แพ้คำว่าลิมิเต็ด! Burberry Signature Eye & Face Palette Monogram Collection ตลับสวยพุ่งทุกองศา สีด้านในก็สุดต๊าชใช้ได้จริง❤️

92 30

ผู้หญิงกับเครื่องสำอางเป็นของคู่กัน!  

เพราะงั้นผู้หญิงอย่างเราจะมีเมคอัพกี่ชิ้นก็ไหว  สู้มาก!!! เราพร้อมจะขยายโต๊ะเครื่องแป้งสำหรับเหล่าน้องเมคอัพใหม่ๆอยู่เสมอ  
และน้องคนล่าสุดของแจนก็คือ Burberry ในตลับสีทองใครเห็นก็คงหวีดร้อง >< ลายออริจินัลว่าดีต่อใจแล้ว ลาย Monogram  ลายใหม่ก็คือสวยแบบใจสั่นไม่แพ้กัน  

สวยตั้งแต่แพ็คเกจด้านนอกสู่ด้านในที่ลวดลายคือเลอค่าสุดดดด  ใช้คำว่าสวยเปลืองมากแน่ๆสำหรับกระทู้นี้ >< น้องๆสวยขนาดนี้~วันนี้แจนเลยหยิบเมคอัพทั้งพาเลทต์และลิปมารีวิวให้เพื่อนๆได้อ่าน + แต่งหน้าในลุคลูกคุณที่เข้ากับแบรนด์ Burberry ด้วยค่าาา

Burberry Signature Eye & Face Palette 

ลายลิมิเตท  “Monogram Collection” สวยและใหม่ล่าสุด!! 

ลายนี้ใครเป็น FC Burberry คือห้ามพลาดเลย ~ เพราะตลับสวยมาก เล่นแสงดี และตัวตลับก็แข็งแรง แม้จะมีขนาดค่อนข้างใหญ่แต่มีน้ำหนักเบา ถือแต่งหน้าดูกระจกได้สบายไม่เมื่อย และกระจกก็มีขนาดใหญ่ส่องได้เต็มหน้า! และสีของพาเลตท์นี้ก็มีครบนะ งานตา แก้ม ไฮไลท์ ถือว่าตลับเดียวก็สวยเลย><

: เนื้อสัมผัสและสี : 

สีที่มีอยู่ในพาเลตท์นี้แจนว่าแต่งได้ทุกวัน จะโทนน้ำตาลแดง หรือน้ำตาลทองก็ได้ หรือวันไหนอยากสนุกๆหน่อยก็ครบทุก 4 เฉดสีเหมือนแจนในลุคนี้เลย พอได้งานตาที่ถูกใจก็มาต่อที่งานแก้มก็จะเป็นสีออกแนวพีชๆ สีไม่เข้มมาก ปัดแล้วดูสุขภาพดีฟิลลูกคุณสุดๆๆ และเมื่อเพิ่มไฮไลท์ไปด้วยคือ ดีย์เลย!!! สีเข้ากันมาก ไม่มีตัวไหนแย่งซีนกันแจนว่าเป็นอีกหนึ่งพาเลตท์ที่ให้สีกลมกล่ม ละมุน และเนื้อผลิตภัณฑ์ก็มีความละเอียด พิกเมนต์แน่นสีชัดติดทนเลยหละค่ะ ><

Burberry Kisses

แพ็คเกจคือมองจากร้อยเมตรก็รู้ว่านั่นคือ Burberry ลวดลายลิปด้านในคือสวยคลาสสิค ส่วนด้านนอกก็เล่นแสง เอาออกมาทาทุกคนก็ต้องเหลียวมอง เพราะความทองอร่ามและลายที่มีเอกลักษณ์ และความเก๋คือน้องคนนี้เป็นแม่เหล็กดูดจึ๊บ รับรองว่าใส่กระเป๋าได้ ฝาไม่เงิบออกแน่นอน หมดปัญหากระเป๋าเปื้อน ><

: เนื้อสัมผัสและสี :

สีนี้คือสีชมพูหวานสุดดดดด แจนทาแล้วหน้าดูไบร์ทดีมาก ชอบสีชมพูเฉดนี้มากๆ มีความตุ่นนิดเดียว ไม่ตุ่นมากจนเป็นสายฝจนเกินไป ทาแล้วขับผิว ดูเป็นฟิลลูกคุณม๊ากกกก เนื้อสัมผัสละมุน แม้จะเป็นลิปแมทต์แต่ทาแล้วริมฝีปากชุ่มชื้นดูสุขภาพดี และที่กรี๊ดมากคือ ลิปเขามีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ระหว่างตา หรือตอนทาแล้วรู้สึกดีมากก กลิ่นดูหรูหรา มีความแพง ชอบมากจริงๆ ใครมีใช้อยู่มาเม้าให้ฟังหน่อยว่าชอบเหมือนกันมั้น>< เธอได้กลิ่นนั้นมั้ย!! 

.

o

O

 หวีดมาซะเยอะ นอกจากสวอชให้ดูแล้ว
 ขอแต่งลุคลูกคูณ โพสท่าแบบเขินอาย><

:)



Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE