[Review] Challenge Jeban Beauty Hits WITH น้ำตบเห็ด ORIGINS

50 25
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน กระทู้ที่แล้ว ปันดาได้มาอวดกล่องของขวัญปีใหม่จากจีบันแล้ว โดยในกล่องมีคำท้าจากจีบันมาด้วยค่ะ ซึ่งปันดาก็ไม่ลังเลที่จะรับคำท้าและทำการทดสอบไอเท็มที่ทางจีบันให้มา


เพื่อนๆคงเดาได้แล้วใช่มั้ยคะว่าไอเท็มตัวนั้นคืออะไร


ORIGINS MEGA-MUSHROOM RELIEF & RESILIENCE TREATMENT LOTION หรือที่รู้จักกันในนามของน้ำตบเห็ด origin นั่นเองค่ะ


นอกจากนี้แพคเกจยังเป็น limited edition น่ารักน่าใช้มากๆ บอกเลยค่ะว่าแค่เห็นก็ประทับใจมากแล้ว >_____<


ปันดาคิดว่าเพื่อนๆหลายคนคงจะพอได้ยินหรือรู้จักเจ้าน้ำตบเห็ดตัวนี้มาบ้างแล้ว เพราะว่าเจ้าตัวนี้เนี่ย มีชื่อเสียงในการแก้ผิวโทรมอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอักเสบ หรือรอยสิว เจ้าตัวนี้ก็เอาอยู่ แต่ปันดาจะขออนุญาตรีรันอีกครั้งนะคะว่าเจ้าน้ำตบเห็ดตัวนี้ จริงๆแล้วมีสรรพคุณอะไรบ้าง


เจ้าน้ำตบเห็ดตัวนี้นะคะ จะมีส่วนประกอบของเห็ด 3 ชนิดด้วยกันหลักๆ ได้แก่ เห็ดหลินจือ, เห็ดถั่งเช่า  และเห็ดชาก้า ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยในเรื่องฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง หน้าอิ่มฟู ชุ่มชื้น ลดความหมองคล้ำของใบหน้า กระชับรูขุมขน อีกทั้งยังช่วยในการปลอบประโลมผิวอีกด้วย บอกเลยว่าแค่ใช้น้ำตบเห็ดตัวเดียวก็แทบจะมีคุณสมบัติครบครันแล้วค่ะ  นอกจากนี้นะคะสิ่งที่น่าประทับใจสำหรับคนผิวแพ้ง่ายอย่างปันดาก็คือ เจ้าตัวนี้ไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์และสารเคมีเจือปนค่ะ ตอบโจทย์สำหรับคนผิวแพ้ง่ายแบบเราๆเป็นอย่างมาก

หลังจากที่บอกสรรพคุณไปเรียบร้อยแล้ว เรามาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันเลยดีกว่าค่ะ ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นของเหลวใส ไม่มีสีนะคะ มีกลิ่นสมุนไพรธรรมชาติ ราวกับอยู่กลางดงเห็ด ตัวน้ำตบซึมง่ายไม่เหนอะหนะ เหมาะกับคนผิวมันแบบปันดามากๆค่ะ

และนี่คือผลลัพธ์จากการใช้งานตามคำท้าจากจีบัน 14 วันนะคะ 

ความรู้สึก : น้ำตบซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ แต่ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ถ้าหากตอนกลางคืนเอามาโปะกับสำลีจะรู้สึกว่าหน้าอิ่มฟูมากขึ้นค่ะ รู้สึกว่าหน้าหมองคล้ำลดลงจริงๆ แต่ในเรื่องของรอยสิวยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไรนะคะ คิดว่าอาจจะต้องใช้ระยะยาวกว่านี้ถึงจะเห็นผลค่ะ แต่โดยรวมถือว่าทำได้ดีมากทีเดียวค่ะ ถูกใจปันดามากๆ


เพื่อนๆคนไหนที่มีผิวมัน ผิวแพ้ง่าย หน้าหมองคล้ำ ผิวขาดน้ำ ปันดาแนะนำเลยค่ะ ไอเท็มตัวนี้เหมาะมากๆ

สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณทางจีบันที่ส่งผลิตภัณฑ์สุดปังสุดเริ่ดตัวนี้มาให้ทดลองใช้นะคะ ปันดามั่นใจว่าน้ำตบตัวนี้จะอยู่ในfavorite ของปันดาแน่นอนค่ะ เพื่อนๆคนไหนเคยลองใช้แล้วมาแชร์กันได้นะคะ สำหรับวันนี้ปันดาขอตัวไปก่อน แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า


PPandora

PPandora

P-PANDA
1997’s
Oily and sensitive skin type

for work , contact me…
line : @434vpemt

FULL PROFILE