยกลิ่นที่หอมหวานแบบฉ่ำๆ เราว่ากลิ่นของเค้าฉ่ำเหมือนน้ำผึ้งเลยนะ แต่เป็นความหวานฉ่ำที่ไม่ได้ดูเรียบร้อย ไม่ลูกคุณ แต่เป็นอะไรที่ดูลึกลับน่าค้นหา


Top Notes: Jasmine ให้ความรู้สึกหอมสดชื่น

Middle Notes: Rose, Peach ให้ความรู้สึกละมุนของ     

กุหลาบ ตัดความละมุนด้วยกลิ่นของพีชที่ผสานกันอย่างลงตัว

Base Notes: Patchouli, Amber ให้ความรู้สึกหอมผ่อนคลาย

ความติดทนคือสุดปังดั่งคำร่ำรือ โดยกลิ่นจะชัดเจนมาก ใน 1 - 2 ชั่วโมงแรก หลังจากนั้นกลิ่นก็จะค่อยๆ บางลงเรื่อยๆ แต่ยังมีความแน่นและได้กลิ่นรอบๆ ตัวอยู่นะคะ  เรื่องของความติดทนยาวนานข้ามวันจริงๆ ไม่ว่าเป็นเป็นผิว ผม เสื้อผ้า ข้ามวันไปแล้วก็ยังได้กลิ่นอยู่ การกระจายตัวดีงาม ใครที่ฉุนกับกลิ่นง่ายๆ แนะนำว่าให้ฉีดแค่ 1-2 สเปรย์ก็พอแล้วค่ะ  ส่วนเราคือฉีด 6 สเปรย์แน่นๆ ไปเลย เพราะเราชอบจริง มันดีต่อใจเรามาก ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแหละเพราะว่าในบางคืนเราก็ฉีดก่อนนอนด้วย 

My Burberry Black เป็นน้ำหอมที่หลายๆ คนพูดถึงในเชิงเช็กซี่และเย้ายวน  แต่สำหรับเราแล้วพอได้ทดลองใช้จริงๆ ก็ออกจะเห็นต่างอยู่เหมือนนะคะ เรารู้สึกว่าเค้าให้ลุดที่ดูอ่อนหวาน หวานแบบฉ่ำๆ  และฉ่ำแบบมีมนต์สะกด หวานนิ่ง แต่พร้อมเย้ายวนได้ทุกเมื่อ .. 

เอ้า!!! มาจบที่คำว่า "เย้ายวน" อยู่ดี 55555 


เอาเป็นว่าในวันนั้นๆ ตัวเราอยากจะพรีเซนต์ตัวเองออกมาในลุคไหน น้ำหอมขวดนี้ก็จะช่วยส่งให้เราดูพราวมากขึ้นนะ ไม่ว่าจะเป็นวันทำงาน วันสบายๆ  วันที่ต้องออกเดท วันที่ต้องไปปาร์ตี้ รวมถึงงานสำคัญต่างๆ ที่เป็นงานยินดี ก็ใช้ได้หมด  


เราคิดว่าการใช้น้ำหอมให้เข้ากับลุคของการแต่งตัวก็เป็นอะไรที่ดูจะเหมาะสมและเข้ากันดี แต่ในบางครั้งการทำให้มัน contrast กันบ้างก็เป็นอะไรที่น่าจดจำและสร้างเสน่ห์ให้เราได้แบบไม่รู้ตัว

ขอบคุณจีบีนสำหรับของสุดพิเศษต้อนรับปี 2022 มากๆ เลยนะคะ  



ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม 

แล้วพบกันใหม่นะคะ




Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE